♥ Waiting ♥

292 5 0
                                    

♥ Waiting 

©mysweetstories.november2012

This story will be helping you to understand the story by the third person.

Meaning ang matabang Author ang magkwekwento sa inyo. Try lang natin ^__________^

Naranasan mo na bang maghintay

 

Sa taong mahal mo?

 

Na kahit ilang oras pa ang dumaan hindi ka napapagod na maghintay para lang sa kanya.

“Yeah I know we need to celebrate our anniversary tomorrow see you. Always remember that I love you. Sheryl don’t be late okay? sa park sa dating place 3pm”

“Yes captain. I won’t be late” kausap ni Sheryl si Dann phone na pangiti ngiti pa at super excited sa date nilang dalawa bukas.

When they hang up, nagmadali na agad si Sheryl pumasok sa kwarto nya at binuksan ang cabinet nya.

Nakangusong nag – iisip si Sheryl habang nag – iisip kung anong susuotin nya sa 1st anniversary nila ng Honey nya.

1st anniversary daw kasi ang pinaka – importateng araw sa mga couple dahil dito nila masasabi na kahit ano pang problema ang dumating sa kanila. Magagawa at magagawa nila itong mapatay katulad ni Majinbu.

Knock! Knock! Knock!

Binuksan ni Sheryl ang pinto dahil wala naman syang taong nakita sa labas isinara nya ito.

Kaya lang nagulat na lang si Sheryl nung nakita nya ang pinto na nakaangat at may nakasingit sa baba na isang maliit na box na may letter.

Kinuha nya ito agad. Nagdadalawang isip pa sya na buksan ang box at basahin ang letter dahil iniisip nya na baka isang time bomb ang makita nya at baka maihagis nya sa kapitbahay nyang malandi.

Minsan na kasi nyang nakita ang kapitbahay nya na nilalandi ang boyfriend nya na walang alam na nilalandi na pala sya. Kaya inis na inis si Sheryl sa babaitang nasa tapat ng bahay nila.

Pero kinalaunan binasa nya ang letter

I love you Hon,

 

I know maaga pa para batiin kita ng Happy Anniversary kaya lang hindi ko na matiis sa bahay eh. Kaya pumunta na lang muna ako dito para idaan ang gift ko sayo. It’s been a year na din pala simula nung sinagot mo ko nung 4th year High School tayo. Alam kong sawang sawa ka na sa kaka I love you ko sayo everyday and everynight. Pero uulitin ko ulit. I love you Sheryl Suarez! Thank you for a great year beside you. I love you so so much!

 

I hope I can you on time sa date natin bukas. Kung hindi ako na ang susundo sayo dyan sa inyo! Hahaha

My One Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon