"Em giống hệt như những điếu thuốc lá trong cuộc đời anh, phản loạn, điên khùng, tội lỗi mà cũng đồng thời cám dỗ ngất ngây."
from @jjhyeon to Doyeong.
Kim Dongyeong x Wong Yukhei
--
Tớ luôn viết một cách không đầu không đuôi, nên nếu fic có cụt lủn quá thì cho tớ xin lỗi. Ngoài ra tớ cũng xin lỗi vì đã đăng quá trễ, tớ gặp chút vấn đề trong cuộc sống cá nhân, với lại đọc hoài vẫn thấy không hài lòng nên cứ viết rồi lại xóa. Thà là tớ trễ hẹn, chứ tớ không thể hời hợt đăng một tác phẩm mà ngay cả bản thân tớ còn chưa thể cảm thấy hài lòng được. Nên là, một lần nữa xin lỗi các bạn thật nhiều.
Chúc các bạn năm mới vui vẻ.
--
Dongyeong thích thuốc lá.
Rất nhiều năm về sau này, khi ai đó hỏi anh điều anh yêu thích nhất trong suốt cuộc đời mình, câu trả lời của anh vẫn sẽ luôn là những điếu thuốc lá.
Điều đó có vẻ điên rồ, với một người như anh. Hình tượng của anh, nó không hề sở hữu một điểm nào tương thích với những điếu thuốc lá. Sạch sẽ. Gọn gàng. Một người đàn ông thành đạt với hồ sơ cá nhân tuyệt vời, trơn nhẵn. Người ta biết đến anh với tính cách cầu toàn, hiếu thắng và không ngừng nỗ lực thăng tiến trong công việc. Một người tuy vẻ ngoài thô lỗ xa cách nhưng trái tim thực chất lại vô cùng nhân ái thiện lương. Một người chồng hết mực yêu thương cô vợ nhỏ và là người cha đáng kính của một nàng công chúa đáng yêu xinh đẹp. Kim Dongyeong, hình tượng của anh do xã hội này nhận định, chính là một người đàn ông như thế.
Như thể ấn định, mọi điều sai lệch ra khỏi thứ hình ảnh hoàn hảo ấy, đều chính là tội lỗi không thể dung thứ.
Vì xã hội, vì bản thân, Dongyeong đã luôn giấu kín bí mật về những điếu thuốc lá. Anh biết là vợ anh đã phát hiện từ lâu lắm rồi, thuốc lá chưa bao giờ là loại mùi đã ám vào quần áo thì có thể dễ dàng xóa bỏ, mà ngay từ đầu anh cũng chẳng hề có chút nào ý định giấu giếm, anh không cần giấu giếm bất cứ điều gì với vợ mình cả, cô ấy rồi sẽ luôn phát hiện ngay trước khi anh kịp thú nhận mà thôi. Và anh cũng biết vợ anh hiểu anh vẫn luôn cố gắng dứt bỏ hoàn toàn thứ khoái cảm lệch lạc ấy, để trở nên hoàn thiện hơn, hoàn hảo hơn.
Buổi thuyết trình giới thiệu sản phẩm mới và chiến thuật kinh doanh hôm nay kéo dài hơn thường lệ, Dongyeong không biết từ lúc nào mà bản thân đã không còn ngồi thẳng lưng trên ghế nữa, cùi chỏ đặt lên bàn làm điểm tựa, ngón tay xoa nhẹ thái dương mong có thể làm dịu đi phần nào cảm giác bực bội khó chịu đang ngày càng như muốn nổ tung trong đầu mình. Nhìn tổng thể thì những kế hoạch được đề cập đến trên giấy tờ đều có vẻ như đã được suy nghĩ thông suốt và giải quyết rất ổn thỏa, nếu không phải có một chi tiết thiếu sót có thể làm ảnh hưởng đến cả một quá trình sản xuất và quảng bá sản phẩm mà anh chỉ vừa chỉ ra, cả một tổ mười mấy nhân viên đều không ai có thể tìm ra hướng giải quyết ngay lập tức được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Just Do || Doyoung
FanfictionProject "Just Do" được thực bởi các writer khác nhau để chúc mừng sanh thần của Kim Doyoung. [290119 - 010119]