Chap 19: Tình Cũ Không Rủ Có Đến Không?

20.7K 1.7K 130
                                    

Sau hơn hai tháng hẹn hò thì tình cảm giữa Kim tổng và Jeon thư ký đã bước sang giai đoạn nồng nàn hơn, có đôi chút tiến triển hơn trong cách xưng hô, tuy nhiên những động chạm thân mật như hôn môi hoặc ôm từ phía sau luôn khiến cậu muốn tìm cách chạy trốn.

Trước đây khi cậu chưa biết tình cảm của hắn dành cho mình, trong lòng cậu luôn lo sợ mình sẽ biểu hiện quá rõ ràng để rồi đến cuối cùng người đau lòng và mất mặt vẫn là cậu. Cậu an phận không dám trèo cao vì khoảng cách giữa họ quá xa vời, vì thế cậu chỉ dám yêu hắn trong âm thầm lặng lẽ, biết trước sự thật hắn không thuộc về mình cũng không khiến cậu cảm thấy quá tổn thương.

Nhưng đến khi cậu và hắn đã xác định quan hệ yêu đương và tiến tới sống chung thì trong lòng cậu lại tồn tại một bóng ma tâm lí. Trên công ty cậu không muốn công khai mối quan hệ của hai người, vì cậu biết việc làm người yêu của một người đàn ông thành đạt như Kim Taehyung sẽ chịu lắm thị phi và những lời lăng mạ đầy bịa đặt, cậu cũng không muốn nghe người ta nói hắn thiên vị cậu, nói cậu leo lên giường hắn để đổi lấy hư vinh. Mỗi khi ra đường cậu cũng không dám nắm tay hắn, lúc hắn thân mật cậu cũng khéo léo né tránh, bởi vì cậu biết mình không hề xứng đáng với vị trí ở bên cạnh hắn.

Cho đến bây giờ cậu cũng không hiểu vì sao hắn lại yêu cậu, lại nguyện ý cùng cậu chui vào một căn nhà nhỏ gấp mười lần dinh thự nhà hắn. Mà từ hôm hắn tỏ tình ở bệnh viện đến nay đã là hơn hai tháng, suốt thời gian đó hắn không hề lặp lại ba từ "anh yêu em" thêm một lần nào nữa, cậu biết mình không nên quá hi vọng và đòi hỏi, nhưng thật sự cậu cảm thấy tình yêu của họ quá mông lung.

Hằng ngày hai người đều gặp mặt nhau, đều dính lấy nhau từ nhà cho đến công ty, đến tối lại ôm nhau ngủ trên chiếc giường chật hẹp. Tuy vậy Taehyung chưa hề than vãn hay bất mãn bất cứ điều gì, thứ mà hắn làm chỉ là cười, chỉ là chấp nhận hoàn cảnh sống của cậu.

Cậu biết hắn là một công tử sinh ra đã ngậm thìa vàng, từ nhỏ tới lớn chưa bao giờ chịu khổ, chưa bao giờ qua đêm ở đâu ngoài biệt thự Kim gia và căn hộ của mình. Ấy vậy mà kể từ khi hắn yêu cậu, hắn phải chịu sống trong cảnh chật chội, nóng bức vì không có máy điều hoà, chịu cảnh sáng dọn dẹp nhà cửa tối thì rửa bát. Tuy hắn thể hiện trên nét mặt là hoàn toàn tự nguyện, thế nhưng cậu có thể hiểu được hắn cũng rất khổ sở, chỉ là hắn không biểu hiện ra ngoài.

Nhưng tất cả cũng chỉ là suy nghĩ của riêng cậu. Cậu nào hay biết rằng Kim Taehyung cầu còn không được, hắn cam tâm tình nguyện cùng cậu đi bất cứ đâu, hắn chỉ cần có cậu là đủ. Ai nói hắn là thiếu gia công tử thì không thể chịu khổ? Hắn tự tin rằng mình có thể thích ứng với mọi hoàn cảnh, thậm chí việc dọn dẹp nấu nướng rửa bát với hắn là những chuyện quá đỗi bình thường, bởi vì lúc nhỏ hắn đã tự làm được mấy việc đó rồi.

Hắn không hiểu Jungkook có chướng ngại gì mà lại chán ghét đụng chạm thân thể với hắn như vậy. Chuyện không công khai mối quan hệ cũng khiến cho hắn hơi chạnh lòng một chút, đối với hắn, chỉ cần bản thân mình yêu thích là được, không cần quan tâm tới những lời người khác soi mói, sân si.

[Vkook][P1] Kim Tổng, Đừng Nghịch! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ