"Jeon ... Jungkook??? "
"Ami? Em đứng đó từ bao giờ"
"Ami à... "Jungkook hốt hoảng chạy đến gần Ami, cô bàng hoàng tay chân run rẩy, cô ngồi thụp xuống góc tường...
"Ami à... Anh... Không phải như em nghĩ đâu"
"Đủ rồi"
"Ami à"
Chát... "Anh là đồ tồi tệ nhất mà tôi từng gặp"Ami tát Jungkook một cái thật mạnh trong dòng nước mắt, cô đứng dậy bước đi , Taehyung đi theo sau. Còn Jungkook thì bị tát đến đau điếng mà ngồi im lặng nghe máu trong tim mình chảy dài mãi.
Tập đoàn Jeon thị ở Nhật Bản là tập đoàn mafia kinh tế, chính vì bị tập đoàn đó bức ép mà cha của Ami mới lên cơn tim mà chết khi bất ngờ bị chiếm sạch tất cả chi nhánh ở Nhật. Công ty rơi vào khủng hoảng vì mất người đứng đầu, Ami lúc đó vừa tròn 18 tuổi, trong ngày sinh nhật cô đưa tang cha mình và gánh vác trọng trách nhất định không được để cty ở Seoul cũng bị phá sản như ở Tokyo. Đối với tập đoàn Jeon thị , Ami chỉ có món nợ máu mà thôi.
....................................
"Ami... Ami... Ami à, em không sao chứ? Đừng khóc, anh ở đây"
"Taehyung ah... Em... "
"Anh đây, đừng khóc mà"
"Tae Tae ah, em... Em... Em phải làm sao với đứa bé này đây"
"Đứa bé? Ami à, là sao hả em?"
"Ami .... Ami... Ami à"Ami ngất đi, Taehyung vội vàng bế cô đi vào bệnh viện chăm sóc.
...........................................
"Ami đang ở đâu? Tên khốn nhà anh, mau nói cho tôi biết mau"
"Jungkook à, cậu về đi, cô ấy không muốn gặp cậu đâu"
"Tên khốn Taehyung nhà anh, tôi sẽ hủy diệt cả dòng tộc nhà họ Kim nhà anh, mau đem cô ấy ra đây"
"Cô ấy nói rằng cô ấy sẽ tự tử nếu cậu làm thế, nên câu đừng nghĩ đến chuyện đó nữa. Vả lại bây giờ cô ấy ở đâu tôi không hề hay biết. Tập đoàn của cô ấy bây giờ cũng là tôi quản lý rồi. Cậu hãy buông tay đi, hãy buông tha cho cô ấy đi. Cậu muốn bức chết cô ấy như đã làm với cha cô ấy sao?"
"Tôi... "
"Cô ấy đã quyết định không bao giờ gặp lại cậu nữa rồi, cậu hãy chấp nhận sự thật này đi. Hôn ước của tôi và cô ấy cũng đã được huỷ. Hãy xem như là cậu đã đạt được mục đích của mình. Cậu hãy về Tokyo đi"
...........................................
"Chú Park, chú hãy nói cho con biết Ami đang ở đâu đi chú, con cầu xin chú mà"
"Xin cậu về cho"
"Chú à, con thật lòng không thể sống thiếu cô ấy"Rầm....
Mọi cánh cửa đều đóng chặt, dù cho Jungkook có quỳ dưới mưa ngày đêm như thế nào, tất cả đều vô vọng. Mọi tin tức về Ami hoàn toàn biến mất, đoá hoa của anh đã bị anh ép đến đường cùng chỉ vì ghen tuông. Giá mà ngày đó anh đừng nóng nảy thể hiện thân phận, có lẽ bây giờ anh vẫn còn được ở bên người anh yêu.
Mỗi ngày anh đều đến nhà , đến cty và đến bệnh viện nơi chú Park nằm nhưng đều không thể hỏi han được một chút tin tức gì. Anh rất lo lắng, anh chỉ muốn chắc là cô gái của anh ổn, anh chỉ muốn có thể gặp một chút, một chút thôi... Dù là ăn bao nhiêu cái tát hay bị chửi bới thậm tệ cũng được... Anh chỉ muốn gặp đoá hoa của mình mà thôi.
...................................................
[Tin tức]
" Tập đoàn họ Kim chính thức sát nhập làm một"
"Tiểu thư Kim Ami mất tích, hôn ước bị huỷ"
"Con trai út của dòng họ Jeon từ bỏ quyền thừa kế, bỏ nhà đi ".....................................................
3 năm sau...."oaoaoaoaoaoaoa mama, mama mama"
Trong trung tâm thương mại lớn nhất của Paris tráng lệ, có một cậu bé nhỏ xinh đẹp có đôi mắt to tròn và bờ môi mỏng cong cong, cậu đang lạc mẹ, vừa đi vừa khóc, trên tay còn cầm một con thỏ bông nhỏ.
Jungkook đang ở gần đó, anh đã tự lập một cty kinh doanh riêng về trang sức, hôm nay anh có một cuộc gặp với đối tác ở đây thì vô tình nghe thấy tiếng trẻ con khóc nên tò mò lại gần.
"Nhóc con này... Cháu bị lạc mẹ à?"
"Oa... Baba ... "Đứa trẻ nhỏ bước chập chững tới gần Jungkook, miệng ấp úng gọi baba, bàn tay nhỏ xíu lau đi giọt nước mắt trên gương mặt bỗng xuất hiện một nụ cười rạng rỡ để lộ 2 chiếc răng cửa nhỏ xinh.
"Cháu gọi ta là baba à... Haha khá lắm đấy... "
"Chủ tịch, hay để tôi đưa đứa trẻ này đến chỗ bảo vệ ạ"
"Không cần, đứa bé này rất đáng yêu, để ta đưa nó đi"
"Bé con, bé con trông như một con thỏ con nhỉ, bé con tên gì nào"
"Oa baba, con là... ""Cookie"
Bàn tay thon dài của một người con gái vươn tới, kéo sát đứa bé nhỏ lại, giọng nói anh chưa từng một lần quên. Mùi hương anh chưa từng một lần thôi nhung nhớ.
"A... Mi... "
"Bé con chạy đi đâu vậy, mẹ tìm con suốt"
"Xin lỗi, xin cám ơn anh đã trông giúp con tôi"Ami chỉ chăm chút cho đứa bé trong tay mà không nhìn rõ người trước mặt cô là ai. Cô ôm đứa trẻ lên, cúi đầu quay đi thì bị cánh tay mạnh mẽ của ai đó nắm ghì lại.
"Á đau quá... Này anh điên rồi à? "
"Oa... Mama à... Baba... "
"Điên? Em nhìn kĩ xem tôi là ai hả? Ami"Ami quay lại tính tát cho tên khốn kia một trận thì nhìn thấy Jungkook, cô hốt hoảng, mặt mày xanh lét, anh đang nắm cánh tay cô bóp rất chặt...
BẠN ĐANG ĐỌC
WASTE IT ON ME ( 16+ ) - TaeMi
RomanceĐịnh mệnh cho ta gặp người, trớ trêu thay người nàng yêu lại không phải là ta... Nếu cứ mãi mãi ở bên người đau đớn như thế này, cũng là do ta một lòng can tâm tình nguyện yêu người mà thôi