[D-1 JaeDo Oneshot] I'm So Into You (I Could Barely Breathe).

693 61 1
                                    

JaeDo | I'm So Into You (I Could Barely Breathe).

A/n: Được viết bởi @hopeucinno 💚 Mình viết chiếc này trong đúng một buổi tối, mong rằng nó không vụng về như chính bản thân mình...Chúc mừng sinh nhật Doyoungie của em, 你值得拥有世界上所有美好的事物 💚

---

𝘐'𝘮 𝘴𝘰 𝘪𝘯𝘵𝘰 𝘺𝘰𝘶, 𝘐 𝘤𝘰𝘶𝘭𝘥 𝘣𝘢𝘳𝘦𝘭𝘺 𝘣𝘳𝘦𝘢𝘵𝘩𝘦
𝘈𝘯𝘥 𝘢𝘭𝘭 𝘐 𝘸𝘢𝘯𝘯𝘢 𝘥𝘰 𝘪𝘴 𝘵𝘰 𝘧𝘢𝘭𝘭 𝘪𝘯 𝘥𝘦𝘦𝘱
𝘉𝘶𝘵 𝘤𝘭𝘰𝘴𝘦 𝘢𝘪𝘯'𝘵 𝘤𝘭𝘰𝘴𝘦 𝘦𝘯𝘰𝘶𝘨𝘩 '𝘵𝘪𝘭 𝘸𝘦 𝘤𝘳𝘰𝘴𝘴 𝘵𝘩𝘦 𝘭𝘪𝘯𝘦
𝘚𝘰 𝘯𝘢𝘮𝘦 𝘢 𝘨𝘢𝘮𝘦 𝘵𝘰 𝘱𝘭𝘢𝘺, 𝘢𝘯𝘥 𝘐'𝘭𝘭 𝘳𝘰𝘭𝘦 𝘵𝘩𝘦 𝘥𝘪𝘤𝘦.

---

Tên của anh ấy là Doyoung Kim.

"Doyoung, Doyoung, Doyoung," Jaehyun thì thầm, gập mảnh giấy da xé vội vào làm bốn rồi kín đáo nhét vào túi áo trước khi cúi xuống, nhìn xoáy vào bản thân mình đang phản chiếu trên mặt hồ. Hai vệt vàng và đỏ trên má cậu chẳng hiểu sao cứ rát lên từng đợt, cho dù có bôi bao nhiêu thuốc mỡ hay chườm ngần nào thời gian bằng đá lạnh thì gò má vẫn cứ bỏng rát như thể số thuốc bôi và đá không hề mang chút công dụng nào vậy.

Hôm nay là Ngày Gặp Mặt. Năm nào cũng thế, đây là sự kiện thường niên giữa các bộ lạc với nhau mục đích chính là để tạo điều kiện cho tất thảy mọi người từ năm bộ tộc được phép xâm phạm lãnh thổ của nhau và chém giết tuỳ ý. Quả đúng là một cái tên vớ vẩn hết nấc, bất cứ ông to bà lớn nào đặt tên cho cái ngày hôm nay là Ngày Gặp Mặt đều từng bị mất trí rồi, hoặc đã bị bỏ bùa lú đấy, dám chắc lắm. Nào có ai thèm nhìn mặt nhau cơ chứ, toàn những bọn chỉ đợi trời tờ mờ sáng một khắc là ào ào xông vào làng nhau mà đâm, mà chém cho đã cái tay, sướng cái mắt thôi. Dù sao cũng chỉ có ngày hôm nay được thế, mấy ngày khác có mà đụng đến nhau đằng giời. Và cũng bởi vì cái cớ của 'Ngày Gặp Mặt' nên giữa các bộ tộc mới bắt đầu xảy ra mấy phi vụ hài hước đến khó tin lắm cơ; tỉ dụ như việc anh Johnny Seo của bộ tộc Soldado vào năm ngoái trong lúc phóng túng đã đâm nhầm lão tộc trưởng của chính mình, kết quả là mọt gông chẳng biết đến bao giờ mới được tha, hay thằng nhóc Jisung Park của bộ tộc Cielo bất cẩn thế nào mà thiêu rụi cả ngôi nhà của nó, hại ba mẹ thằng nhóc ngày đêm chạy đôn chạy đáo kiếm tiền dựng lại nơi trú mới.

Nhưng mà tóm lại dù anh nào chị nào có chết cháy hay bị giam suốt đời đi chăng nữa thì cũng chẳng quan trọng vào lúc này, vì--quay lại vấn đề chính nhé, hai vết đánh dấu trên má phải của Jaehyun từ nãy đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu sẽ hồi phục. Từng cơn đau cứ cuồn cuộn chồng chéo lên nhau như mấy trận sóng ngoài đại dương vậy - ý là đau đến khó hiểu, vì ngoài ngôi làng của mình thì Jaehyun chưa từng được đi đâu khác, sóng biển và cát trắng, nhà lầu chỉ là mấy thứ xa xỉ cậu nghe từ bác già Mateo kể lại. Rốt cuộc là tại sao nhỉ? Không phải là từ khi--

"Mày còn làm gì ở đây thế, quá giờ ăn trưa tới nơi rồi đấy," Ai đó vừa đập cái bốp vào bả vai cậu đau điếng, hại Jaehyun đang khó chịu một lập tức khó chịu hơn gấp mười, "chẳng thằng điên nào muốn bị lão già Agustus quát thẳng vào mặt như cách lão quát lũ ruồi khi chúng nó bâu đầy bát súp của lão đâu, mày không phải đã mất trí rồi chứ?"

Just Do || DoyoungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ