【 phiên ngoại · phu thê hằng ngày 】 trong văn phòng dâm đãng tính ái HHH
Hoa Ly đến Bạc Đình công ty đại lâu hạ khi, ở trong xe cọ xát thật lâu mới xuống dưới, ôm trong tay tư liệu túi, dẫm tiểu cao cùng đi vào trong đại sảnh, trước đài tiểu muội thấy nàng lập tức cười cùng hoa giống nhau.
"Bạc thái buổi chiều hảo."
"Các ngươi hảo."
Thường lui tới Hoa Ly có lẽ còn có thể cùng các nàng kéo kéo việc nhà trò chuyện, nhưng là hôm nay tình huống đặc thù, nàng vội vàng đi tới tổng tài chuyên dụng thang máy, nhìn không ngừng biến hóa con số, tâm đều mau nhảy đến cổ họng.
Lui tới người đã rất nhiều, nhận thức nàng đều lại đây chào hỏi, nàng chỉ có thể cường chống tươi cười nhất nhất đáp lại.
"Leng keng!"
Nàng dùng nhanh nhất tốc độ tiến vào thang máy, ở ngăn cách sở hữu tầm mắt sau, nàng rốt cuộc nhịn không được, trực tiếp xụi lơ ở trên mặt đất, tư thế quỷ dị dùng bàn tay đè lại bụng nhỏ đi xuống địa phương, thật dài làn váy hạ tú chân run rẩy cái không ngừng.
"Ngô a ~"
Chôn sâu ở tiểu huyệt khiêu đản bị điều đến lớn nhất biên độ sóng, yên tĩnh không có một chút thanh âm, mượt mà đầu đoan đỉnh ở chặt lại thịt bích thượng, lại chấn toàn bộ hoa huyệt dâm thủy giàn giụa, đuôi đoan lại muốn mệnh để ở G điểm thượng, nhẹ nhàng vừa động, chính là trí mạng tô ngứa khoái cảm đánh úp lại, nàng cảm thấy chính mình tùy thời đều phải cao trào.
"Thật là khó chịu, a a ~"
Biết thang máy không có trang bị cameras, Hoa Ly nhịn không được bắt tay vói vào váy, ở kịch liệt chấn động khoái cảm gian, không ngừng xoa ấn sung huyết âm đế, cắn chặt môi nhẹ ninh hưởng thụ.
Ướt nóng tao huyệt là càng ngày càng ngứa, khiêu đản xa không bằng nam nhân đại dương vật, Hoa Ly chỉ có thể dựa vào chính mình tay đi gây xích mích, kiều suyễn căng thẳng hai chân, ở nhất sảng khoái cảm bùng nổ kia một khắc, nàng dâm đãng kêu lên tiếng âm.Thang máy còn đang không ngừng bay lên, trong không khí như có như không tàn lưu một cổ dâm mi hương vị, Hoa Ly đỡ vách tường đứng lên khi, hai chân còn không dừng phát run, tới trên đường đã tiết quá rất nhiều lần, miên chất tiểu quần lót đã ướt không được, vừa mới kia một đợt tiết thân, làm cho không ít dâm thủy thấm tới rồi thang máy trên mặt đất.
"Leng keng ~"
Đi ra thang máy khi, Hoa Ly lại khôi phục đoan trang mỹ lệ bộ dáng, cười cùng Bạc Đình bí thư đặc trợ nhóm chào hỏi, đem tán ở bên tai tóc mái liêu liêu, mới phát hiện chính mình trên trán ra không ít mồ hôi nóng.
"Bạc thái rốt cuộc tới, mỏng tổng chờ thật lâu, nghe nói này phân tư liệu rất quan trọng."
Quan trọng? Nhìn xem trong tay tư liệu túi, Hoa Ly cười tiến vào tổng tài văn phòng, này ngoạn ý trực tiếp bị nàng tùy tay ném tới rồi trên mặt đất, đứng ở cửa sổ sát đất trước nói chuyện điện thoại xong Bạc Đình thực mau liền tới đây.
"Tiểu tao hóa, lần này thế nào tới như vậy chậm."
Ôm chầm Hoa Ly tiêm uyển eo nhỏ, Bạc Đình cúi
người hôn hôn nàng môi đỏ, đại chưởng khấu ở nàng mông vểnh thượng xoa xoa, cách màu trắng váy lụa hắn đều có thể sờ đến một cổ ướt át.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gian Diễm Sự I(caoh)
SachbücherThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn Sửa sang lại hạ trước kia não động, biến thành cái hoàng bạo hợp tập, ngẫu nhiên tới thả bay hạ tự mình ~ Đại khái chính là một đôi nhi tuổi trẻ phu thê chơi nhân vật sắm vai các loạ...