"Ami, em có việc sang Nhật à? Anh đi cùng em"
"À... Uhm không cần đâu"
"Khi nào em về?"
"Cuối tuần sau"Ami trả lời Jungkook nhưng cô không nhìn anh, cô chỉ chăm chút xếp những chiếc váy sườn xám đủ màu vào cái vali của mình. Jungkook cảm thấy rất lạ, bình thường đúng là cô có hay đi công tác này nọ nhưng vẻ mặt hớn hở và nụ cười toe toét trên môi cô kia là sao...
"Á... Anh làm gì v... Ưm... "
Jungkook gạt hất cái vali của cô xuống giường, anh nhanh chóng đè cô nằm xuống và hôn lên cánh hoa đào đang căng mọng kia.
Bất ngờ bị đè xuống làm Ami khó chịu , cô dùng hết sức đẩy mạnh anh ra."Buông ra đi"
"Anh đi cùng em"
"Không"
"Vậy thì em đừng hòng đi"Jungkook ánh mắt sắc lạnh nhìn Ami, anh dùng tay kéo mạnh chiếc váy cô đang mặc xuống, anh luồn tay vào nơi sâu thẳm nhất, anh bóp mạnh, xoa nắn rồi giày vò khiến nó đỏ ửng lên, ri rỉ nước nhờn. Ami cố gắng giãy giụa vô vọng trong vòng tay anh.
"Buông ra mà... Buông ra.. A... A.. A.... Hức ... Hức..."
Jungkook đặt lên môi cô một nụ hôn thật sâu, che lấp đi tiếng kêu khóc của cô, anh chầm chậm đưa cậu nhỏ to lớn đầy gân guốc tiến vào, chiếm hữu thân thể ngọc ngà của cô. Cô đưa tay ấn lên ngực anh, hy vọng đẩy anh ra nhưng không được. Bàn tay nhỏ bé của cô cào cấu, trầy xước khắp trên ngực anh.
"Buông... Ra.. A... A... A... "
"Chấp nhận đi, em là của anh"
"Đừng mà... Jungkook... Đừng... "Những tiếng van xin của Ami càng làm anh tức giận, anh càng hăng máu ra vào cô nhanh hơn. Anh rất thích cảm giác được cắm sâu vào bên trong cô, chiếm hữu cô mạnh mẽ như thế. Anh thích thấy cô ngây dại đi dưới thân anh. Mồ hôi, nhiệt độ cơ thể, tiếng da thịt chạm vào nhau bạch bạch bạch, tiếng công chúa của anh rên rĩ tên anh... Tất cả những thứ gây nghiện đó khiến anh càng ngày càng ham muốn cô nhiều hơn.
"Ha... Thật sướng... Ami"Anh hành cô đến gần như mất ý thức, nước mắt trên mi cô chảy dài, cơ thể mềm nhũn ra dưới thân anh. Cô chỉ im lặng khóc...
"Anh yêu em, Ami. Anh sẽ không để em rời xa anh"
"Đừng... Ra... Ở ... Trong... Hức... "Mặc cho Ami cầu khẩn, Jungkook luôn kết thúc thật mạnh mẽ và cho hết tinh hoa của mình vào trong người cô. Cô luôn vừa khóc vừa cố gắng dùng khăn lau hết đi.
"Em còn lau nữa anh sẽ cho vào tiếp đấy"Jungkook tức giận nhìn Ami đang vội vàng lấy khăn lau đi những mầm mống anh gieo cho cô. Anh giựt lấy chiếc khăn trên tay cô và quăng ra xa. Anh đè cô nằm xuống lại và nút lấy bầu ngực tròn, một tay anh xoa nắn bầu ngực, một tay anh ôm lấy thân thể bé bỏng mềm mại của cô.
"Jungkook... Dừng lại đi mà... Hức... "
"Em là của anh, tiểu thư của anh"
"Jungkook ah... Xin anh dừng lại đi... Huhuhu"
"Em thật sự không có cảm giác gì với anh sao, Ami?"Sự im lặng và tiếng nấc thút thít của Ami làm Jungkook đau đến vô cùng. Đây là lần thứ 2 anh cưỡng ép cô, cứ nghĩ tới việc cô đi tìm người đàn ông khác là anh không kiềm chế được tính ích kỷ của mình. Anh ôm chặt lấy cô vào lòng, anh xoa người cô nhè nhẹ, cô đang khóc ấm ức tức tưởi trong lòng anh. Hơi ấm của anh rất ấm áp nhưng ở bên nhau anh lại luôn ép buộc cô làm những chuyện dâm đãng. Cô thật sự không hề muốn những điều này. Anh làm cô cảm thấy rất yếu đuối...
"Jungkook... Chúng ta không thể mà... Tôi đã có.. Hôn ước rồi..."
"Em huỷ hôn đi"
"Không được"
"Tại sao không được?"
"Tại... Tại..."
"Em có yêu người đó không?"
"Tôi... Tôi ... "
"Vậy em có yêu anh không?"
"...Chúng ta... Sao... Có ... Thể.... "
"Em không yêu anh một chút nào đúng không?"
"Tôi... Tôi... Tôi... Á.... Ah... Jungkook... Đừng... "Jungkook tách chân cô ra, mạnh mẽ đâm thật mạnh vào người cô, khiến cô cong cả người lên, sự chiếm hữu vô cùng ngang ngược này, không hiểu vì sao mà cô cứ phải chịu. Jungkook tức giận và đau lòng cứ hành hạ cô đến sáng vẫn không chịu ngưng.
.................................................
"Chủ tịch, người ổn chứ, trông người xanh sao quá"
"Tôi không sao, tiếp tục họp đi"....................................................
"Em không sao chứ, anh đưa em về nhé"
"Không, tôi ổn"
"Mặt mày em xanh sao quá, em đau ở đâu à?"
"Không, không có gì đâu"
"Đừng cố quá, anh ở đây"Bíp... Bíp ..Bíp...
{ Anh về rồi, Ami} ( tin nhắn)
{Anh về nhà chờ em, Ami}Tin nhắn... Phải là tin nhắn của Taehyung, anh ấy trở về ư? Sao lại đột ngột thế này, bây giờ mình phải làm sao đây? Còn Jungkook nữa... Không không không mình phải bình tĩnh , bình tĩnh lại.
{Anh đổi ý rồi, anh muốn gặp em ngay bây giờ }
.... Cốc Cốc Cốc....
"Chủ tịch, cậu chủ đã về"
"Ami.... Tiểu bảo bối của anh "
Giọng nói trầm ấm của người con trai tuấn tú, xinh đẹp như hoa bước vào phá tan không khí cuộc họp. Chàng trai trẻ tóc vàng và đôi mắt xanh thẳm của đại dương bước tới, ôm chầm lấy cô và hôn thắm thiết lên mắt môi má mũi, mọi người ai ai cũng cười vui vẻ trừ một người đang hoá thú , ánh mắt ghim lên người Taehyung như muốn băm vằm anh ra thành trăm mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
WASTE IT ON ME ( 16+ ) - TaeMi
RomanceĐịnh mệnh cho ta gặp người, trớ trêu thay người nàng yêu lại không phải là ta... Nếu cứ mãi mãi ở bên người đau đớn như thế này, cũng là do ta một lòng can tâm tình nguyện yêu người mà thôi