Being a fangirl isn't easy, you're always assuming that your idol will be your destiny somehow. Pero minsan lang mangyayari sa totoong buhay. Sa karami-rami ba naman ng babae sa mundong tinatahak mo, imposibling maging kayo, na magkakagusto siya sayo, na mafa-fall siya sayo at lalo na, maiin-love siya sayo.
Kahit anong pilit mong mapansin ka niya, kahit anong hiling mo na maging kayo, na kahit anong pilit mong itandhana kayo, kapag mamahalin ka niya, lahat gagawin niya mapasakanya ka lang.
Pero kung hindi niya ka mapansin, hindi ka niya mamahalin? Ipagsiksikan mo ba yung sarili mo sa taong hindi ka mahal? Na ipilit ang sarili sa taong may mahal ng iba? Sabi nga nila 'May pinagtagpo pero hindi tinadhana'.
Ang lungkot nuh? Umaasa ka na maging kayo kasi pinagtago kayo, pero hindi pala kayo itinadhana.
Sana nga may machine sa love para malaman at ma-detect natin kung sino yung destiny o ang forever natin, sana lang naman. Pero no one knows.
Pero sabi din nila 'Pag may tsaga may nilaga'. Na magkakaroon ng pag-asang maging kayo, na magkakagusto siya sayo.
Magtiis ka, magsikap ka na mapansin ka niya, its not a crime kung magfi-first move diba? Wala namang mawawala.
Kagaya ng storyang ito. Halika at sabayan mo ako sa pag tuklas ng kwento ni Zara at Silver.
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
MAIN CHARTERS:Mingyu(Seventeen) as Silver John Kevin Padilla
.
.
Euhna(Gfriend) as Zara Jaine Salvador.
.
Cha Eunwoo(Astro) as Mike Dela Fuente.
.
Mina(Twice) as Sofia Victoria.
.
Sowon(Gfriend) as Kassy Anne Araneta.
.
SinB(Gfriend) as Alexa Laine AlcantaraJun (Seventeen) as Jake Buenavista
Wonwoo (seventeen) as Jacob Buenavista
S.Coups (Seventeen) as Anthony Cruz
.
.
.
.
.
.
Let's begin the story...♕♔[Know your limits and worth]
--Author@artless_glamour
©All Rights reserved
YOU ARE READING
My Idol and Love
Random[Love takes time] Meet Zara Jaine L. Salvador, fangirl na medyo popular pero maganda naman. Sobrang Assuming niya sa idol na idol niyang sikat pero masungit at supladong si Silver John Kevin D. Padilla, isang bocalista sa bandang "The Shadow". But h...