Khi Con Bé Vắng Nhà

9.3K 238 5
                                    

Cả ngày hôm nay Phó Đoan cùng Kinh Vy cùng nhau dắt tay đứa con bé bổng Nhím Nhím đi chơi cùng mua sắm đồ nhân dịp Phó Đoan được may mắn trúng giải xổ sổ 200 triệu.

''Em xem cái nào đẹp và nếu thích thì mua đi. Chị dắt con qua bên gian hàng này cái đã!!!''

''Hum.. Nếu vậy em không mua nữa.. Đi cùng chị và bé Nhím mua đồ nè!!! Có thích không ???''_Kinh Vy ôm tay của Phó Đoan. Cười hiền nhìn đứa con 5 tuổi đang nhìn hai người

''Baba à, baba dẫn mama cùng con đi lựa đồ đi. Con cũng muốn có đồ mới. Mai đi học các bạn khen con dễ thương''

'' Được rồi vậy ta qua bên kia đường nhá!!!''_ Phó Đoan lên tiếng

''Chào cả nhà. Cả nhà muốn mua đồ cho bé loại nào ạ?? Bên shop em có đủ các loại quần áo xu hướng nổi bây giờ. Giá cả cũng hợp lí. Hay hai người dắt bé vào trong lựa đồ đi ạ''

''Cảm ơn cô nhé!!! Cô gái nhanh nhẹn''_ Phó Đoan nói rồi nở nụ cười ăn tiền kèm theo smile eyes nữa !! Làm cô nhân viên chết đứng cả lên

Đương nhiên!! Điều này đã nằm gọn trong quan sát của Kinh Vy nãy giờ. Cô liếc xéo Phó Đoan rồi vòng tay nhéo chị một cái. Ý muốn nhắc nhở bớt thả thính dùm một cái!!!

''Mama à!! Áo này con thích. Hay mama mua cho con đi!!!''

''Chị à.. Bộ váy này..''

''Baba à cài túi con thỏ này...''
.
.
.
.

Ra khỏi cửa hàng với đồ đạc phải xách hai tay mà muốn nổi gân xanh. Phó Đoan thầm mắng sao hai mẹ con nhà này mua lắm đồ vậy chứ. Đã vậy còn kêu mình xách nữa.. Quá đáng mà..

''Chị nhải nhải cái gì đó??? Muốn sofa hông tên kia???

'' à à.. Không đâu có gì..''

__________________________

Cả ba lại đi vòng quanh thành phố để đi mua thêm đồ đạc. Về tới nhà cũng đã 10h khuya. Đồ nhiều tới mức phải gọi xe chở về giúp.. Tiêu tiền phí quá mà ._.

Lúc chiều khi đang mua đồ. Sắp lên xe ra về thì Phó Đoan có cuộc gọi đến từ ba mẹ mình.

''Alo, con nghe đây mẹ yêu!!!''

''Miệng lưỡi thật ngọt nha.. Có bé Nhím ở đó không con??''

''Có thưa mẹ''

'' Vậy con chờ 30' mẹ kêu ba con chạy qua chợ rước bé Nhím về chơi với ba mẹ. Ba con nhớ nó quá. Lâu lắm rồi chưa về.''

''Dạ dạ được rồi mẹ. Để con soạn mấy bộ đồ con mới mua cho bé Nhím rồi đưa cho ba rước con nó về cho ba mẹ''

Sau khi ông chở bé Nhím cùng đồ đạc cũng không mấy ít. Thì vợ chồng lại tiếp tục mua đồ.. Tận 10h mới về..

''Trời ơi bết quá đê!!! Đi suốt cả ngày. Đồ quá trời''_ Phó Đoan than vãn

'' Thì cũng may ba mẹ rước vé Nhím về bển chơi nên cũng đỡ đc đồ với nhẹ tí''

''Thôi chị đi mua ít đồ ăn về cho hai đứa ăn luôn. Chứ nấu nướng gì tầm này nữa..''_ Phó Đoan mở cửa sau đó đi mua ít đồ

[Tổng hợp truyện ngắn FUTANARI ] (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ