[D-2 DoKun Oneshot] Covered with a haze

482 43 5
                                    

A/N: Được viết bởi @mpmusicalcian. Đáng lí ra mình phải viết một fic về thời thực tập của hai bạn sao cho thật đáng yêu này nọ lọ chai, nhưng không hiểu sao lại thành ra thế này kkk. Cảm hứng của mình đến từ Jealousy của MONSTA X (ngay cả khi lời bài hát không liên quan, chủ yếu là lúc viết mình để Jealousy ở chế độ repeat, nên mọi người có thể nghe trong lúc đọc cho khớp cảm xúc). Mình cũng không hiểu sao có thể máu chó đến vậy nữa LOL.

------------------ 

Hôm nay có thực tập sinh mới.

Đó cũng chỉ là chuyện thường ngày ở một công ti lớn như SM nên Dongyoung cũng không mấy quan tâm. Vậy mà thực tập sinh mới này lại khiến cả người kín kẽ như Taeyong cũng phải thấp giọng bàn tán.

Người mới này đặc biệt vậy sao, Dongyoung thầm nghĩ khi thấy vẻ mặt háo hức của Jungwoo.

"Cậu ấy khi còn ở Trung Quốc là người nổi tiếng đó, đội Trung Quốc mười người thì hết chín người biết đến tên cậu ấy rồi." như đọc được suy nghĩ của Dongyoung, Taeyong hạ giọng nói. Cậu lịch sự gật đầu ra dấu đã hiểu, cúi đầu xuống cuốn sách đang đọc dở.

Nổi tiếng? Không phải là loại hotboy mạng màu mè thích khoe khoang đấy chứ? Loại ấy không phải là trừ vào nhóm cho đẹp đội hình thì hoàn toàn chẳng giúp ích được gì cho đội sao.

Cạch, cửa phòng tập được mở ra, giọng anh quản lí thu hút mọi sự chú ý trong phòng.

"Đây là thực tập sinh mới. Mấy đứa làm quen với nhau đi nhé." anh quản lí nói xong thì mau chóng đóng cửa lại rồi rời đi. Dongyoung dùng ánh mắt dò xét nhìn chằm chằm người mới. Da trắng, môi mềm mại, khóe mắt hơi rũ xuống, tóc mái dài quá mắt một chút, có cảm giác của một công tử được bảo bọc kĩ lưỡng.

Đột nhiên cậu ta quay đầu lại, nhìn thẳng vào mắt cậu khiến Dongyoung có chút chột dạ. Khoảnh khắc ánh mắt cậu chạm ánh mắt cậu ta, một bức khí chết người tỏa ra khiến cậu cảm thấy ngứa ngáy. Dongyoung chưa bao giờ thấy ai có ánh mắt phức tạp đến thế, nhưng cậu vẫn ngoan cố nhìn thẳng vào mắt người mới đến.

"Xin chào, tôi là Tiền Côn." Dongyoung nghe thấy cậu ta giới thiệu bằng thứ tiếng Hàn chậm rãi và rành mạch, khẩu âm cũng không giống của người Trung Quốc, chắc là đã học tiếng Hàn từ trước rồi.

Ánh mắt cậu nhìn theo bóng người mảnh khảnh đang trò chuyện với mọi người, thỉnh thoảng hơi nhăn mặt khi gặp phải một từ khó, hòa hợp đến mức khó có thể tin đây là người mới.

Diễn tốt thật, Dongyoung thầm nghĩ trước khi quay mặt đi, không hề phát hiện ra ánh mắt sắc như dao đang hướng về phía mình.

------------------

Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên bước vào phòng tập, Tiền Côn đã phát hiện ra một cặp mắt đầy hoài nghi hướng thẳng về phía mình.

Nhưng muốn thăm dò hắn làm gì dễ dàng đến thế. Hắn quay lại, nhìn thẳng vào người đang nhìn mình. Cả người cậu ấy toát ra vẻ kiên cường mà cũng rất đáng yêu, khiến khóe môi hắn hơi cong lên một chút. Thật là dáng vẻ của một con thỏ hung dữ, hắn cảm thấy như thế.

Just Do || DoyoungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ