"Good Morning guysss"
Sigaw ko nang makarating ako sa aming classroom.
" Grabe ka talaga johan. Sobrang hyper mo talaga" Sabi ni Christian Mae. Siya ang klase ng tao na kung tatawa ay mawawala ang mata.
"Good morning jo" Jaeco. Siya ay sobrang bait at maaasahan mo parati.
"Moorning" bati ng iba.
Wag na kayong magtaka kung sisigaw ako or tatawa kasi isa akong loka loka.
By the way , I'm Johanna Sulib. 16 years old from No St. ,Make believe Highway. Jooooke
sabi nila ako daw ay masungit, maingay at sobrang taas ng energy kaya magtaka ka kung akoy tatahimik at hindi nangungulit. Pabago'bago ang mode ko, ang bilis mag switch.
" Hindi kayo nag'linis? ang aga niyoo dito tapos di nyo man lang nilinisan ang room" Ako
" Ehhhh, hinihintay ka pa kasi namin eh" Leonife. Siya ay masayahin at palaging positive.
"Hinihintaaayy ? eh kung late na ako pumasok meaning hindi parin kayo maglilinis.! Hindi naman ako ang class president ahhh"
" Ehh kasi hindi naman sila nakikinig sakin ehh" Sabi ni Sheen, ang class president.
" Magsungit ka kasi misan girl." sabi ko kay Sheen at nilingon ko ang ibang classmates ko.
" Ohhh, tara na guys. Linis na guys. Bilisan nyo guys." Pahabol ko.
Tinawanan nila ako. Loko yung mga yun.
Pagkatapos namin maglinis. Gumagawa sila ng assignments. Tinamad ako soooo.
" Elloie may assignment ka" tawag ko sa katabi ko.
"Oo, eto oh" sabi ni Elloisa, ang katabi ko since 1st year. Sabi nya sawa na daw shang makatabi ako pero wala naman syang magawa. Haha
Inabot ko nalang at nag'kopya. Madali lang naman to eh sadyang tinamad lang talaga ako.
"Thanks, Loy. Labyuu. Alam na alam mo na talaga ang mga kailangan ko."
" Haaay naku, sa tagal ba naman nating mag' seatmates simula pa nung first year. Mula ulo hanggang paa kabisado na kita." Elloisa
"Haha, Kaya lab na lab mo ako eh." Ako
" Sige na nga kahit hindi naman." Elloisa
Ang boys naman nandun sa likod kung ano-ano nalang ang trip. Nag'guitar si Karl at Brylle.
"I-play nyo yung song na alam namin, kakanta kami." Sabi ni Kaye
" Sige " Sabi ni Karl. Heart-rob ng school. Badminton player kasi.
" Ano gusto nyo?" tanong ni Brylle na sobrang gwapo at magaling din yan sumayaw at mag-guitar.
" When you say nothing at all , part" request ko.
Alam namin lahat yang kantang yan since yan ang parati naming kinakanta.
*When you say nothing at all*
"It's amazing how you can speak right to my heart"
Kumanta kaming lahat ngunit malakas yung boses ko kesa kanila.
Bahala na kung sintunado basta makakanta lang ako.
"Without saying a word
You can light up the dark"
BINABASA MO ANG
Together Forever
Novela JuvenilThis story is about the solidity of friendship and is based on my experiences.