【 sắm vai · đêm mưa cưỡng gian · cao quý tiểu thư 】 dơ bẩn dục vọng
Đi ngang qua công quán hoa viên khi, Hoa Ly lơ đãng nhìn mắt đang ở tu bổ vạn niên thanh hoa thợ, cao lớn bóng dáng dị thường tuấn rút, mơ hồ có thể thấy hắn như thế nào thuần thục sử dụng trong tay đại cắt tu chỉnh nhánh cây, thời tiết có chút oi bức, hắn trên người ngắn tay bạch áo thun đã bị mồ hôi tẩm ướt.
Nam nhân tựa hồ cảm ứng được nàng tầm mắt, cường tráng cánh tay đột nhiên một đốn, xoay người triều nàng cái này phương hướng xem ra.
Hoa Ly sửng sốt, nhìn nam nhân xa lạ mặt, mới nhớ tới hôm trước quản gia nói trong vườn tân chiêu hoa thợ, bất quá hắn tuổi trẻ làm nàng có chút kinh ngạc, trong trí nhớ trong nhà hoa thợ tựa hồ đều là một phen tuổi lão nhân.
Nàng cười cười, xoay người rời đi.
Cầm hoa cắt nam nhân lại không bình tĩnh, ánh mắt sáng quắc nhìn thiếu nữ yểu điệu thân ảnh biến mất ở lầu chính, hơi đột hầu kết mạnh mẽ lăn lộn vài cái, cả người đều là một cổ không thể miêu tả khô nóng.
Đó là Hoa gia đại tiểu thư, chân chính hào môn thiên kim, nàng mỹ lệ ở A thành đều là nổi tiếng.
Hai ngày, hắn vẫn luôn canh giữ ở này nàng nhất định phải đi qua chi đạo thượng, đói khát nhìn chăm chú vào nàng nhất tần nhất tiếu, nhất cử nhất động, hèn mọn tiếu nghĩ cao quý nàng.
Ban đêm nằm mơ, đều tràn đầy nàng bóng hình xinh đẹp, ở trong mộng hắn lại không cần sợ hãi, điên cuồng đem nàng ấn ở dưới thân, không màng tất cả xé rách nàng váy, biến thái liếm mút thuộc về nàng nước mắt, kia hương vị, ngọt cực kỳ... Trong mộng hắn, một lần lại một lần dùng chính mình đại dương vật hung hăng xỏ xuyên qua nàng, thao nàng khóc lóc cầu xin, cầu hắn đem tinh dịch bắn đầy nàng tử cung... Liên tục một tháng, Hoa Ly mỗi lần đi ngang qua hoa viên đều có thể gặp được cái kia hoa thợ, dần dần nàng biết hắn kêu Bạc Đình, là lão hoa thợ cháu trai, nhàn tới không có việc gì thời điểm, nàng sẽ ở trong hoa viên một bên lưu cẩu một bên dạy hắn viết tự, ngẫu nhiên còn sẽ đàn dương cầm cho hắn nghe.
"Dễ nghe sao?"
Sớm đã bị lạc ở thiếu nữ thuần mỹ miệng cười trung nam nhân, vô ý thức gật đầu.
Hắn tiểu thư a, đơn thuần tựa giấy trắng giống nhau, đối ai đều là ôn nhu, cũng không bủn xỉn nàng cười. Mà nàng sinh ra đã có sẵn cao quý ưu nhã, vô cớ làm người khát vọng đi phá hủy, đi chiếm hữu.
Giờ khắc này nàng, vĩnh viễn sẽ không biết bên cạnh thấp kém như cẩu hắn, là như thế nào ảo tưởng làm bẩn nàng, thao chơi nàng... Nhật tử một ngày một ngày quá khứ, hắn những cái đó dơ bẩn dục vọng như cũ vô cùng vô tận thiêu đốt, lại càng thêm kiên nhẫn chờ đợi lên, chờ một cái có thể được đến nàng cơ hội.
Thẳng đến cái kia đêm mưa, thuộc về hắn cơ hội rốt cuộc tới...
————
Tác giả khuẩn ps: Rốt cuộc có thể bắt đầu tân văn chương ~
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~________________________________
【 sắm vai · đêm mưa cưỡng gian · cao quý tiểu thư 】 đáng sợ đêm mưa
Bàng bạc mưa to đột nhiên xâm nhập, sấm sét ầm ầm đêm, phá lệ âm trầm đáng sợ.
Một con màu trắng tiểu bác mỹ thừa dịp người hầu không phòng bị, từ cửa hông chạy đi ra ngoài, theo sau đuổi theo Hoa Ly, cũng dẫn theo váy ngủ theo đi.
"Đậu đậu! Đậu đậu trở về!"
Vũ càng rơi xuống càng lớn, đèn đường tựa hồ hư rớt, to như vậy hoa viên một mảnh đen nhánh, đột nhiên không kịp phòng ngừa xâm nhập trong màn mưa Hoa Ly, nháy mắt lộng ướt quanh thân, đơn bạc váy ngủ kề sát ở lả lướt thân thể mềm mại thượng.
"Đậu đậu ngươi lại không trở lại, ta nhưng đi trở về."
May mắn là mùa hạ, nước mưa cũng không lạnh, Hoa Ly cũng không để bụng một thân ướt dính dính, ngồi xổm bụi hoa chậm rãi tìm cẩu cẩu, mà người hầu nhóm tựa hồ cũng không phát hiện nàng cũng chạy ra.
Oanh! Một đạo tia chớp hoa phá trường không, đen nhánh trong hoa viên có một lát ánh sáng.
"Hừ, ta thấy ngươi, không được chạy!"
Thiếu nữ tựa hồ cũng không sợ hãi lôi điện cùng mưa to, thậm chí còn hứng thú dạt dào cùng tiểu cẩu chơi nổi lên chơi trốn tìm, kiều nhu tiếng nói ở mưa to ồn ào trung, tế gần như không thể nghe thấy.
Gần... Càng ngày càng gần...
Ngồi xổm rậm rạp bụi hoa trung nam nhân đôi mắt cũng không dám chớp một chút, tùy ý nước mưa sợ đánh vào trên mặt, sáng quắc nóng bỏng tầm mắt gắt gao tập trung vào càng ngày càng gần kia mạt màu trắng thân ảnh.
Yểu điệu nhỏ xinh... Hắn thậm chí cảm thấy nước mưa trung đều là nàng thơm ngọt khí vị, tất cả đều là làm hắn điên cuồng ước số.
Hắn tiểu thư a, hắn phải được đến nàng, chẳng sợ chỉ là một buổi tối, chỉ cần có thể đem đại dương vật cắm ở nàng huyệt nhi, hắn chết cũng không hối... Nam nhân biến thái nguy hiểm trầm trọng hô hấp bị mưa to che dấu, thiếu nữ cái gì cũng không biết, đang ở một chút một chút hướng đi hắn phương vị, cười tìm kiếm nàng cẩu cẩu.
"Đậu bảo ~ lại không ra, tỷ tỷ sinh khí ~ tiểu phôi đản ~"
Gần... Càng gần...
Nàng kiều thanh kêu gọi, cơ hồ phá hủy hắn cuối cùng nhẫn nại cùng phòng tuyến, kia tốt đẹp thanh âm, làm người không được ảo tưởng, nếu bị thao khóc lên, nhất định sẽ càng thêm mỹ diệu đi?
Ba bước... Hai bước...
"Đậu bảo ~"
Tiểu thư...
Một bước!
Ầm vang! Tia chớp chợt lượng, Hoa Ly hoảng sợ nhìn triều chính mình bỗng nhiên phác lại đây nam nhân, theo bản năng muốn thét chói tai, lại bị hắn dùng ướt rớt khăn lông che miệng.
Trong bóng đêm, nàng giãy giụa, xô đẩy, lại như cũ ngăn cản không được, bị nam nhân hướng vứt đi nhà kho kéo đi kết cục.
Tiếng sấm nổ vang, mưa to nước cuộn trào, thuộc về thiếu nữ cuối cùng nức nở cầu cứu, cũng bị che dấu không hề tiếng động...
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gian Diễm Sự I(caoh)
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn Sửa sang lại hạ trước kia não động, biến thành cái hoàng bạo hợp tập, ngẫu nhiên tới thả bay hạ tự mình ~ Đại khái chính là một đôi nhi tuổi trẻ phu thê chơi nhân vật sắm vai các loạ...