Zack POv.
Kay bilis ng araw malapit na palang manganak yong asawa ni kuya Kyle at magiging tatay nasya. Ilang beses kung bibalak makipag hiwalay sakanya munit hindi sya pumapayag. Nakiusap akung para nalang sa magiging anak nya at sa asawa nya.
Ayaw kurin kase na maging kabit lang wala daw syang paki alam kung malaman pa ito ng asawa nya.hindi naman nya ito mahal kaya lang nya ito pinakikisamahan para sa magiging anak nila pero kung papipiliin sya ako ang gusto nyang makasama.
Ohy friend tulala ka nanaman dyan ano si Kyle nanaman ba iniisip mo. Bulyaw sakin ng friend ko. Jusko namna friend nag papakatanga ka dyan sa lalake nayan eh ganda mong yan ang dame dame nag kaka gusto sayo. Sayang naman yang beati mo.
Andyan si carlo at si aries at marame lang iba jusko dai wag ka pakatanga sa isang tao na nakatali na. Kung alam lang nya ilang beses kung binalak makipag hiwalay o hindi makipag kita sa lalake nayon. Pero wala akung magawa tinatakot nya ako sa kung ano anong bagay.
Pauwi nako galing sa school ilang araw naring hindi nag pa paramdam si Kyle sakin. Makailang beses nya akung tinatawagan munit hindi ko ito sinasagot. Sa loob loob kulang mabuti nga tutal hindi kunarin sya ganon ka mahal hindi kagaya ng dati.
Pero nagulat ako ng biglang may humatak sakin akala ko holdaper. Pero pag lingon ko si kyle at nanlilisik ang Mata nito sa galit. Zack iniiwasan moba ako ha bungad nya sakin na tanong hindi pa ako nakakapag salita pero agad na nya ako kinaladkad pa pasuk sa kanyang sasakyan.
Ano ba kyle nasasaktan ako pinag titingenan na kame ng mga tao pero wala syang paki alam. Wag kayong makialam Bulyaw nya sa isang lalake ng akmang lalapit ito para tulongan siguro ako. Awat namin na mga boyfriend ito at hindi kayo kasali.
Halos maluha kuha nako sa nangyayare ganon rin sa kahihiyan sa mga tao sa paligid. Pasuk sigaw nya kyle umayos kanga bakit ba sigaw ko sakanya. Dumarame na ang tao na nakatingen samin kaya sumama nalang ako para wala ng gulo.
Nasa loob na kame ng sasakyan nya at patuloy parin kame sa pag tatalo. Sinabe kuna sayo Zack wag na wag mo ako iiwasan baka naman may katagpo kang ibang lalake. Kaya ganon kanalang sakin makaiwas ha sagot sagaw nya sakin. Wala Kyle diba pinag usapan na natin na kailangan na nating hindi mag kita para sa magiging pamilya mo.
Paano nalang pag nalaman ito ng mga magulang mo magulang ko ano nalang ang sasabihin nila satin hindi moba naiisip ang bagay nayon. Wala akung pakialam Zack sinasabe kuna sayo ikaw ang mahal ko at walang kahit na sino ang makikinabang sayo sakin kalang sakin kalang maliwanag malakas nyang sigaw.
Dinala nya ako sa isang private na hotel dito kame lage nag kikita medyo tago at walang gaano nakakaalam. Kinaladkad nya ako palabas ng kanyang sasakyan. Ano ba nasasaktan ako kyle pag pupumiglas ko sakanya. Pero wala syang pakialam at akala mo walang naririnig.
Mula ngayon araw araw na kita susundoin at lahat ng pupuntahan mo dapat alam ko. Kung sino man yang lalake mo iwasan muna hindi mo alam ang kayang kung gawin sakanya zack kaya wala kang magagawa sakin kalang.
Umiiyak ako habang nakaupo sa kama habang sya andon at naliligo. Ilang minuto lang rin at lumabas nasya wala itong kahit anong saplot sa katawan. Agad nya akung hinalikan sa aking labe dahil alam kung wala rin akung magagawa kaya dina ako pumalag pa. Ano Zack may nag papaligaya naba sayo wala kanang gana kasex ako ha.
Malakas na sampal nya sakin tanging iyak at pag sisi lang ang aking nagawa. Pinag patuloy nya parin ang kanyang gusto marahas at walang pakundangan kung bayuhin nya ang aking likuran subrang hapde at sakit.
Halos manhid na ang aking katawan sa lahat ng ginawa nya sakin hindi ko alam kung Makailang beses syang nag palabas ng gabe nayon. Para syang gutom na gutom at walang kapaguran.
Ano zack namiss moba ang junjun ko ha bulong nya sakin habang patuloy sya sa pag bayo sakin. Pinatuwad nya ako sa gilid ng kama habang sya naman patuloy sa pag bayo ng paulit ulit sakin.
Ilang saglit pa agad nya akung punaluhod nga nga yan kainin mo lahat ng katas ko. Halos mapuno ang mukha ko ng kanyang katas. Subrang sakit ng buo kung katawan sa ginawa nya sakin yong butas ko alam kung halos mag dugo na ito subrang hapde.
Pero wala ng sasakit pa dahil yong tao na dati mong pangarap at mahal na mahal mo. Sya na ang kinasusuklaman mo ngayon. Nag shower nako nag sawa narin ang gago nakatulog nasya ng walang kahit anong suot sa katawan.
Matapos kung maligo mag bihis tahimik lang akung nag isip naupo ako sa sofa. Hindi pa pala ako nakain manlang mabuti at kahit paano may pagkain ang hotel nato sa loob ng kwarto.
Napansin kung tumayo si Kyle at nag tungo sa banyo naligo rin sya at pagkatapos lumapit sakin. Hinalikan ako nito sa labe yinakap pa ako na akala mo close na close kame. Zack mahal na mahal kita sorry kanina sorry sabay halik nya muli sa labe ko.
Ganyan sya lage pag katapos nyang makuha ang gusto nya akala mo walang nangyare sweet sweetan lang. Manhid nako at wala nako nararamdaman sa kanya wala na akung pakialam sa mga lumalabas sa kanyang bibig.
Zack sa bahay kana titira mula bukas nakausap kuna ang mga magulang mo at pumayag naman sila. Ito ang kinagulat ko hindi ko alam kung bakit at paano nya napapayag ang mga magulang ko. Sa pag kakaalam ko isa ang pamilya nya sa kasama Nina papa at mama sa mga negosyo nila.
Naiisip kuna baka ito ang ginawa nyang dahilan para ma papayag nya ang mga magulang ko. Hindi kuna nagawa ang mag salita pa tanging luha nalang sa aking Mata ang kusang dumalaloy.
Bakit ba nangyayare ang bagay nato sakin paano ako makakatakas kung lage na syang andyan.
Itutuloy......
BINABASA MO ANG
Rebound BXB "
Teen FictionCOMPLETE Rebound • SPG 🔞 napapansin ko kung gaano kalagkit ang mga tingen mo sakin lalo na pag naka boxers lamang ako umamin kalang pwede ko namang ipatikim sayo ito." Sabay hawak Sa harap ni kuya Kyle na namumukol na halata ang kalakihan nito...