Hello there. I hope you'll support this story.
Mytheloves :*
"Behind her smile is a hurting heart. Behind her laugh she's falling apart."
~Kaakibat ng pagmamahal ang sakit. Lalong- lalo na kung ikaw lamang ang nagpapatuloy sa nasimulan niyong pag-iibigan. Hindi malayong wakasan ang namuong pagmamahalan ngunit magagawa ko ba ito kung hanggang ngayon nananatiling nakaukit parin sa aking puso ang pangalang matagal ko na sanang kinalimutan. Sadyang napakahirap maging anino ng kahapon. Patuloy parin akong ginugulo ng mga ala-alang pilit kong tinataksan. Ano ba talaga ang pwede kong gawin upang muling ibigin niya? Maari bang kunin ko nalang siya basta-basta? Mahirap, sobrang hirap pero kinakaya ko dahil mahal ko siya at ang masayang bunga ng aming masalimuot na karanasan.
~"Ako nalang seve. Ako nalang ulit. Please! Mahal parin kita. Mahal na mahal. I will give you anything and everything just to have you back. J-just please. Come back. Please come back." I pleaded as tears running down my face.
"Stop it now Chel. Walang patutunguhan tong ginagawa mo. Itigil mo na to. Matagal na tayong tapos. Go home I don't want Aina to be worried."
"Bakit seve? Hindi pa pwedeng ako nalang uli. Hindi ba pwedeng mahalin mo akong muli. Bakit? Dahil ba hindi ko binigay ang gusto mo nuon kaya mo ako sinasaktan ng ganito. For pete's sake seve, nakuha mo na ako. 'Wag mo namang gawin sakin to. Mahal na mahal kita." Patuloy sa pag-agus ang aking mga luha sa sobrang sakit na aking nararamdaman.
I'm sorry Chel. She's pregnant so please leave us alone. I don't love you. I just used you and I'm so sorry for that. Stop making this more hurtful to you. Leave!"
Tiim-bagang akong tumingin sa kanya at tila ba tumigil ang mundo sa mga sinabi niya. Hindi! Hindi maari.
Bigla siyang lumapit sa akin at hinaplos ang aking mukha sabay pahid ng aking mga luha. "I'm sorry chel. Be happy with someone else. I don't deserve you and your love." He kissed my forehead and after that he walked away slowly, with the cold breeze of the wind and sky that is so gloomy. He walked away from me. My boy bestfriend , my first love, my first boyfriend, my first heartache, my worst nightmare.
YOU ARE READING
Happy Never After
Ficción GeneralHappy never after. Isang storya ng pag-iibigang mauuwi nga ba sa never after? O pwede pang maging Happy ever after. Tagalog-english Mytheloves :*