PHIÊN NGOẠI: Phu thê hằng ngày(Full)

5.7K 35 1
                                    

【 phiên ngoại · phu thê hằng ngày bể bơi tính ái 0.1 H

Lộ thiên bể bơi, ăn mặc Bikini Hoa Ly, như một đuôi mỹ nhân ngư dường như vui sướng bơi lội ở trong nước, sóng nước lóng lánh trong suốt nước ao trung, giảo hảo thân thể mềm mại uyển chuyển nhẹ nhàng linh hoạt, xoay tròn đặng ở trì trên vách, lại triều một cái khác phương hướng bơi đi.

Chờ nàng từ trong ao đứng lên khi, năm ngón tay đem ướt đẫm tóc dài sơ đến một bên, mới phát hiện Bạc Đình không biết khi nào đã qua tới.

"Đã trở lại?" Buổi sáng hắn đi công ty triệu khai hội nghị thường kỳ đi sớm, nàng còn ăn vạ giường đâu.
Bạc Đình cười cười, nắm nàng eo thon liền đem người ôm vào trong ngực dán khẩn, hôn hôn hơi phấn gương mặt, năm nay nàng 24 tuổi, hắn đã 28, kết hôn ba năm, tình yêu dễ chịu làm trong lòng ngực nữ nhân càng thêm kiều mỹ như hoa tươi.

"Phía dưới hảo chút?"

Nói, hắn liền bắt tay thăm vào trong nước, đẩy ra nhỏ hẹp vải dệt, nhẹ thổi mạnh phì nộn trai môi.
Hoa Ly hừ một tiếng, ninh hắn một phen, từ kết hôn một năm sau, hai người liền bắt đầu chơi nhân vật sắm vai, mới đầu nàng còn có chút tiếp thu vô năng, nhưng là dần dần cũng bắt đầu từ giữa được đến mới lạ khoái cảm, lại đến bây giờ cùng hắn cùng nhau trầm mê.

"Lần sau không được lại đem táo đỏ tắc bên trong, ngô ~"

Nàng còn nói lời nói, hắn ngón tay đã cắm vào huyệt thịt, nhẹ nhàng chậm chạp trừu động gian, hơi lạnh nước ao cũng đi theo lan tràn đi vào, nhịn không được kẹp chặt hai chân.

"Mau, mau rút ra, ta buổi chiều còn có khóa đâu."

"Có thể không đi."

21 tuổi cùng Bạc Đình kết hôn, thành công gả vào hào môn điển lệ, khiến cho toàn bộ đại học trong lúc nàng đều là trường học nhân vật phong vân, thật vất vả ngao đến tốt nghiệp, hiện giờ đi một khu nhà trung học đương lão sư, hắn lại dùng bất cứ thủ đoạn nào tưởng lưu nàng ở nhà.

"Ngươi có phải hay không! Ngô nha ~ đừng cắm ~"
Nàng đang muốn sinh khí, hắn rồi lại bỏ thêm một ngón tay tiến vào, nhanh chóng cắm lộng, giảo nước ao đẩy ra từng trận gợn sóng, chặt chẽ huyệt thịt bị chọc mẫn cảm, nàng hai chân mềm nhũn, ghé vào trì duyên thượng kiều suyễn.

Thực sắc nam nữ, tính ái khi trước, bị Bạc Đình dạy dỗ ba năm, hơi chút một châm ngòi, Hoa Ly cũng chỉ có tiết sóng nước kêu phần.

Bên hông nơ con bướm hệ mang bị kéo ra, chữ Đinh (丁) hình vải dệt thực mau trồi lên mặt nước, Bạc Đình rút ra ngón tay, ở thanh triệt nước ao trung phủng Hoa Ly đĩnh kiều kiều mông, dùng cương cứng hạ thân đi cọ xát.

"Ngạnh nga, tới một pháo đi, buổi chiều còn có thể động liền đưa ngươi đi trường học."

"Mới không cần! A ~"

Côn thịt lớn từ phía sau trực tiếp chen vào mật huyệt, theo càng ngày càng thâm cắm vào, không ít nước ao theo cán mang vào huyệt nhi, bọc hơi lạnh thủy dịch cùng thô cứng cự vật, Hoa Ly trướng thiếu chút nữa đứng không vững.

"Sảng đi? Lần trước ở bể bơi làm ngươi, ngươi đều sảng hôn mê đâu."

Hắn đem nàng trọng tâm đỉnh ở côn thịt thượng, một bên thân mật cắn nàng vành tai, một bên đi vuốt ve nửa ẩn trong nước cự nhũ, quy đầu còn ở hướng trong cắm, súc động tao thịt nị hoạt hắn không hề ngăn trở.

Hoa Gian Diễm Sự I(caoh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ