Chap 24: Love In Paris

22.3K 1.5K 96
                                    

Sau trận kích tình nóng bỏng, hắn và cậu quấn lấy nhau ngủ một giấc đến tận sáu giờ tối.

Taehyung là người tỉnh dậy trước, nhìn người yêu đang ôm mình chặt cứng như con bạch tuột mà không khỏi mỉm cười thoả mãn, Jungkook dạo này rất ỷ lại vào hắn và rất thích dính người, hơn nữa lúc sáng còn tự nguyện trao thân cho hắn nữa, điều này khiến hắn không khỏi vui mừng và hạnh phúc. Như vậy thì chuyện kết hôn sẽ không còn xa nữa rồi.

Hắn đưa mắt ra ngoài cửa sổ, nhìn thấy sắc trời đã ngả màu liền nhẹ nhàng gỡ cánh tay cậu và bước xuống giường, thay một bộ đồ thể thao khác rồi nhấc điện thoại gọi đồ ăn trong khách sạn. Trước khi gọi hắn còn cố ý quấn chăn quanh người cậu thật chặt để một lát nữa có người mang đồ ăn đến cũng sẽ không thể nào chiêm ngưỡng thân thể của vợ hắn được.

Một lúc sau, nhân viên khách sạn mang đồ ăn đến, Taehyung mở cửa cho họ đẩy xe đồ ăn vào rồi đưa chút tiền boa. Những món ăn hắn đặt đều là những món cao cấp và ngon nhất ở nơi đây, những món ăn mang hương vị châu Âu thuần tuý được đầu bếp năm sao chuẩn bị sẽ khiến cho bạn phải trầm trồ vì hương vị.

Jungkook đang ngủ ngon bỗng dưng ngửi thấy mùi thức ăn thơm phức, cậu khịt khịt mũi, mùi thơm ấy khiến cho cái bụng nhỏ của cậu cồn cào. Phải rồi, cậu từ sáng tới giờ chỉ mới ăn có một bữa, sau đó lại lăn qua lộn lại với tên kia mấy tiếng đồng hồ, thể lực cạn kiệt đến nỗi ngủ lăn quay cho nên hiện tại cậu đang rất đói.

Taehyung thấy cậu khịt mũi mà không khỏi lắc đầu cười, lúc nãy hắn có gọi cậu dậy nhưng đáp lại hắn vẫn chỉ là tiếng ngáy to, ấy vậy mà cậu chỉ cần ngửi thấy mùi thức ăn liền có động tĩnh ngay lập tức. Cái con thỏ ham ăn này!!

Jungkook từ từ mở mắt, và đập vào mắt cậu chính là gương mặt cỡ đại của hắn khiến cậu hết hồn, đã thế hắn lại còn nở một nụ cười đầy cưng chiều với cậu khiến cậu vừa mới tỉnh đã vội vàng đỏ mặt.

"Chào buổi tối, em yêu!"

"Hả? Tối rồi á?" Jungkook nghe vậy không khỏi ngạc nhiên, cậu nhìn nhanh ra cửa sổ, sau đó mới nhận ra mình vậy mà ngủ một giấc tới tối luôn rồi, thế là đi tong một ngày với ý định khám phá thủ đô Paris xinh đẹp

"Em định ký hợp đồng xong sẽ đi tham quan này nọ, nhưng mà không ngờ lại bị anh ghen lung tung rồi phát dục bừa bãi. Đi tong một ngày vô ích rồi, tại anh hết đấy" Jungkook đấm nhẹ vào ngực hắn trách móc

"Ừm, tại anh. Em dậy rửa mặt rồi ăn tối đi. Sau đó anh sẽ dẫn em đi coi tháp Eiffel, chịu không?" hắn bắt lấy tay cậu, ôn nhu hôn nhẹ lên mu bàn tay khiến Jungkook đỏ mặt

"Cũng được a"

Nghe nói nếu hai người đứng dưới tháp Eiffel hôn nhau thì họ sẽ ở bên nhau mãi mãi. Vì thế nên cậu rất trông chờ vào tối nay, chỉ cần nghĩ đến chuyện cùng hắn hôn môi dưới sự chứng kiến của tất cả mọi người cũng đủ khiến cậu cảm thấy rạo rực rồi. Jungkook không biết yêu, đây là lần đầu tiên cậu trao gửi trái tim mình cho một người nào đó vì thế quan niệm khi yêu của cậu rất đơn giản.

[Vkook][P1] Kim Tổng, Đừng Nghịch! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ