Của Nợ Ở Đâu Tới (P2)

7.5K 212 8
                                    

_Chúc mọi người năm mứi dui dẻ nè!!!!
Thật ra thì nằm trong khoảnh khắc bước qua năm mới thì tự nhiên mình lại duy nghĩ vu vơ rồi lại buồn...
Ở ngoài thì mình nhạt thật... Và đi học suốt 10 năm vẫn chưa tìm được một người bạn mà mình coi là thân đúng nghĩa... Nói chung chán cực....
Nhưng vẫn không quên viết fic cho mn đọc và chúc mọi người năm mới vui vẻ hơn và đỡ ''chó má'' hơn nhé!!!!!
_____Đôi lời từ Hyoku !!! :33_______

Tính ra thời gian cả hai chung sống cũng được gần 5 tháng, Tư Kinh Hạ đã quen dần với cuộc sống của thời hiện đại này. Nhưng bản năng ngốc nghếch, như một đứa trẻ vẫn chưa cải thiện được. Và Thiên Vân vẫn cố gắng tìm cách để vị ''hoàng tử'' này hồi phục trí nhớ. Suốt khoảng thời gian đó. Cô dần có tình cảm chút ít với người tỷ khờ khạo này...

''Nè, chị muốn đi đâu???''_ Lúc này Tư Kinh Hạ đã dần hiểu được cách xưng hô nên Thiên Vân không cần nói theo cách của cổ đại cho cô nghe nữa

''Chị à??? Muốn đi ăn uống dạo chơi một chút, nè em có muốn đi không??? Chị em ta cùng đi!!!??''

''Không!!! Nhất quyết không. Công việc em rất bận. Chị ngoan ở nhà xem tv đi nhé''

'' Không chịu không chịu... Suốt ngày em cứ bắt chị ở nhà :((( chán chết đi được''

'' Khi nào chị nhớ được chuyện trước đó đi thì em sẽ chiều ý chị''

'' Em hứa chứ??? Nhưng mà... Là nhớ chuyện gì??''

'' Thì tại sao chị thân là nữ nhân lại bị cha bắt làm nam nhân??? Và vì sao lí do gì chị lại khù khờ như này??? Ắt hẳn không phải do bẩm sinh ...

'' Hưm... Thôi bỏ qua chuyện đó đi. Chị đói rồi!!! Nấu cơm cho ăn đi!!!!_Tư Kinh Hạ chu môi tỏ vẻ như một đứa con nít mít ướt

___________________________

3h chiều. Thiên Vân đi làm về. Thấy nhà cửa bộn bề. Lại không thấy bóng dáng của vị ''Hoàng tử'' ngáo ngơ đó ở đâu. Thầm nghĩ chắc là hắn đi ngủ rồi. Im dìm dễ sợ...

Cô tất bật dọn dẹp rồi lại đi tắm rửa xong hết cũng được 6h chiều. Tự nghĩ sao hôm nay hắn ta lại ngủ sâu vậy??? Cũng thấy bất an trong lòng. Nên cô quyết định lên phòng kiểm tra thử ..

Mở cửa phòng ra.. Thực sự hắn đang nằm ngủ ngay ngắn nhưng không là trên giường mà là dưới sàn,với khuôn mặt baby nhất. Lại làm cô lỗi nhịp....
''Sao không ngủ trên nệm mà xuống đất nằm thế cơ???''
Nhưng chợt nhớ lại công việc chính mình lên đây là gọi hắn dậy ăn nên phải kêu hắn dậy...(khổ quá mà.. :((((....)

''Nè, chị. Em nấu xong cơm rồi kìa. Dậy nào..''_Vừa nói vừa lay lay

''CHỊ...nè..ơ..''

Cô phát hiện có vệt máu ngay dưới sàn... Không lẽ... ''Hoàng tử'' lại vui chơi rồi té sao??? Thôi suy nghĩ Thiên Vân lo lắng càng lo hơn...

''Nè... Chị sao vậy hả??? Nè...''_ cô lay mạnh hơn nữa.. Và..

''Um..''_ ''hoàng tử'' tỉnh dậy và ôm đầu mình.. Đau thắt rồi khó hiểu nhìn cô

'' Ta.. Sao lại ở đây?? Ta sao vậy??Thiên Vân???''

'' May quá.. Chị không quên em...''

[Tổng hợp truyện ngắn FUTANARI ] (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ