"Jung... Kook... "
"Khá lắm... Ra là em trốn ở đây... Hừm ... Xem ra e vẫn ăn ngủ tốt nhỉ... Lại còn kết hôn và có con rồi cơ đấy"
"Buông tôi ra"
"Em đừng hòng trốn khỏi tôi một lần nữa, Ami"
"Oaoaoaoa mama mama baba baba"Jungkook ghì chặt cánh tay cô đang cố gắng vùng vẫy để thoát ra, anh điên máu, đôi mắt hoá đỏ lửa giận dữ, cô có con, đứa trẻ đó là ai. Tên khốn kiếp nào lại may mắn có được cô như thế. Anh bế xốc cô lên, ôm cả đứa bé kia vào lòng, ánh mắt kiên định bước ra xe.
"Á... Buông tôi ra... Bốp bốp bốp... Cứu tôi với, làm ơn... "
"chủ tịch... Chủ tịch à"
"oaoaoaoaoaoaoa"Tiếng Ami kêu thảm thiết, cô cố cào cấu thoát ra khỏi vòng tay anh, đứa trẻ trên tay cô cũng khóc ré lên khi thấy mẹ mình khóc.
"Rầm... Chủ tịch... Ơ... "
"Về khách sạn ngay cho tôi"
"Ơ còn cuộc họp.... Vâng ạ"Trên xe, anh không nói gì chỉ nhìn chằm chằm vào người Ami và đứa trẻ nhỏ. Ami đang dỗ nó nín khóc cô cho nó bú bình và ôm hôn nó rất dịu dàng. Mọi thứ đều làm cho anh cảm thấy tức điên lên. 3 năm anh sống như địa ngục, cô lại ở nơi này sống hạnh phúc trong trò chơi gia đình với người đàn ông khác hay sao? Đứa trẻ này... Anh muốn giết chết nó ngay lập tức. Tại sao cô chưa bao giờ dịu dàng với anh như vậy chứ.
....................................
"Mang đứa trẻ này qua phòng khác cho tôi"
"Á... Con tôi ... Anh làm gì thế... "Ami tức tối gào thét lên khóc nức nở trong vòng tay anh, anh tức giận xé áo cô ra.
"Á... Anh... Đừng... Jungkook... "
"Em dám bỏ rơi tôi đến với người khác, tôi sẽ cho em biết em thuộc về ai"Jungkook bế cô lên quăng lên giường, anh xé nốt phần còn lại của chiếc áo, tay anh bóp chặt bầu ngực tròn, nụ hôn chiếm hữu của anh rất mãnh liệt nhanh chóng lan khắp cơ thể của cô. Anh hùng hổ lột quần cô ra và tiến mạnh vào trong, anh thúc mạnh liên hồi, Ami ngất lên ngất xuống trong vòng tay anh, cảm giác bị anh xâm chiếm cùng tiếng rên rỉ khiến đầu óc cô mụ mị dần đi.
"A... A.... A.... Ah... Ah... Ah... "
"ha... Em khít thật... Ah, sướng lắm... Em... Ah... Ami của anh... Ah... "
"Ju... Ko... Ah... Dừng.... Ah... "Bàn tay nhỏ bé trắng nõn nà của cô bấu chặt lấy tay anh, hơi ấm này đã 3 năm rồi cô mới được cảm nhận lại. Cơ thể anh đã trở nên vạm vỡ hơn rồi, chỉ là gương mặt lạnh lùng kia ngày càng lạnh hơn mà thôi. Người đàn ông này vẫn không chịu thay đổi, đổi ép buộc cô như vậy.
"Ha... Ah... Em dám sinh con cho kẻ khác... Tôi sẽ giết chết hắn... Cả đứa trẻ đó nữa"
"Ah... Jungkook... Đừng... "
"Ah... Mau sinh con cho tôi... "Jungkook cuồng nhiệt ra vào Ami đến tận đêm khuya mới chịu buông tay ra. Ami mệt lả người đi trong dòng nước mắt. Anh thoả mãn xong lại ôm lấy thân thể cô mà dịu dàng ôm hôn âu yếm.
"Em không được rời xa anh nữa. Anh sẽ nuôi đứa trẻ đó và em"
"Jungkook ah... "
"Mai viết đơn ly hôn ngay cho anh, tên khốn kiếp đó là ai hả hả hả? "
"Tôi... Không ... "
"Em... Muốn trừng phạt anh đến bao giờ nữa hả? Em có biết 3 năm qua anh đã sống đau khổ đến như thế nào không hả?"
"Jungkook ah... Đừng ... mà"
"Anh muốn em ghi nhớ cả thể xác lẫn tâm hồn em đều là của anh. Anh rất nhớ em Ami. "
Jungkook ôm chặt lấy cô, bàn tay còn hơi run run. Anh không ngờ có ngày lại được ôm trọn đoá hoa của mình thêm một lần nữa.
"Anh phải làm sao em mới có thể yêu anh hả tiểu thư của anh? Đừng rời xa anh nữa, xin em Ami"Ami thật sự rất bối rối, 3 năm qua không chỉ có mình anh đau khổ. Trái tim của cô cũng luôn đau đớn từng ngày.
"Cookie ... Là con anh"
"Em nói gì cơ? Em nói thật chứ? "
"Uhm... Thật... "Jungkook bật khóc, anh ôm hôn cô say đắm trong hạnh phúc, thì ra đứa trẻ đó là giọt máu của anh. Là kết quả tình yêu cuồng nhiệt của anh năm xưa.
"Vậy lần này 2 mẹ con đừng xa anh nữa nhé"
"Tôi... "
"Anh sẽ nhốt em lại nếu em còn bỏ trốn. Anh xin em đó làm ơn đừng rời xa anh. Em không yêu anh cũng được, chúng ta ở bên nhau thôi cũng được mà"Jungkook lần mò tay xuống hang động ẩm ướt mà xoa nắn, khiến Ami rên rỉ , anh thích nghe những âm thanh ngọt ngào mà Ami phát ra như vậy.
"Ah... Jungkook... Đừng ... Anh... "
"Em hứa đi, ở bên anh nhé"
"Ah... Jungkook... Em... "Sự ân ái dịu dàng của Jungkook làm cô rất thích, hơi ấm đó thật sự vừa nồng ấm và ngọt ngào. Cái cảm giác được lấp đầy bởi anh cũng làm cô thấy ấm áp nữa. Có vẻ như vòng xoáy tình yêu này, cô không thể thoát ra được...
3 năm qua tập đoàn Jeon thị đã cùng hợp tác với tập đoàn Kim thị và làm ăn rất tốt về mọi mặt. Như thể để bù đắp cho cô, dù là cùng hợp tác nhưng mọi thứ đều là tập đoàn Kim thị đứng đầu và ra quyết định tất cả. 2 mẹ con cô có cuộc sống an nhàn về tiền bạc cũng là do anh đem lại. Cô thật sự không có cách nào từ chối tình yêu của chàng trai này...
"Jungkook ah... Chúng ta có thể ... Sao? "
"Anh yêu em Ami, thật sự rất yêu em"
"Em... "
"Đừng trốn tránh anh nữa, Ami. Trong tim em có anh mà"
"Ah... Em... Uhm... "
"Chúng ta kết hôn nhé em, tiểu thư của anh"Nụ hôn sâu chủ động thay cho câu trả lời, cuối cùng thì thỏ cũng đã sở hữu được đoá hoa xinh đẹp của mình, và còn thu được một bé thỏ con nữa.
Khi bạn yêu một ai đó hãy để người đó được tự do, nếu như có thể tìm thấy nhau một lần nữa, hãy giữ chặt người đó , đừng bao giờ buông tay 💙
The end
BẠN ĐANG ĐỌC
WASTE IT ON ME ( 16+ ) - TaeMi
RomanceĐịnh mệnh cho ta gặp người, trớ trêu thay người nàng yêu lại không phải là ta... Nếu cứ mãi mãi ở bên người đau đớn như thế này, cũng là do ta một lòng can tâm tình nguyện yêu người mà thôi