I Admit I'm Your Stalker

1.7K 24 0
                                    


Masama ang pakiramdam ko, Summer na summer nasa bahay lang ako ang init init pa.

“A-A-Ach” pinipigilan ko ang pagbahing ko sa harap ng laptop according to someone kasi may virus daw sa Achuuu natin pero hindi ko na talaga mapigilan”AAAAAACCCCHHHHUUUUUUU!!!!”. Ang sarap sa pakiramdam. Kaya lang yung sipon ko tilo na ng tulo nasan na ba kasi ang tissue nay un? Nawawala na naman.

Hindi ko pa nakikita ang tissue ko maybigla na lang napop-up sa tweetdeck ko at napa-upo ako sa harap ng laptop. Hindi kasi ako nagooopen sa facebook ang twitter tiinatamad kasi ako eh at para din hindi malaman nina Mama na OL ako hahaha  tyak papagalitan ako nun. Aaaayyii!! Ang crush ko natweet. Nilagyan ko kasi sya ng sarili ng column dito sa tweetdeck ko para alam ko kung OL ba sya or hindi. Hindi naman nya kasi alam at kilala kung sino ako. Kaya  kahit may sakit ako ngayon pipilitin ko na i-STALK sya no matter what happen kahit si kamatayan pa ang kalaban ko STALK FOREVER ko talaga sya.

Actually, Hindi naman kasi sya artista or model or lalong lalo na HINDI sya anak ng kilalang tao dito sa bansa.  Isa lang syang normal student sa TINGIN KO hahah hindi ko naman kasi alam kasi hindi ko naman sya schoolmate eh. Basta ang alam ko nag-aaral sya sa isang University dito at loko – loko din yun. I admit may looks sya kaya nagustuhan ko sya hindi din naman ata ganun kaperfect ugali nun pero okay lang. Para sakin perfect sya. Sya pala si Wesley Hernandez ang aking kinakabaliwan na sa tingin  ko ay malala na ang aking kabaliwan sa kanya.

Ay no manners talaga ko! todo kwento na ko sa inyo tungkol sa kanya samantalang sarili ko hindi ko manlang napakilala.

Hello… I’m Aira Yoki. Hindi ako Chinese or something Filipiino ako as in PURE. Isa nga pala akong STALKER ni WESLEY wala nang iba sya lang ang inii-STALK ko at ngayon ay maysakit pero tuloy pa din sa kagagahan na ginagawa ko ngayon. Kung may course lang ng pagiging STALKER papasok ako dun.

“Sneezing until DEATH. hay!” ang first tweet nya for this day. Hindi naman ako ganun kaadik sa kanya. Hindi ko lang naman nilalagay ang mga picture nya sa phone at background ng desktop ko. HINID TALAGA! Hindi ko din  piniprint screen ang mga tweets nya na sa TINGIN ko ay isang SIGN na galing sa LANGIT. hahah. reply o wag na lang? nagbilang ako sa kamay ko since twenty na ko

1 - reply

2- hindi

3- reply

4 - hindi

5- reply

6 - hindi

7- reply

8 - hindi

9- reply

10 - hindi

11 -reply

12 - hindi

13- reply

14 - hindi

15- reply

16 - hindi

17- reply

18 - hindi

19- reply

20 - hindi

Hindi? hihihi 19 na lang ako hahah back to 2011 na lang ulit haha kaya click the reply Button

My One Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon