Beach 🏖 (1)

4.9K 170 6
                                    

Hê hê hê ~~ chào tất cả các bạn iu thương :333
Nghỉ "Tết" lần này hơn 1 tháng do corona cho phép thì tui đã chính thức ngu muội về phần học tập. Thầy cô giao bài tập về hông biết làm luôn... Thật k tin nổi.... Nên là tui quyết định viết 1 chap mới .. Hơi không liên quan lắm :)))
Lương tâm phân vân lúc thì muốn đi học, lúc thì thèm nghỉ ._. , nhưng nói chung là cám ơn mọi người đã đọc truyện của tui

Đây vẫn là Futa nha mọi người :3
____________________________

Giờ đang là tháng 6, mùa hè gay gắt nóng nảy. Nên Thanh Hạm cùng Tịnh Kỳ quyết định tổ chức một chuyến đi biển cùng với 5 người bạn.

Thanh Hạm cùng Tịnh Kỳ quen nhau cũng 1 năm rưỡi. Họ đang là sinh viên năm 2. Do Thanh Hạm là cô gái hoạt bát, năng động, vui tính nên cũng khá được nhiều bạn nữ để ý. Còn Tịnh Kỳ thì khá là xinh đẹp, học giỏi cũng có phần hơi ồn ào.
Hai người quen nhau trong chuyến dã ngoại do trường tổ chức.

Lúc đó Thanh Hạm thích Tịnh Kỳ trước, Tịnh Kỳ không hề hay biết chuyện đó. Đến khi Thanh Hạm biểu hiện quá rõ ràng khiến cho bạn bè của Tịnh Kỳ nhận thấy được nên đã trêu ghẹo cô. Tịnh Kỳ lúc đầu có ý từ chối. Nhưng chẳng hiểu vì sao rốt cuộc nàng lại đồng ý.

"Hey Thanh Hạm, Tịnh Kỳ!! Có muốn uống rượu với tụi này không??"

"Oke!! Ai uống nhiều hơn thắng nha?"_Thanh Hạm là người hoạt bát năng động. Tửu lượng cũng không phải là yếu nên thấy có cuộc vui lập tức tham gia

"Nè, cậu coi chừng đó. Toàn rượu mạnh. Cậu mà say, ai đưa cậu về phòng chứ?"_ Tịnh Kỳ đôi khi không thích Thanh Hạm quá năng động, không nghĩ cho mình gì hết.

"Hahaha!! Không ai đưa tới về phòng, không lẽ cậu nỡ lòng nào nhìn tớ say vậy sao???"_ Thanh Hạm dùng nụ cười sáng rực cười hướng tới Tịnh Kỳ

"Xì.. Tớ ứ thèm lo cho cậu đâu.."

Cuộc vui kết thúc cũng là lúc người nào người nấy say bí tỉ. Với lại bây giờ trời cũng trưa, mặt trời lên đỉnh đầu rồi nên rất dễ làm cho người ta say nắng, không có tâm trạng tắm biển nữa..

Nhưng đúng là Thanh Hạm tửu lượng mạnh thật. Tuy có say, nhưng không như những người bạn của cô, đều đi đứng ko nổi. Cô vẫn đi nổi tới chỗ Tịnh Kỳ, rồi lắc lắc cái đầu vài cái để tỉnh táo lại

"Thấy chưa? Tớ nói là đừng có uống nhiều quá... Thôi tớ đỡ cậu đi về phòng..."_ Tịnh Kỳ giở giọng than trách nói với cô, nhưng nàng vẫn đỡ cô về phòng

" hahah... Cậu đâu có bỏ tớ.. Thiệt là đáng yêu đó hehehe"

"Nói nữa là tớ bỏ cậu cho nắng cháy da đen xì, xong tớ khỏi yêu cậu nữa.."

Dường như cũng biết thân biết phận mình nên Thanh Hạm cũng im luôn. Để nàng đưa cô về phòng

Về đến phòng, Tịnh Kỳ đỡ Thanh Hạm lên nệm nằm, rồi than trách mấy câu.

"Tớ đâu có say lắm....Để tớ vào tắm xong là tỉnh ngay ấy"

"Hay lắm, vậy vào tắm nhanh nhanh đi, người cậu đầy mùi rượu,..."

Thanh Hạm lảo đảo đi vào phòng tắm, còn Tịnh Kỳ dọn dẹp sạch sẽ căn phòng. Dọn dẹp hơn 1 tiếng mà không thấy Thanh Hạm tắm xong, cô lo lắng, định mở cửa phòng tắm thì Thanh Hạm bước ra, chỉ quấn một chiếc khắn tắm che những gì cần che :>

Mặc dù khi tắm xong cô tỉnh rất nhiều nhưng vẫn còn hơi đau đầu do khi nãy nắng quá gắt. Nên bước ra khỏi phòng tắm liền loạng choạng nằm ngay lên nệm mà trên cơ thể chỉ có 1 chiếc khăn tắm.

"Nè.. Cậu có sao không đó? Uống thuốc không?"_ Tịnh Kỳ lo lắng hỏi han cô thì cô đã thiếp mắt đi vì mệt mỏi.

Lúc này không hiểu sao Tịnh Kỳ lại cảm thấy muốn ở lại nhìn cô thêm chút nữa. Vì khi ngủ trông cô rất dễ thương. Bất giác Tịnh Kỳ đưa tay sờ sờ đôi môi đỏ, rồi cúi đầu, đặt môi mình lên môi của Thanh Hạm. Rồi nhận ra Thanh Hạm hiện chỉ quấn một chiếc khăn, sợ cô bệnh cảm nên Tịnh Kỳ đi đến tủ quần áo, lấy đồ để thay cho Thanh Hạm.

Cô kéo chiếc khăn tắm ra thì một vật to cứng dài bật dậy. Cô ngạc nhiên rồi lại không nghĩ rằng Thanh Hạm có vật đàn ông này. Đỏ mặt, không dám nhìn đối diện với nó do ngại. Nhưng nếu không thay đồ cho Thanh Hạm, cô bị cảm mất, thôi thì đành thay vậy...

Lúc chuẩn bị mặc quần lót cho cô, Tịnh Kỳ thấy Thanh Hạm hơi nhăn nhăn đôi mày.. Có lẽ rất khó chịu, cô đánh liều chạm tay lên đỉnh đầu hồng hào đó, rồi xoa nhè nhẹ. Lúc này Thanh Hạm hơi đỏ mặt. Cô đặt tay vuốt lên xuống cự vật, lúc này Thanh Hạm mở miệng rên nhỏ..
Cô nghĩ khi chạm vào nơi này, Thanh Hạm sẽ kích thích và thoải mái. Nên tốc độ chăm sóc cự vật ngày càng nhanh, cự vật theo đó cũng to và nóng hơn rất nhiều.

"Ha.... Kỳ.. Ah.."_Thanh Hạm mơ màng gọi tên cô

Tịnh Kỳ cúi đầu cho cự vật to, dài lại nóng ấm vào khoang miệng mình.. Cứ thế liếm, rồi lại dùng lưỡi trêu chọc cái lỗ nhỏ. Kết hợp miệng cùng tay của mình, Tịnh Kỳ làm tốc độ nhanh hơn nữa.. Lúc này Thanh Hạm rên lớn hơn, kéo đầu Tịnh Kỳ sâu hơn nữa vào cự vật của mình. Rồi ưỡn mông một cái cho tất cả những gì mình có vào miệng Tịnh Kỳ..

"Haaa.. Tớ.. Ra.."

Tịnh Kỳ đi vào phòng tắm súc miệng sau đó đi ra. Thấy Thanh Hạm đã tỉnh hẳn. Nhưng cự vật vẫn không hề nhỏ lại tí nào sao khi lên đỉnh

"Tớ bất ngờ lắm đó. Do cậu có cái...đó"

"Tớ xin lỗi, nó làm cậu sợ không?"

"Ngốc, nếu sợ tớ đã không chăm sóc nó lúc nãy rồi... Lần đầu thấy gương mặt cậu như vậy.. Đúng là khả ái nha"

"Ai kêu cậu kích thích nó làm gì... Hừm...."

"Cậu còn trách sao?? Sướng vậy rồi còn nói gì nữa..."

Nói xong, Tịnh Kỳ cởi áo sơ mi bên ngoài của mình ra, lộ ra bờ vai thon, nhỏ trắng ngần.. Chỉ còn chiếc áo bra.
Rồi đến cái quần lót... Tất cả đều nằm dưới sàn.. Lộ ra một dáng vẻ vô cùng gợi cảm khó ai kiềm lòng được.

"Cưng à~~... Bây giờ mới bắt đầu nè..."
Tịnh Kỳ nói bằng giọng quyến rũ rồi tiến lại gần cởi áo của Thanh Hạm ra..
Cả hai hiện giờ như nhộng... Không mảnh vải trên người.. :vv







[Tổng hợp truyện ngắn FUTANARI ] (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ