【 sắm vai · phòng học dâm loạn · quỷ súc lão sư 】 chỉ xuyên quần lót, rất nguy hiểm
Mới tới ngữ văn lão sư rất tuấn tú, rất có vài phần ngôn tình tiểu thuyết trung, bá đạo tổng tài phạm nhi, ít nhất Hoa Ly quanh thân đồng học đều là như vậy giảng, đặc biệt là hôm nay, mỏng lão sư ăn mặc cao định bản màu đen áo sơmi, mang tơ vàng biên mắt kính, cầm thước dạy học đi vào phòng học khi, sở hữu nữ sinh tạc nồi.
Trên bục giảng thân hình tuấn rút, tuấn lãng ôn nhã lão sư đột nhiên câu môi cười, lần này liền Hoa Ly đều có chút áy náy tim đập, cặp kia thôi nếu sao trời mắt đào hoa, phảng phất nhìn thẳng mỗi cái nữ sinh, ấm áp cười liền như nước mùa xuân, róc rách chảy nhập đáy lòng chỗ sâu nhất.
Này cười hậu quả, trực tiếp làm cho không ít người đảo cầm sách giáo khoa mơ hồ một tiết khóa.
May mắn cao nhị chương trình học còn không khẩn, lão sư cũng không thèm để ý cá biệt người thất thần, thẳng đến tan học, kia mát lạnh độc đáo thấp thuần nam âm mới dừng lại, Hoa Ly nhìn mỏng lão sư đi ra phòng học ưu nhã bóng dáng, dần dần đỏ mặt.
Bên tai phảng phất còn quanh quẩn lão sư đàn cello dễ nghe thanh âm... Hôm nay không khéo đến phiên Hoa Ly trực nhật, sở hữu đồng học đều đi rồi, nàng mới đứng dậy bắt đầu quét tước vệ sinh, buổi chiều còn hảo hảo tươi đẹp thời tiết thay đổi bất thường, mưa to mưa to từng trận, nàng nhất thời đi không được, chỉ có thể ngồi ở trên chỗ ngồi chơi di động.
Ngồi lâu rồi cũng có chút eo đau bối đau, hoạt động hạ cổ, thất vọng nhìn nhìn ngoài cửa sổ càng rơi xuống càng lớn mưa to, quay đầu lại khi, dùng nơ con bướm trát thật dài đuôi ngựa lại không cẩn thận quét rớt hậu tòa ly nước.
Loảng xoảng một tiếng, nàng vội ngồi xổm xuống đi nhặt, nề hà ly nước mấy cái lăn xuống, phiên tới rồi dựa cửa sổ vách tường bên kia, nàng chỉ có thể ngồi quỳ trên mặt đất gian, miễn cưỡng duỗi tay đi câu, đại khái là lực chú ý đều đặt ở vài lần đều sờ không tới ly nước thượng, cũng liền không chú ý tới phía sau nặng nề tiếng bước chân.
Thật vất vả nhặt ly nước, phát hiện không có tổn hại, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, chuẩn bị đứng dậy thả lại tại chỗ, Hoa Ly lại mẫn cảm phát hiện sau lưng tựa hồ có chút dị thường.
Nàng ngồi quỳ trên mặt đất gian, thật cẩn thận quay đầu lại...
"A! Lão, lão sư!"
Mưa to xâm nhập sắc trời có chút âm trầm, làm cho phòng học ánh sáng ảm đạm, Hoa Ly kinh ngạc nhìn lên cao cao nam nhân, hắn đứng thẳng địa phương nghịch quang, đầu hạ bóng ma cơ hồ đem nàng bao phủ, mạc danh có chút nguy hiểm cảm.
Không biết có phải hay không ảo giác, Hoa Ly tổng cảm thấy lão sư tựa hồ đang xem nàng mông, theo bản năng kéo kéo cập đầu gối trăm nếp gấp giáo phục váy.
Bạc Đình bỗng nhiên ngồi xổm xuống thân, nhìn ngồi quỳ trên mặt đất kiều mỹ thiếu nữ, hơi chọn mắt đào hoa trung hiện lên quỷ dị tinh quang, độ cung xinh đẹp môi mỏng khẽ nhúc nhích: "Như thế nào còn không trở về nhà? Là kêu Hoa Ly đi?"
Hoa Ly lạnh run gật gật đầu, chỉ hướng cửa sổ: "Hôm nay trực nhật, mới vừa làm xong liền trời mưa, tưởng đợi mưa tạnh lại về nhà."
Nữ hài đôi mắt thực mỹ, cong kiều trường kiểm giống con bướm cánh vỗ, con mắt sáng thanh triệt như nước, thuần làm người không cấm tâm động, bất quá, càng mỹ chính là nàng thanh âm, kiều nhu ngọt mềm, nghe vào nam nhân trong tai, mạc danh có loại xúc động.
"Váy phía dưới chỉ xuyên quần lót, rất nguy hiểm."
Hoa Ly nhược nhược đơn thuần con mắt sáng nháy mắt hoảng sợ trừng lớn!
"Lão, lão sư..."
————
Tác giả khuẩn ps: Đổi mới, bắt đầu phòng học play~
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gian Diễm Sự I(caoh)
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn Sửa sang lại hạ trước kia não động, biến thành cái hoàng bạo hợp tập, ngẫu nhiên tới thả bay hạ tự mình ~ Đại khái chính là một đôi nhi tuổi trẻ phu thê chơi nhân vật sắm vai các loạ...