Chỉ còn hơn hai ngày nữa là đến bữa tiệc sinh nhật của Seokjin, Jeon Jungkook được mẹ Kim giao cho nhiệm vụ chăm chút vẻ ngoài của Kim tổng sao cho thật bảnh bao và thanh lịch.
Vì hắn giàu, tủ đồ nhà hắn gấp ba bốn lần nhà cậu nên hắn không cần phải mua thêm đồ mới, có gì mặc nấy cho tiết kiệm, huống hồ trong tủ đồ của hắn cũng toàn là hàng hiệu mà thôi.
"Anh mặc cái này vào đi"
Jungkook hiện tại đang ở trong phòng hắn loay hoay với một đống sự lựa chọn. Mẹ ơi mua gì mà lắm thế không biết. Trong tủ đồ của hắn không biết có bao nhiêu là kiểu cọ, đã thế mỗi kiểu lại mua hẳn mấy màu, thế này thì làm sao mà mặc hết a? Chi bằng cho cậu một vài bộ...ahihi, à mà thôi, cậu không mặc vừa đâu.
Taehyung ngoan ngoãn mặc chiếc áo sơ mi đen mà cậu đưa cho. Jungkook thấy hắn đi vào phòng tắm thay đồ thì cũng quay lại bận rộn loay hoay lựa chọn thêm một vài bộ nữa.
"Vợ ơi anh xong rồi a" một lúc sau, Taehyung bất chợt lên tiếng
"Ừm, để tôi xem thử. Aaaaaaaaaa!!!"
Jungkook không mảy may suy nghĩ quay đầu lại, đập vào mắt cậu là cảnh tượng gây nhức nhối một tâm hồn trong trắng như cậu.
Kim tổng nửa thân trên mặc chiếc áo sơ mi đen mỏng manh làm lộ ra cơ ngực lấp săn chắc, mái tóc màu nâu hạt dẻ rối tung khiến hắn trông thật lãng tử và đẹp trai.
Nhưng vấn đề ở đây chính là phần thân dưới. Hắn không có mặc quần a!!!! Phía dưới của hắn hoàn toàn bại lộ trước mắt cậu, nơi thầm kín chỉ được che chắn bởi một lớp quần lót tam giác màu trắng, mà màu trắng thì chỉ khiến thứ thầm kín đó trông rõ hình dạng hơn mà thôi.
Ấy vậy mà Kim Taehyung hắn chẳng hề biết ngượng, cứ đứng ở đó nhìn cậu cười ngô nghê trong khi mặt cậu đã đỏ như núi lửa sắp phun trào.
"Sao...sao anh không mặc quần?" Jungkook vội vã quay mặt đi
"Vợ không có đưa quần mà" hắn gãi đầu, hơi khó chịu khi vợ không nhìn mình
"Thì anh giữ nguyên cái quần cũ được rồi. Cởi ra làm gì"
"Ò, vậy để anh vào mặc lại" hắn gật gù lon ton chạy vào phòng tắm một lần nữa
Bên này Jungkook thở phào một cái, trời ơi đôi mắt cậu xém nữa bị mù rồi a, mà phải công nhận thứ đó của hắn lớn thật, chả bù cho cậu...
"Anh xong rồi vợ" một lần nữa Taehyung từ phòng tắm bước ra
Jungkook lúc này đã có thể thoải mái hơn, tươi cười quay lại nhìn hắn để rồi một lần nữa ngã gục.
Sao lại có cái tổ hợp áo sơ mi mỏng manh quyến rũ đi kèm với quần pyjama thỏ này vậy?
Cậu bất lực nhìn hắn, hắn nhìn cậu cười ngu, thế là đi tong một ngày chọn đồ mệt nhọc.
***
Cuối cùng ngày diễn ra bữa tiệc sinh nhật Seokjin cũng đã đến. Gần bảy giờ tối, khách khứa trở nên đông dần bên trong sân vườn của biệt thự Kim gia, đa phần trong số đó là những bang chủ của các bang phái khác trong giới hắc đạo, chỉ có một vài đối tác kinh doanh quan trọng của KTH được mời tới vì có đôi chút thâm tình với Seokjin.
Nhìn sơ qua một lượt những vị khách này cậu cũng có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt về đẳng cấp và địa vị của họ thông qua cách ăn mặc. Jungkook và Namjoon là những người được mời tới với tư cách là "người nhà" nhưng ai nhìn vào cũng thấy họ chỉ là những "thường dân".
Kim Namjoon còn đỡ hơn cậu một chút vì y mang tiếng là người yêu của Seokjin, còn cậu, cậu chỉ là một thư ký nhỏ nhoi trong công ty thì có liên quan gì đến Kim gia mà họ lại mời cậu a?
Chắc là vì họ muốn có người chăm sóc cho Taehyung, sợ hắn chạy loạn hay làm điều gì đó ngốc nghếch cũng nên. Đối với những bữa tiệc xa hoa của giới thượng lưu, Jungkook không hề cảm thấy thích thú một chút nào. Cậu yêu thích sự đơn giản hơn, thích những thứ không quá màu mè nhưng phải thật chỉn chu.
Tiếng nhạc xập xình khiến cậu có chút nhức đầu, kèm theo đó là một Kim tổng cứ tò tò đi theo cậu như một cái đuôi khiến cậu hết sức mệt mỏi
"Alo alo, xin chào các vị khách quý. Hôm nay là bữa tiệc sinh nhật của Kim Seokjin tôi, sự hiện diện của các vị khách quý ở đây khiến cho tôi cảm thấy vô cùng vinh hanh. Nào, không cần nói gì thêm nữa, chúng ta bắt đầu nhập tiệc!!"
Sau khi Seokjin tuyên bố nhập tiệc, một màn pháo giấy bắn ra báo hiệu bữa tiệc đã bắt đầu. Nhạc lại vang lên, Jungkook lại nhức đầu và Kim tổng lại đi theo cậu.
"Vợ ơi, em uống cái này không?" hắn cầm ly sữa tươi mà phục vụ mới đưa cho mình chìa ra trước mặt cậu
Đường đường là tổng giám đốc ai lại đi uống sữa tươi bao giờ, nhưng hắn thấy thứ đồ uống này lại rất hợp với vợ yêu của hắn nha, trắng trắng giống làn da của vợ, ngọt ngọt giống đôi môi của vợ, và béo béo giống thân hình...
À mà thôi!
"Sao anh không uống? Tôi có rồi" cậu cầm ly rượu giơ lên cho hắn xem
"Vợ uống gì vậy? Cho anh thử với"
Hắn nhảy tới chộp lấy ly rượu trong tay cậu sau đó nốc cạn ly rồi lè lưỡi nhăn mặt thấy thương
"Oaaaa đắng quá. Huhu đắng quá" hắn sụt sịt
"Yahhhh, đây là rượu đó. Kim tổng ơi là Kim tổng, người bệnh không được uống rượu đâu. Anh sao lại nghịch như vậy hả? Đứng đó chờ tôi" Jungkook xổ một tràng la mắng sau đó vội vã đi tìm cho hắn một ly nước lọc mà quên béng trên tay hắn đang cầm ly sữa. Quả thật là cậu lo lắng tới mức không chú ý được cái gì a.
Bên này Kim Taehyung nhìn bóng dáng của cậu dần xa mà không khỏi mỉm cười thoả mãn. Vợ của hắn sao lại dám uống rượu được chứ, nhỡ đâu say mèm rồi bị thằng nào lợi dụng cuỗm đi rồi sao?
Khách khứa trở nên đông nghẹt, Kim Seokjin cùng với người yêu của mình đang đi tiếp khách mệt muốn bở hơi tai trong khi thằng em trai chỉ có việc ngốc ra một chút thì sẽ được rảnh rỗi liền. Seokjin giương đôi mắt đầy oán hận nhìn về phía hắn, kết quả cũng chỉ nhận lại một nụ cười châm chọc mà thôi.
Cơ mà sao tự nhiên anh thấy tự hào ghê nhỉ? Thằng em trai của mình đã đạt tới trình độ lừa tình thượng thừa không ai sánh bằng rồi, không hổ danh là em trai của Jin đại gia anh.
Kim Taehyung nhìn vẻ mặt anh trai mình mà không khỏi muốn cười, thế nhưng nụ cười đó dần chợt tắt khi hắn nhìn thấy bóng dáng một ai đó đang đi tới
"Taehyung, em về rồi"
Cô gái ấy mỉm cười với hắn, dùng bàn tay thon dài ngọc ngà của mình chạm vào tay hắn thật nhẹ nhàng, tựa như muốn tìm lại chút cảm giác của ngày xưa ở nơi đây, muốn tìm lại khoảng thời gian đã từng đong đầy nhiều kỉ niệm.
Người xưa, cảnh cũ.
Nhưng liệu trái tim đối phương vẫn còn ở đó?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook][P1] Kim Tổng, Đừng Nghịch!
FanficAuthour: Mây (may_pia) Pairing: Kim Taehyung, Jeon Jungkook Thể loại: shortfic, ngọt, ngược tâm nhẹ, HE, tổng giám đốc mất trí nhớ trước lạnh lùng sau phúc hắc bá đạo công x thư ký hiền lành thụ Started: 24/12/2018 Summary: Chuyện kể về Tổng giám đố...