【 sắm vai · tùy ý gian lộng · nguy hiểm đào phạm 】 hàng hiên tiếng bước chân
Tan tầm thời điểm, Hoa Ly thu được một cái tin nhắn, là thị Cục Công An phát ra, nhắc nhở quảng đại thị dân sắp tới chú ý cá nhân an toàn, cư nhiên nói có cái cùng hung cực ác đào phạm lưu vong đến bổn thị, tùy ý phiên phiên nàng liền đưa điện thoại di động thả lại trong bao.
Cũng không có đem việc này để ở trong lòng.
Về đến nhà khi, sắc trời đã tối sầm không ít, nhà nàng là kiểu cũ tiểu khu, một hơi bò lên trên lầu bốn, mệt thẳng thở dốc nhi, trên chân giày cao gót sớm bị nàng đặng ở cửa, từ trong bao đào chìa khóa ra tới, mới vừa cắm vào ổ khóa, nàng nghe được vài tiếng nhẹ nhàng bước chân.Đại khái là hàng hiên quá an tĩnh, cái này tiếng bước chân làm nàng có chút mạc danh chú ý.
Tối tăm ánh đèn hạ, nàng ngẩng đầu hướng dưới lầu nhìn nhìn, tiếng bước chân lại không thấy, cũng không có gì người đi lên, càng không có người mở cửa thanh âm, nàng trong lòng bỗng nhiên có chút phát mao, chạy nhanh nhanh hơn mở cửa tốc độ.Đột nhiên, tiếng bước chân lại vang lên!
Lối đi nhỏ ánh đèn lúc sáng lúc tối, Hoa Ly cắn cắn môi, nhà nàng cửa phòng tuổi tác lâu lắm, khai lên cũng không phải thực dễ dàng, chìa khóa cắm ở bên trong thử rất nhiều lần, cũng chưa mở ra.
Tiếng bước chân càng ngày càng gần, nàng bất an xoay người đi xem, như cũ cái gì đều không có.
Không, có, trong không khí có một người khác tiếng hít thở, không phải thực trọng, nhưng liền ở nàng phụ cận!
Hoa Ly khẩn trương lòng bàn tay đổ mồ hôi, tráng lá gan gõ gõ nhà mình môn, giả vờ ôn nhu hô vài tiếng: "Lão công mau mở cửa, ta chìa khóa mở không ra, lão công!"
Sống một mình nhật tử, Hoa Ly mỹ mạo đưa tới không ít tai hoạ, đã từng cũng có sắc lang theo đuôi quá nàng về nhà, dần dần nàng học xong tự mình bảo hộ, tỷ như làm bộ trong nhà có người.
Đợi một hồi lâu, tựa hồ không có gì động tĩnh, nàng mới nhẹ nhàng vặn vẹo khoá cửa.
Rắc! Môn mở ra.
Nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, khom lưng chuẩn bị nhặt lên trên mặt đất giày cao gót liền vào cửa đi, biến cố đã xảy ra.
Thậm chí không có nghe thấy tiếng bước chân, một người cao lớn thân ảnh xuất hiện ở nàng sau lưng, từ phía sau bưng kín nàng miệng, kiềm chế hoảng sợ giãy giụa nàng, đi vào đen nhánh trong phòng.
Phanh! Môn đóng lại.
————
Tác giả khuẩn PS: Ta thuần thịt bắt đầu hỗn hợp cốt truyện, 囧~ này chương thật thích hợp khủng bố tiểu thuyết \(^o^)/~
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~________________________________
【 sắm vai · tùy ý gian lộng · nguy hiểm đào phạm 】 ngươi âm hộ thật xinh đẹp H
Phòng khách đại đèn sáng ngời, Hoa Ly nhìn từ toilet bước nhanh đi ra nam nhân, vừa mới tắm rửa xong hắn, tinh tráng trần trụi thân thể còn nước chảy, hắn chính cầm nàng khăn tắm chà lau.
Liền quần cũng không có mặc, nguy hiểm lỏa lồ hạ thể đáng sợ dương vật.
Hoa Ly hoảng sợ nhắm mắt lại, tay chân bị dây thừng bó chết khẩn, cái miệng nhỏ cũng bị nam nhân dùng khăn lông tắc kín mít, phát không ra bất luận cái gì thanh âm tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gian Diễm Sự I(caoh)
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn Sửa sang lại hạ trước kia não động, biến thành cái hoàng bạo hợp tập, ngẫu nhiên tới thả bay hạ tự mình ~ Đại khái chính là một đôi nhi tuổi trẻ phu thê chơi nhân vật sắm vai các loạ...