Paunawa. SPGAng kwento na ito ay nag lalaman ng mga masisilang salita maging bukas sa ano mang mababasa." Maaaring may pag kakahawig o pareho sa kwento ninoman ito ay hindi sinasadya at nagkataon lamang. Maraming salamat.
Zack POV
Aries San ba tayo pupunta sita kusa kanya matagal na kame magkakilala ni Aries". Mula bata palang kame lage na kaming mag kaklase pati nga nagyong highschool na kame". Hito at dala dala n'ya pa ako best daw kasi kame kaya wala narin ako nagawa pa." Wala rin naman ako magagawa s'ya ang masusunod at tagasunod lamang ako." Nag iisa kasi akung anak at busy lage ang mga magulang ko sa mga trabaho nila." Maayos naman ang buhay namin nasusunod ko ang ano mang gusto ko." Kahit medyo may mamahalan payan ay ayos lamang sa parents ko." Siguro pang bawe narin nila sa mga pag kukulang nila sakin". Mabuti nalang at andyan ang best friend kuna si Aries". S'ya ang lage kung kasama lalo nasa pag lalaro ng basketball." Zack bilisan munga bagal bagal nito after natin mamili ng mga gamet sa School nood tayo ng Movie tas kain pala muna tayo". Haysss ano pangaba". Tara na gutom na gutom narin ako kakalakad natin kung saan saan mo ako dinadala."
Sus tamad mo naman tara lebre kita."saka mamaya pa tayo susunduin ng driver namin kasi susunduin n'ya pa si kuya sa AirPort." Saad no Aries". Aba may kuya ka pala akala ko mag isa kalang sa mundo". Tawa kung sagot sakanya". Gago may kuya ako nag aaral sa amereca kaso ayon nakabuntis kaya pinauwi ni mama at papa." Gago kasi yon Zack pareho kayo". Hala dinamay mopa ako sa pamilya mo."sagot ko muli sakanya." Basta tara na kakain na muna tayo after noon na tayo Movie tapos mamaya sa bahay ka matutulog para makilala mo ang kuya ko." Saka saturday naman bukas kaya free ka." Monday pa ang start ng pasuk natin." Kaya sa bahay ka matutulog ngayon." Sabay hila nito sakin ng malakas papasuk sa isang kainan."
Aba at talagang ikaw na ang nag disisyon satin ha". Wala naba akung karapatang tumanggi paano kung ayaw ko at sa bahay ko gusto matulog." Sagot ko sakanya". Parang may kasama ka naman sa bahay n'yo saka kunware kapa dyan." Akala mo naman kay layo ng bahay n'yo sa bahay eh kabilang kanto lang ata bahay n'yo". Saka wal karin naman kasama sa bahay n'yo". Kaya sa ayaw at sa gusto mo sa bahay ka matutulog at mag iinom tayo". Tamang tama andon si kuya magaling mag turo yon at saka bukas pana gabe ang uwi nina mama at papa". Kaya tamang tama." Sa Monday start na ng pasuk natin best friend kaya kailangan natin mag happy happy." Sabay kagat n'ya ng hita ng manok." Hoy umayos kanga kumain para kang batang gutom na gutom". Akala kuba ako ang nagugutom dito eh bakit parang ikaw itong hindi kumain ng sampung araw."
Sus paki nila binayaran ko ang kinakain ko at karapatan kung kainin ito lahat". Oh kain sabay subo sakin ng manok na mainit init pa." Best ko talaga parang hindi mayaman kung kumain." Ano titingnan munalang ako dyan". Alam kung gwapo ako tol." Pero hindi tayo talo." Kaya kumain kana dyan". Gago ano ako bakla". Sipain kita dyan eh." Matapos namin kumain ng pag karame rame nyang inorder na pagkain". Nanonood naman kame ng Movie habang nag aantay kame sa kanilang driver". Haysss tol pangit naman ng pinanood natin hindi ko nagustuhan." Saad kusa kanya habang papunta na kame sa parking lot kung saan nakaparada ang kanilang sasakyan." Sus tol paano mo maiintindihan eh busy kasa kaka Facebook mo."
Ilang minuto pa ay nakarating na kame sa kanilang malaking bahay." Halos dito na ako nakatira at hindi kuna mabilang kung ilang beses ako dito nakatulog pero hanggang ngayon hindi kupa nalilibot ang kabutihan ng kanilang bahay". Malake rin naman ang bahay namin pero kumpara sa bahay nila maliit ito". Kung sa bagay aanhin naman namin ang malaking bahay." Mas madalas panga Don sa bahay namin ang mga kasambahay kaysa kina mama at papa na lage busy". Hi sir Aries nag aantay pusa inyo si sir Kyle sa loob". Ok manang sagot ni Aries." Hellow po sir Zack". Bati sakin ng kanilang kasambahay." Hellow po." Maiksi kung tugon".
Nang makapasok na ako sa loob ay naabutan kung nakayakap si Aries sa isang maputi at matangkad na lalake." Kung hindi ako nag kakamali ay iyon ang kanyang kuya Kyle". Zack punta ka dito pakilala kita kay kuya". Ahm kuya best friend kusi Zack". Zack kuya Kyle ko." Pag papakilala sakin ni Aries". Nahiya naman ako kung makikipag kamag ako o hindi". Sa itchura kasi nito ay parang suplado at seryuso sa buhay." Nakatingen lang kasi ito sakin at ni hindi manlang tumawa". Aries boyfriend Moba s'ya." Nagulat ako sa diretsahang tanong samin ng kanyang kuya." Ano kuya hindi ah best ko Yan si Zack saka malapit lang bahay n'ya". Dyan lang sa kabilang kanto".
Talaga sagot ni Kyle". Pero bago ito a tiningnan pa ako nito mula ulo hanggang paa". Pakiramdam ko nasa hotset ako nito at hiyang hiya nako." Kung pwede lang umalis at tumakbo ginawa kuna". Kaso baka isipin nila babae ako para mag inarte". Kumusta Bro". Sabay kamay sakin ng kanyang kuya Kyle". Oonga pala mag iinom tayo mamaya para makausap ko naman kayo." Saad ni Kyle". Nakangiti na ito ngayon at kitang kita ko ang pantay pantay nyang mga ngipin". Mas lalo syang gwapo tingnan pag naka smile". Mamula mula ang kanyang mga pisnge at parang dark brown ang kanyang buhok samahan pa ng brown nyang mata at matangos na Ilong." Siguro nasa 20+ nasya sa edad namin ni Aries na 16 para lang kaming mag kaka edad sa itchura ng kanyang kuya ang gwapo talaga." Hala ano ba itong naiisip ko." Nababakla na ata ako." Game swimming muna tayo para mas masarap mag inom". Sigaw ni kuya Kyle pababa ito ng hagdan". Nakatapis nalang ito ng tuwalya at pag tapat samin ay tinanggal n'ya ito ng walang ano ano. Kaya halos mahimatay ako sa nakita ko." Bakat na bakat sa suot nyang panloob ang kanyang pagkalalake". Alam kung hindi iyon gasing laki ng sakin o ng kay Aries dahil sa laki ng umbok nito."kaya naman pinilit kung iiwas ang aking tingen." Hindi ko maintindihan ang aking nararamdaman nag iinit ako at yong alaga ko ay nag sisimula ng mabuhay". Ngayon kulang ito naramdaman at hindi ko maipaliwanag". Madalas naman ako nakakakita ng lalaki na naka panloob lamang pero bakit ngayon ay naiilang ako at kakaiba ang kabog ng aking dibdib". Maya maya pa ay lumapit sakin si kuya Kyle at yinaya ako mag langoy kasama n'ya". Sige kuya maya nalang pag balik ni Aries saka wala akung pampaligo." Sagot kusa kanya." Tara na sabayan muna ako come pleas Zack". Ligo na tayo". Pinilit n'ya akung maligo at hindi pa ito nakuntento at yinakap pa ako nito". Pinilit akung lumusong sa tubig." Pero lalo lang lumakas ang kabog ng aking dibdib ng dumikit ang kanyang balat sa aking balat". Lalo na ng maramdaman ko ang kanyang pagkalalaki na nakadikit na sakin." Nakatalikod pa ako noon habang pinipilit nyang maligo". Kaya naman dikit na dikit ang kanyang bakat saking pwetan". Kuya wag". Wag po." Sigaw ko."
Susunod."
Now palang sasabihin kuna sainyo na pang 18+ ang story nato." SPG". Dahil ang kwento na ito ay mag lalaman ng makamundong gawain na nangyayare sa totoong buhay sa kasalukuyan". Ibabase ko." ito sa natural na nangyayare sa kasalukuyan kaya wag magulat kung parang naranasan mo ang bagay na ito." Salamat".?
BINABASA MO ANG
Rebound BXB "
Teen FictionCOMPLETE Rebound • SPG 🔞 napapansin ko kung gaano kalagkit ang mga tingen mo sakin lalo na pag naka boxers lamang ako umamin kalang pwede ko namang ipatikim sayo ito." Sabay hawak Sa harap ni kuya Kyle na namumukol na halata ang kalakihan nito...