Zack Pov.
Ilang araw narin mula ng makalipat ako dito sa kanilang bahay. Madalas wala ang kanilang magulang tanging ako si Kyle aries at Jess lang ang andito. At ilang mga kasambahay.
Busy sila sa mga negosyo pareho ng magulang ko masaya panga sina mama at papa dahil hindi na Sila mag alala sakin sa tuwing wala sila. Pero ang hindi nila alam parang empyerno ang buhay kosa bagong bahay na tinitirahan ko.
Matamis na ngiti ang salubong sakin ni aries ng makita nya ako tol sabay yakap nya sakin. Mabuti at dito kana titira kasama ko subrang saya ko Zack alam moba yon. Biglang pasuk ni Kyle dala dala ang iba kung gamet kaya nakita nya na na kayakap sakin si aries.
Hoy aries wag monga guluhin yan si Zack kakarating lang nong tao. Pumasok kana sa kwarto mo Zack mag pahinga ka bulyaw nito sakin. Matalas ang tingen nila sa isat isa agad ko naman sinonod si Kyle mabilis kung tinungo ang aking magiging kwarto.
Hindi kuna nagawa pang mag paalam pa sakanya nahiya narin ako. Alam kung galit si kyle alam nya kase na mahal ako ni aries. Nalaman nyan ito matagal tagal narin hindi ko namalayang pumasok si Kyle sa aking kwarto.
Halika nga dito ikaw ayaw na ayaw kung makikita kana nakikipag usap sa kapatid ko maliwanag. Pag hindi mo ako sinonod hindi ma gugustuhan ang kaya kung gawin. Wala akung pakialam kung kapatid kupa sya.
nagulat ako sa mga nasabe ni kyle ganon naba sya kasama at pati ang sarli nyang kapatid magagawa nyang gawan ng hindi maganda.mangiyak ngiyak nalang akung naupo sa gilid ng kama habang nag iisip ng kung ano ano. bakit ba kase pumayag pasina mama at papa pusibleng dahil ito sa mga negosyo nila ng magulang nina kyle.
halos hindi kuna namamlayan ang mga araw hatid sundo ako ni kyle sa school sya halos lahat ang sususnod sa lahat ng mga ginagawa kosa araw araw pakiramdam ko isa akung preso at subra subra akung nasasakal sakanya. wala naman kaming pansinan ng asawa ni kyle alam kung alam nya ang nangyayare hindi sya tanga para di nya mahalata ang lahat.
pero ito at isa sa mga tanga tangahan sa mundo tanging ngitian lamang ang nagagawa naming ni aries sa loob ng Bahay subra ako nag sisi kung bakit hindi ko noon Nakita ang pag mamahal sakin ni aries. kung noon kupa ito Nakita at hindi ko minahal ang kanyang kapatid di sana hindi ako ngayon nag sisi at maayos ang buhay ko.
malapit ng manganak si jess at medyo naging busy narin sila masilan rin kase ang pag bubuntis nito at kailangan ng lage ang pag aalaga ni kyle. wala rin naman ako pakialam Mabuti nga iyon para mawala ang atensyon nya sakin.nagulat nalang ako ng biglang may yumakap sakin pag harap ko at nagulat ako si aries at kay tamis ng mga ngiti sa kanyang labe.
ngayon kulang ito Nakita sa mukha ni aries gwapo rin pala sya at mabait pa medyo nakaramdam naman ako pag ka kunsinsya noon halos ipag tabuyan kupa sya palayo sakin. pero ngayon hito sya lage andyan sa tabe ko madalas sya ang nag tatanggol sakin sa kuya nya wala sya pakialam kung kapatid nya pa ang kanyang kinalaban.
aries baka Makita tayo ng kapatid mo mag away nanaman kayo pag saway ko sakanya alam ko kase na pag mumulan nanaman yon ng gulo nilang magkapatid.sus wag kang mag alala wala sila at walang mag susumbong.oongapala nag punta sa hospita si kyle at jess muli akung niyakap ni aries at mabilis nya rin akung hinalikan sa aking labe.
gulat na gulat akung bahagya syang tinulak palayo sakin alam kung mali ito. Pero aaminin kung namiss ko yong ganitong pag lalambing sakin ni aries. Mag mula kase noong umamin sya sakin hindi na kame gaano nakakapag usap.
Sorry zack nadala lang ako namiss lang rin kita sabe nya sakin at pansin ko ang biglang lungkot sa kanyang mukha. Kase aries alam mo naman na kame ng kuya mo diba hindi maganda na gawin natin yang ganyan saka isa pa pag nalaman ng kuya mo ito siguradong hindi nya magugustuhan at maaring mag away pa kayo.
Si kuya nanaman kaylan kaba magigising sa kahibangan na yan zack may asawa si kuya at mag kakaanak na sila. Tanga kaba ha.. Nag iisip kaba bakit mo pinag sisiksikan ang sarili mosa taong nakatali nasa ibang tao.
Hindi kuna mapigilan ang umiyak alam kung totoo naman ang mga sinasabe ni aries. Isa akung tanga at hindi talaga nag iisip nag padala ako sa nararamdaman ko. Kaya tama lang na marinig ko ang lahat ng ito.
Oo aries tama ka naman sa lahat ng sinabe mo sakin masakit na malaman na andito nako ako sa sitwasyon ko ngayon. Umiyak kung sagot sakanya kung alam mulang aries kung gaano ko ka gusto ang tumakas at umiwas nalang.
Yon naman pala Zack bakit kailangan mopa makisama sa kuya ko andito ako Zack mahal na mahal kita. Lumapit sya sakin at yinakap nya ako ng mahigpit tumogon narin ako sa kanyang yakap.
Pakiramdam ko gumaan ang loob ko sa mga sinabe ko wala rin kase ako mapag labasan ng sama ng loob ko. Mabuti nalang at andito sya lage para sakin.
Andito lang ako para sayo zack wag ka mag alala wag kana umiyak please kase nasasaktan ako pag nakikita lang malungkot. Salamat aries andyan ka lage para sakin hindi ka nag sasawa para unawain ako.
Nag pa tuloy ang lihim na relasyon namin ni aries mabuti nalang at hindi ito nahahalata no Kyle. Madalas rin kase syang busy sa kanyang asawa nag hahanap lang kame ng tamang pag kakataon para tuloyan na akung makatakas sa kamay ni Kyle.
Ganon parin si Kyle sakin madalas nya akung gamitin lalo na ngayon hindi maaring gamitin nyan si Jess. Kaya ako ito at ang madalas nyang pinag paparausan hindi ko alam kung hanggang kailan ako ganito.
Subrang na akung nandidire sa sarili ko pakiramdam ko ang dume dume ko. Hindi Ko Alam kung bakit nasisikmura no kyle na matapos nyang sumiping sakin ay sisiping naman sya sa kanyang asawa.
Itutuloy.......
BINABASA MO ANG
Rebound BXB "
أدب المراهقينCOMPLETE Rebound • SPG 🔞 napapansin ko kung gaano kalagkit ang mga tingen mo sakin lalo na pag naka boxers lamang ako umamin kalang pwede ko namang ipatikim sayo ito." Sabay hawak Sa harap ni kuya Kyle na namumukol na halata ang kalakihan nito...