Thì đây là chap đầu tiên. Như tên của truyện, đây là thể loại futanari, vì là tổng hợp truyện ngắn nên mỗi phần truyện thì sẽ nhân vật khác. Đôi khi có thể chap đó khá dài sẽ có 2-3 phần. Mong các bạn đọc truyện vui vẻ!!!!:333
_________________
Không biết vì lý do gì, ngày hôm qua mưa đến xối xả... Tầm tã không ngớt. Đến 3h sáng nay... Trời mới bắt đầu tạnh.
Sáng sớm chủ nhật. Một ngày không mấy khả quan lắm vì tiết trời khá mờ mịt vì sương phủ hết cả thị trấn Youku.
Bên con hẻm nhỏ gần nằm trong vùng ngoại thị trấn. Có hàng loạt các dãy nhà bé xinh cũng có. To lớn cũng có. Tại căn nhà màu xanh dương nhè nhẹ da trời. Có 2 cô gái vẫn còn nằm trong phòng mà nướng.... ~~
Ashu năm nay được 28t. Cô làm bên ngành ngoại giao với chức phó giám đốc. Thường xuyên gặp đối tác một cách bận rộn vô cùng.
Mashou năm nay 26t. Là một người phụ bán hàng cho một siêu thị nhỏ gần đó. Hôm nay do siêu thị đóng cửa sửa san, nâng cấp thêm 1 tầng lầu nên cô mới đc nghỉ.- Nè cô gái.... Dậy đê!!! Ashu lúc nào cũng là người dậy sớm. Thúc giục cô gái đang nằm chổng mông lên trần nhà.
- ''Ư..ư.. Ahh. Nhanh lên chị ơi nhanh lên!!!!!'' Mashou trong giấc mộng lên tục rên rỉ làm cho Ashu ngáo ngác không hiểu...
- Nà ní???? Không lẽ.... Trời đất. Mới 1 tuần không "làm'' thôi mà.... Có cần phải... Trong mộng cũng muốn đến độ đó sao????
......
- Thôi đi vệ sinh cá nhân rồi đi làm bữa ăn sáng trước cái đã.... Để em ấy ngủ một chút..
Ashu vào nhà tắm một lúc. Ra ngoài với vẻ tươm tất, soái hẳn ra. Len lén nhìn vào phòng thì thấy cô gái nhỏ còn ngủ... Yên tâm mà đi làm bữa ăn sáng.
Một bữa sáng được nấu ăn cho người mình yêu. Như vậy chẳng phải thật hạnh phúc hay sao. Trứng ốp la kèm theo bánh mì một ly sữa nóng. Để sẵn trên bàn cả rồi chỉ chờ cô bé ấy dậy và ăn thôi :3
- Dậy nào em! 9h rồi đó bé
- Hửm.....??? Trễ vậy rồi à... _ Mashou lúc này mới dụi dụi mắt nói chuyện với giọng nói husky cực khiến người ta siêu lòng.
- Trễ rồi. Em đi tắm, đánh răng đi rồi ra ăn. Chị làm xong rồi. Chờ em ra ăn thôi. Chị ra ngoài trước. Nhanh nha
- Ok chị
20' sau cô bước từ phòng tắm ra với vẻ ngoài tươi tỉnh hẳn. Ngồi vào bàn ăn. Thấy chị đang ngồi đó chờ. Cô không khỏi thương yêu
- Sao không ăn trước đi? Đợi em làm gì. Nguội hết rồi
- Hửm??? Đợi em ra ăn luôn.. Hì hì
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp truyện ngắn FUTANARI ] (18+)
AcakChào các bạn. Đây là truyện mình tự nghĩ ra và do mình viết. Và xin nhắc nhở khéo các bạn. Đây là thể loại futanari tức nữ nhưng có cơ quan sinh dục nam và có tình cảm với nữ. Chứ không phải đối với nam. Và có lẽ một số bạn thích thể loại này... Một...