Thình... Thịch... Thình... Thịch...
Trong góc tủ chật hẹp không gian tĩnh lặng, bàn tay Jungkook lần mò trong bóng tối chạm vào eo của Ami và kéo người cô lại, ép chặt vào cơ thể nồng ấm của anh.
"JungKook...
Đôi môi mỏng nhỏ của anh đã tìm được cánh môi đào của cô chủ nhỏ mà đáp xuống nhẹ nhàng, chậm rãi.
Lời nói bị ngắt quãng, Ami khá bất ngờ, im lặng không đáp.
Jungkook giữ chặt Ami vào người mình, một tay mở cửa tủ lùi ra ngoài. Nhận thấy chú Park đã rời khỏi phòng, anh bế cô lên, đi về phía chiếc giường, luyến tiếc dứt môi ra khỏi cánh hoa đào kia, anh cười cưng chiều đầy sủng nịnh.
"Kookie rất muốn ăn em"
"..."
"Anh đùa thôi"
"..."
"Thật sự là rất muốn ăn em"Ami kinh ngạc mở tròn đôi mắt ngơ ngác nhìn gương mặt tinh ranh của con thỏ kia đã hoá sói vì dục vọng.
Đó giờ luôn nghĩ rằng cậu ta là một người rất nhút nhát, hiền lành ai ngờ cậu ta cũng có khía cạnh này.
Đang còn suy nghĩ vẫn vơ, Ami chưa kịp nhận ra là cánh môi mình lại bị ai đó cúi xuống chiếm hữu, nhìn gương mặt si mê đang nhắm nghiền đôi mắt mà hưởng thụ kia thật cảm thấy tức giận trong lòng. Hắn coi mình không khác gì một món ăn ngon bày trước mặt nên tranh thủ mà thưởng thức vậy. Ami vùng vẫy, cô giơ tay đẩy Jungkook ra nhưng lại bị anh nắm lấy và đè xuống. Bàn chân đưa lên tính đạp cho anh một cú cũng bị anh bắt được, anh dùng chân mình khoá lại. Chú Park nói đúng, Jungkook trong khá gầy nhưng lại rất khoẻ mạnh. Cô cũng là có võ trong người nhưng cũng không chống lại được sự cường hãn của con thỏ lai sói này.
"Jung ... Đừng... "Âm thanh ngắt quãng trong tiếng thở gấp... Chiếc lưỡi xinh xắn tinh ranh kia đã tranh thủ cánh hoa vừa hé môi là len lỏi vào trong khoang miệng, luồn lách quấn quít lấy chiếc lưỡi nhỏ của Ami. Một nụ hôn cực kì sâu và lâu và đầy ham muốn anh dành cho cô. Anh mút mát liếm láp và quấn quanh chiếc lưỡi kia, khiến cô say đắm trong mật ngọt anh trao cho mà quên mất giận hờn, quên luôn cả việc anh đang "ăn" cô ngon lành như thế. Đến khi thấy cô choáng váng sắp ngất, anh mới rời môi cô di chuyển đến chiếc cổ trắng nõn nà mà thon gọn kia, liếc mắt như muốn đốt cháy cái vết đỏ kia, anh lườm cô rồi cắn vào đấy một phát làm cô giật nẩy cả thân mình.
"Á... Đau... "
"Lần sau đi ăn vụng còn để lại dấu vết anh sẽ xử em"
"Ăn vụng???"
"Kookie ghét em"Jungkook hờn dỗi đứng dậy, bỏ ra ngoài để lại Ami ngẩn ngơ nằm trên giường. Cô thở phào vừa nhẹ nhõm nhưng cũng thật luyến tiếc.
Cô đưa tay chạm vào chỗ anh cắn xoa xoa, còn in hằn dấu răng thỏ này.
"Chết tiệt"...............................
Bíp... Bíp... Bíp... Cạch
"JungKook?"
"Tiểu thư, chú Park bảo tôi đưa trà gừng cho cô ạ"Ami ngập ngừng và dè chừng Jungkook, cô lùi lại bước đến chiếc ghế, ngồi xuống, ánh mắt đảo quanh dò xét.
"Anh ta trở lại bình thường rồi a? Lúc sáng là sao nhỉ""Uhm, anh cứ để trên bàn cho tôi"
"Tiểu thư uống xong tôi sẽ đi ạ"
"Để đó đi"
"Tiểu thư ra ngoài ạ?"
"..."
" Gần 12h đêm rồi ạ, để tôi đi cùng cô"
"Không cần"
"...Nhưng... Vâng ạ"Ami thở phào, xem ra anh ta cũng không dám chống đối cô. Cô khoác áo choàng lên, bước ra ngoài. Vừa bước đến cửa đã bị cánh tay ai đó choàng qua cổ, kéo ngược lại...
"Á... Anh làm gì thế? Buông... Ra... "Nụ hôn cưỡng ép hung hãn nhanh chóng nhấn xuống môi cô, cô bất ngờ, Jungkook kéo cô lại, siết chặt cô trong vòng tay anh, anh hôn thật cuồng nhiệt làm cô khó thở, xuýt bị nghẹt thở. Cô lấy tay đấm vào ngực anh ầm ầm nhưng anh không màng. Bàn tay anh vuốt ve cả cơ thể cô, cô đang mặc một chiếc váy sườn xám màu trắng , váy xẻ dài lộ đôi chân thon thướt tha. Anh đưa tay vuốt từ chân lên eo, lên lưng rồi xuống bờ mông căng mọng, tay anh luồn xuống váy, chui vào lớp vải mỏng, chạm vào da thịt của cô, cô giật nảy cả thân mình, theo phản xạ ưỡn người về phía anh.
"Em lại đi vụng trộm với ai? "
"Điên à... Buông ra ngay"
"Anh sẽ thoả mãn em, em đừng đi có được không?"
"Anh... Anh... Anh... Buông ra... "
"Em đừng đi... "Ami xô mạnh Jungkook ra, rồi bỏ chạy nhưng bị Jungkook nắm tay lại bắt được, anh đẩy cô xuống giường, anh nằm đè lên người cô. Tay luồn vào trong váy, mon men đến chiếc quần lót mỏng manh kia. Chiếc váy của cô quá gợi cảm và quá dễ xâm phạm. Ami hét lên thì lại bị Jungkook dùng miệng hôn lấy để lấp đi. Tay thì bị Jungkook khoá lại cô như món ăn xinh đẹp bày sẵn trước mặt, khiêu gợi thú tính của anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
WASTE IT ON ME ( 16+ ) - TaeMi
RomanceĐịnh mệnh cho ta gặp người, trớ trêu thay người nàng yêu lại không phải là ta... Nếu cứ mãi mãi ở bên người đau đớn như thế này, cũng là do ta một lòng can tâm tình nguyện yêu người mà thôi