PROLOGUE
Bởi yuanming
Taehyung là người hay tưởng tượng, hơn nữa còn là người tin vào những thứ kì bí không có thật. Trong đầu Taehyung là một thế giới huyền diệu, Yoongi đã từng bảo thế. Họ đều là những người có thế giới nội tại lớn gần như sánh ngang thế giới thực bên ngoài. Nếu như bên trong Yoongi là đồng cỏ rộng với bầu trời tràn sắc lạnh; Namjoon là tinh cầu mù sương thì Taehyung là một thế giới bên trong lòng đất, với một mặt trời trung tâm; tồn tại đủ thứ sinh vật chỉ có trong huyền thoại. Có lần Taehyung đã say sưa ngồi kể cho Yoongi về thuyết thế giới bên dưới lòng đất, nơi thần linh giấu những linh vật và phép thuật. Cũng chính Taehyung là người cho rằng con người ta thực sự bước qua đường Hoàng Tuyền tiến vào địa ngục. Taehyung đọc nhiều, mọi truyền thuyết linh dị kỳ quái từ Á sang Âu. Điều này không hề chứng tỏ Taehyung là trẻ con hay vô tư gì cả, nó đơn giản là sở thích và góp phần hình thành nên tính cách linh hoạt của Taehyung.
Sau khi hoàn tất một phân cảnh của mình tại trường quay, Taehyung được phép nghỉ ngơi. Đằng sau căn nhà vừa được dùng để quay phân cảnh là một rừng cây rất mướt. Có một căn nhà gỗ theo kiến trúc cổ cũ kỹ, bao quanh bằng tường rào thấp bằng gạch nung. Thoạt nhìn, căn nhà này không khác biệt lắm so với căn nhà được đoàn phim sử dụng để quay phân cảnh. Thế nhưng bằng thứ linh cảm kỳ lạ, Taehyung cứ cho rằng trong căn nhà kia nhất định ẩn chứa một, hay vài thứ linh dị thần bí. Từ lần đầu nhìn thấy, với bản tính tò mò sẵn có đã khiến Taehyung như bị hút mắt vào căn nhà. Hàng vạn câu hỏi xẹt ngang trí óc mà không có lời giải đáp như thôi thúc Taehyung bỏ ngoài tai mọi lời cảnh báo rằng đó là khu vực cấm.
Càng tiến gần ngôi nhà, bồn chồn trong lòng càng như trăm nghìn cánh bướm mỏng manh đập loạn. Cổng rào không khóa. Sân trong nhỏ hẹp bày biện vài thứ đồ làm vườn hoen gỉ. Thứ kỳ lạ nhất chính là ổ khóa. Đây, chính xác là một chiếc hộp, một chiếc hộp bao quanh ổ khóa thật sự bên trong. Cánh cửa được quấn bằng dây xích nối vào bên trong chiếc hộp. Trên chiếc hộp có ghi một dòng chữ còn rất mới, đối lập hoàn toàn với vẻ cũ nát của căn nhà. Dòng chữ không phải thần chú, trông cũng chẳng có gì là ngăn cấm, hoặc là hướng dẫn gì cả, hay đơn giản chỉ là một câu hỏi vô thưởng vô phạt.
/Bên trong là Phúc hay Họa?/
Taehyung trở lại trường quay sau khi mở hộp nhưng không tìm ra cách mở khóa để vào nhà. Trong đầu vẫn nghĩ về câu hỏi kỳ dị nọ, nó có liên quan gì đến căn nhà. Cùng lúc đó, dàn thiết bị của cảnh quay vừa xong đổ ầm xuống nơi Taehyung đang đứng. Cậu không ý thức được việc xung quanh là tiếng la hét thất thanh và đám đông nhân viên lao đến chỗ mình mà chỉ cảm thấy cơ thể nhẹ bẫng đi. Chưa đầy một phút sau đó, Taehyung bị hút vào một không gian đen đặc, sâu hoắm như bên ngoài vũ trụ, trôi nổi giữa các vì sao. Trong không gian nọ có bảy chiếc hộp to bay lơ lửng giữa không gian. Có một giọng nói như vang lên trong đầu, lặp lại câu hỏi ghi trên chiếc hộp nọ. Trong lúc Taehyung vẫn không định thần lại được, một cảnh tượng kỳ dị đã xảy ra. Một cầu thang có dạng những tấm ván trắng xuất hiện từ chỗ cậu đứng đến chiếc hộp màu đỏ. Trên cánh cửa đi vào chiếc hộp có hình một đoá hoa anh túc bị đốt cháy. Giọng nói lại vang lên trong đầu.
"Nào, bây giờ là hành trình của riêng cậu."