Paunawa. SPG
Ang kwento na ito ay nag lalaman ng mga masisilang salita maging bukas sa ano mang mababasa." Maaaring may pag kakahawig o pareho sa kwento ninoman ito ay hindi sinasadya at nagkataon lamang. Maraming salamat.
Kyle." Kapatid ni Aries
Paunawa. SPG
Ang kwento na ito ay nag lalaman ng mga masisilang salita maging bukas sa ano mang mababasa." Maaaring may pag kakahawig o pareho sa kwento ninoman ito ay hindi sinasadya at nagkataon lamang. Maraming salamat
Zack POV."""
Aries ano bang ginagwa natin dito sa bahay n'yo saad ko dito". Naiinis lang ako dahil ayaw ko talaga muna sana pumonta dito sa bahay nila." Makikita ko kasi si kuya Kyle ayaw ko syang makita nalilito ako sa nararamdaman ko." Naiinis bakit diko mapigilan na mapatingen sakanya". Kainis lang itong nararamdaman ko medyo mahangin s'ya palibhasa laking ibang bansa masyado syang mayabang Bilib sa sarili."
Zack wag kamag mag inarte dyan at gagawa na tayo ng project natin sa School alam mo namang kailangan na nating natapos ito". Kung hindi natin ito mapapasa sa oras baka hindi tayo maka graduates. Pag nagkataon yare nanaman ako nito kina mama at papa." Ikaw kasi Zack ayos lang na hindi kana mag aral nag iisa kang anak at mayaman kayo. Saad sakin ni Aries na animoy nang aasar pa.
S'ya mag simula na tayo para makauwi na ako ng maaga saad ko kay Aries". Ang init ng ulo ng tropa ko may dalaw kaba ngayon tol kasi kanina kapa Banas na bansa eh." Pag bibiro sakin mo Aries". Ano naman ang dalaw pag tatanong ko na nagtataka kung ano ang dalaw". Wag na tol tama ng hindi mo alam baka masaktan mopa ako pag nalaman mo.
Nagtungo nalang kame ni Aries sa kanilang living area. Para makapag simula na pero sa hindi inaasahan andon si kuya Kyle na ayaw kupa naman makita." Hi kuya saad ni Aries sa kanyang kuya". Tumingin lang ito saglit samin sabay bawe rin naman at Pinag patuloy ang pag kalikot sa kanyang phone."
Mabuti naman at wala ata sa wesyo ang lalake nato." Sana lang hindi maging bastos o presko." Nagsimula na kame ni Aries munit pakiramdam ko may mga mata na nakamasid sakin." Pag tingala ko si kuya Kyle ayon at nakatitig nga sakin sabay ngising aso at nakahawak pasa harap n'ya at tinatapik tapik pa ito." Sabay kindat Ng gago."
Aries bili kanga ng ice cream Sa 7/11 saad n'ya." Kuya nakita munang may ginagawa ako eh iutos munalang kina manang." Busy kame Oh hellow.! Asar na sagot ni Aries sa kuya n'ya." Sumonod kanalang bunso minsan lang sayo mag lambing si kuya." Sabay lapit dito at kiniliti pasi Aries." Pleas pleas gusto ko kasi ikaw ang bibili." Kuya naman eh". Pag mamaktol nito." Tatayo na sana ako para sumama kay Aries munit nagsalita si kuya Kyle." Oh San ka pupunta wag kana sumama mamaya kung saan pa kayo mag suot." S'ya nalang para mabilis sala busy kayo diba".
Nagka tingenan nalang kame at tumango sakin si Aries." Kaya ayon wala akung nagawa kung hindi ang maiwan kasama si kuya Kyle." Palabas palang ng pinto si Aries nagsalita nasi kuya Kyle." Kumusta ka naman Zack tagal mong hindi dumalaw dito." Panimula n'ya". Ok lang po busy kasi sa School." Simple kung tugon sakanya na patuloy parin sa aking gingawa." Kyle pwede Moba ako tulongan ililipat kulang yong gamet kusa taas sa room ko." Saad sakin ni n'ya."
Mamaya nalang pag dating ni Aries." Simple kung tugon." Ngayon na pleas tara na sabay hila n'ya sakin dahil para mapatayo ako." Mas malaki sakin si kuya Kyle at malakas kaya ayon wala na akung nagawa kung hindi ang sumonod nalang." Pag pasuk palang namin si kanyang kwarto". Maayos naman ito at ng akung haharap na ako sakanya para magsalita sana munit.""" Bigla n'ya akung sinunggaban ng halik sa aking labe." Ngayon lang ako nakaranas ng halik at sa kapwa kupa lalake".
Mainit ang hangin na nag mumula sa kanyang bibig". Hindi ko alam ang aking gagawin munit bahagya kusyang tinulak". Isa pa hindi ako makahinga at hindi ako marunong sa ganitong bagay." Bakit ayaw Moba diba ito ang gusto mo." Kanina kapa tingin ng tingin sakin". Pasalamat kanga ako ang gumawa ng paraan para masulo mo ako Zack." Parang nag yayabang na bulalas ni kuya Kyle."
Hindi ko alam ang mga Pinag sasabe mo kuya Kyle". Si Aries ang nag papunta sakin dito kasi gagawa kame ng project". Nauutal kung sagot sakanya". Nako Zack umamin kana kasi hindi ko naman sasabihin sa iba lalo nasa kapatid ko." Sabay lapit nito sakin at hinawakan ako sa pisnge". Pinisil pisil ito." Alam mo Zack pwede naman eh". Satin lang walang makakaalam". Basta gawin mo ang lahat ng gusto ko.lalo nasa kama mukhang masarap ka naman saka". Itong balat mo mukhang hindi pa nasasayangan ng labe ng iba".
Kuya umayos kanga po." Baka dumating si Aries kung ano isipin nun satin." Saad ko sakanya medyo naiiyak na ako.akmanag lalabas na sana ako munit bigla nanaman n'ya akung niyakap.ramdam kurin ang tigas ng kanyang pagkalalaki na dumikit sa manipis kung short." Hinalikan n'ya ako sa batuk pisnge." Para syang baliw sa kanyang ginagawa munit lumaban parin ako para mabitawan n'ya."
Kuya Kyle subra kana". Ano bang ginagwa mo lalake po ako at lalake karin hindi kaba nag iisip baliw kaba." Ang arti mo naman Zack bakit ayaw Moba sakin hindi kaba na gagwapohan sakin." Aarti kapaba hindi Moba alam na marame ang babae bakla at kahit pa lalake ang gusto akung matikman." Tapos hito ka ngayon at ayaw mopa ako na itong lumalapit sayo." Galit na saad sakin ni kuya Kyle".
Kuya kasi hindi kuna napigilan ang maiyak pa dahil sa kaba takot at pagkagulat." Ano magsalita ayaw Moba nito". Maya maya pa ay nag hubad na ito". Damet tumambad sakin ang makines at mamula mula nyang balat walang kataba taba". Mabilis n'ya ring hinubad ang kanyang suot na short". Bukol na bukol ang kanyang pagkalalaki halata ang katigasan nito." Pansin dito na may kalakihan at katabaan basi sa bukol nito sa kanyang bref."
Zack ano sabay muling lapit nito sakin Zack ibibigay ko sayo ito buong buo." Basta paligayahin mulang ako." Para akung napako sa kinatatayuan ko." Hindi na ako halos nakagalaw at namalayan kunalang na muli na akung hinahalikan ni kuya Kyle sa aking leeg. Marahan Mainit ang bawat pag dampi ng kanyang labe sa aking balat." Marahan nyang pinasuk ang kanyang kamay sa aking damet at Pinag laruan ang aking utong." Maya maya pa ay narinig ko ang sigaw ni Aries". Dahilan para bumalik ako sa ulirat at maitulak si kuya Kyle". Sabay takbo pabalik sa living area."
BINABASA MO ANG
Rebound BXB "
Teen FictionCOMPLETE Rebound • SPG 🔞 napapansin ko kung gaano kalagkit ang mga tingen mo sakin lalo na pag naka boxers lamang ako umamin kalang pwede ko namang ipatikim sayo ito." Sabay hawak Sa harap ni kuya Kyle na namumukol na halata ang kalakihan nito...