CHAPTER 2: Chiki Girls! ;)

91 5 0
                                    

 ________________________

MICAH’s POV

Simula nung sinabi ni Sir Prof na pumunta daw kami ni kumag sa office (faculty room) niya after class para sa detention, nanahimik na lang ako at ganon din si kumag. Tinitignan ko siya ng masama paminsan minsan at ganon din naman siya. Ilang beses din kaming nagkahulihan ng tingin. Yung mga tingin ko ay curious na mga tingin, samantalang siya, puro death glares ang binibigay sa akin. Ano bang ginawa ko sa kanya?!

Hala. Naalala ko tuloy yung twilight. Diba ganon din makatingin si Edward my loves kay Bella?

Naku po, baka ang bango ng dugo ko tas gusto din inumin ni kumag?

HALA WAITING SHED,

VAMPIRE SIYA?!

Ohmygod!!! *gasps*

holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit

holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit

holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit

Paulit ulit?

holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit holyshit

OH MY FREAKING GOSH!!!! MY GALIBELS.

MY GALLBLADDER!!!!!!! O__O

Lumayo naman ako lalo sa upuan niya at from death glare ay nagiba ang expression niya. Naging curious eyes. May ganon ba? Haha tumingin na lang siya ulit sa harap at nakinig na kay Sir Prof habang nag ddiscuss siya tungkol sa SPFS o SPSS kung ano man yung software na yun na kailangan daw namin idownload at i-install para magawa namin yung mga projects, assignments tsaka exam namin.

Makalipas pa ang limang minuto, tumunog na ang bell na naghuhudyat na tapos na ang klase. May 10 minutes kaming interval para makapunta sa next class. Hindi daw muna magbibigay si Sir ng assignment kasi kakaumpisa pa lang ng sem. Tumayo na kami at nag ayos ng kanya kanyang gamit habang si Sir Prof ay nagpaalam na sa klase. Nakita ko naman si Angel bruha na sumugod agad sa desk ni Sir Prof at abot Neptune ang ngiti nito.

"Bye Sir Nash! See you next meeting.”  pabulong na sabi ni Angel kay Sir Prof sabay kinindatan ito. Di ba kinilabutan si Sir sa ginawa ni Angel sa kanya? Malanjutay (malandi) yun ahh.

Narinig ko yung bulong na yun ni Angel kasi palabas na ako doon sa pintuan nung sumugod siya kay Sir.

Nginitan lang siya ni Sir at kumikislap ata ang mga mata ni Angel. Ayoko na makita yung ganong eksena, ang landi kasi ni espasola kaya lumabas na ako ng classroom. Pero out of the corner of my eye, nakita ko si Sir na sinundan ako ng tingin hanggang tuluyan na akong lumabas sa pinto. Alangan naman sa bintana diba? ^___^v

Habang naglalakad ako sa corridor, inalala ko naman ang mga nasaksihan ko kani kanina lang at doon ko napagtanto ang isang bagay, NASH pala ang pangalan ni Sir Prof. Eh bakit alam ni Angel ang pangalan ni Sir? Hmmm. *ting* Ayyy, obviously nagpakilala agad si Sir Nash sa klase bago pa ako makarating ng classroom. Late nga DAW ako diba? Pangiti ngiti naman ako habang binabasa ko ang registration form ko para malaman kung ano ang susunod kong klase at kung saan ang classroom ko. Nakita ko din doon ang pangalan ng mga professors ko sa lahat ng subjects. Nabasa ko din doon na Nash Daniel Crisostomo pala ang buong pangalan ni Sir Nash!

NASH DANIEL CRISOSTOMO

NASH DANIEL CRISOSTOMO

NASH DANIEL CRISOSTOMO

NBSB: I KNEW YOU WERE TROUBLETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon