Intro

994 86 1
                                    

Design by wildeztdream

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Design by wildeztdream

Tựa đề: THE BOXES

Thực hiện bởi: REPLY 1995 Squad – VMin ficteam

Rating: PG-13

Nhân vật: Park Jimin, Kim Taehyung/V | BTS

Ghi chú:

• Nội dung xâu chuỗi theo mắt xích có liên quan đến nhau.

-

INTRO

Bởi W/yuanming


Taehyung vẫn chưa tỉnh lại lần nào sau tai nạn ở phim trường một tuần trước. Mọi diễn tiến nguy hiểm đều đã qua đi, nhưng Taehyung vẫn không tỉnh dậy. May mắn là mọi cảnh quay quan trọng đều đã hoàn thành cả rồi. Jimin chăm chú nhìn gương mặt ngủ say của Taehyung, trong đầu hiện lên hình ảnh về người phụ nữ mình vô tình va phải trên đường đến bệnh viện. Bà ta tự xưng mình là học trò của một phù thuỷ. Và để cảm ơn Jimin về việc đã tìm giúp bà ta viên đá phong thuỷ trấn giữ bộ tarot mạnh nhất bản thân đang sở hữu, bà ta đã bói cho Jimin một quẻ. Bộ bài bảo, Taehyung hiện không có ở thế giới này.


"Đó là do cậu ta đã mở thứ không được mở, và tai hoạ ập đến."


Jimin cầm viên đá đen bà ta đưa, như lời bảo là loại đá của cấm kỵ, ai đặt ở gần mình khi ngủ sẽ rước hoạ vào thân. Và những kẻ chấp nhận đánh đổi, sẽ tự dấn thân vào lời nguyền. Vì "cấm kỵ sẽ trị được cấm kỵ". Jimin không tin những thứ thần bí, chỉ có Taehyung tin. Thế nhưng bằng một thứ linh cảm kỳ lạ, Jimin cho rằng viên đá dị thường kia có thể giúp mình thứ rất quan trọng. Cũng chính vì không tin, nên sẽ không sợ hãi, chỉ có một chút hồi hộp khi đặt viên đá nọ vào dưới gối đêm đầu tiên. Jimin đã lâu không ngủ được một giấc ngon từ sau khi Taehyung vào bệnh viện. Sự bình lặng ổn định mà cả sáu người họ cố gìn giữ tưởng chừng là vững chãi. Nhưng lại tựa như những mảnh địa chất trôi trên nham thạch bên dưới sâu lòng đất, chờ ngày chấn động rồi phun trào.


Tiếng kim đồng hồ gõ đều đặn từng nhịp là thứ Jimin vẫn nhận thức được từ khi chìm vào giấc ngủ nhờ nửa viên thuốc an thần. Jimin thấy mình đứng bên cạnh giường nhìn bản thân "mình" vẫn đang ngủ. Và Taehyung, đứng im lặng nơi cửa sổ mở toang. Trong một tích tắc, Jimin thấy mình lao theo bóng Taehyung đang nhảy ra khỏi khung cửa. Bên ngoài khung cửa là những toà nhà trôi trong biển trăng sao, còn Taehyung lại trôi đi mất hút giữa những tinh cầu. Sau đó Jimin rơi vào một không gian đặc quánh tựa dầu nhớt, va đập vào thứ gì đó tựa như một chiếc hộp rỗng rồi hoàn toàn mất ý thức.



VMin ✿ 1st Project: THE BOXESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ