I Admit I'm Your Stalker Sequel

513 12 0
                                    

Maaga akong gumising kasi this is my first day of school for me lang kasi sila nagsimula na sila last week pa hindi manlang ako ininform kahit text lang. Mga sakim! Nagsuot na ko ng uniform ko.

Ting

may nagdoorbell kinuha ko na ang bag ko baka kasi mail lang yan. Pagkabukas na pagkabukas ko ng pinto I saw  a blue roses. Kinuha ko ang bouquet kasi favorite rose ko to and I saw a lots of pink petals na papunta sa elevator that's my Mom favorite. Sinara ko na ang pinto at sinundan ang mga petals. Siguro naman sakin to kasi sa pinto ko nagsimula or baka naman nagkakamali lang yung may surprise nito sa girlfriend nya?

nagopen ang elevator at may nakita akong malaking Teddy Bear na may hawak na yellow rose. Kinuha ko ang rose at hinawakan ang Teddy Bear sa kamay nya hindi na kasi kasya sa braso ko kaya hinila ko na lang sya. Pagkabukas na pagkabukas ng elevator may lalakeng nakatalikod at hinahawakan ang kotse nya. 

"Arruuuy!" nadapa ako ng paa ni Teddy ang lake nya kasi. may kamay akong nakita at hinawakan ko ito. "thank you" pinagpagan ko ang pwetan ko.

"tara na. malelate na tayo?" natulaley ako. (O)_______(O) sa sinabi nya. Pagtingin ko si Wesley nga. Tinotoo nya yung sinabi nya. "let me hold Teddy for you. Buti na lang ikaw ang nakakita kay Teddy akala ko kasi may iba ng kumuha sa kanya salamat at ikaw yun"

"sayo ba galing to?" binuksan nya ang pinto ng kotse umupo ako sa front seat.

Lumapit sya sa bintana

“yes. I did that for your forgiveness” tiningnan ko sya habang naglalakad papunta sa driverseat. Tampal tampal ko ang pisngi ko. totoo ba kasi to? Kasama ko si Wesley. Totoo ba to?

 Pak! Pak! Pak!

“Anong ginagawa mo?” O_____________O

My One Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon