chương 34 : ốc đảo quỷ dị

2.7K 97 0
                                    

  Lương Tu Ngôn ngày đêm có thể nói không thể không lo lắng, mặc cho cậu mọi cách lấy lòng, Mạc Tuấn Ninh chính là chẳng ừ hử câu nào. Bởi vậy, Lương Tu Ngôn trở nên càng thêm thật cẩn thận, không cùng Hắc vân áp thành phát sinh chào hỏi, trao đổi thân thể gì cả, chỉ sợ rưới thêm dầu vào Mạc Tuấn Ninh đang bùng nổ.

Thế là, không khí giữa ba người như rơi vào khe nứt. Mỗi người đều lặng yên không nói, chuyên tâm đánh quái, thúc đẩy tốc độ cực nhanh, chỉ tiếc vẫn không thấy ốc đảo trong truyền thuyết.

Đến lúc logout, Lương Tu Ngôn tâm không cam lòng vẫn lượn qua chỗ Mạc Tuấn Ninh, lại chỉ có thể nhìn chăm chú thân thể cứng nhắc của đối phương, rồi mới chậm rãi biến trong suốt, mãi đến biến mất.

Đúng vậy, mãi đến biến mất, cũng chẳng thèm liếc mắt cậu một cái.

"Ai!" Lương Tu Ngôn nặng nề thở dài, điều ra giao diện hệ thống, lựa chọn logout.

Lương Tu Ngôn tháo xuống mũ giáp, vọt tắm rửa, ý đồ rửa trôi cảm xúc thất vọng. Nhưng cậu bi ai phát hiện, Mạc Tuấn Ninh đối cậu, tựa như là virut cảm cúm trong cơ thể, cũng không phải dựa vào uống thuốc là có thể tốt. Nó sẽ làm người ta mơ màng trầm trầm, không còn tinh lực, rồi chật đầy trong suy nghĩ đều là đối phương.

Suy nghĩ nửa ngày, Lương Tu Ngôn thật sự ngồi không yên, lấy ra di động, mở địa chỉ liên lạc, nhìn dãy số đã lâu chưa liên lạc tới mà ngẩn người.

Nội tâm rối rắm vật lộn cả buổi, cậu vẫn ấn xuống phím gọi.

Trong phòng yên ắng, chỉ nghe thấy tim cậu đang "thình thịnh" đập mãi.

"Tút......tút......"

Chờ đợi vài giây ấy mà dài như cả thế kỷ, Lương Tu Ngôn nôn nóng bất an ở trong phòng đi qua đi lại.

Nếu hắn đổi điện thoại thì sao đây? Nếu hắn không tiếp thì sao đây?

"Alo?"

Trong điện thoại đột nhiên truyền đến thanh âm nam tính, làm cho Lương Tu Ngôn trở tay không kịp, cậu mạnh đứng lại, trái tim lập tức nhảy vọt tới cổ họng.

"Alo, chào. uhm...... Là Mạc Tuấn Ninh sao? Ta là Lương Tu Ngôn." Lương Tu Ngôn nói năng có chút lộn xộn, thanh âm cậu bởi khẩn trương mà không tự giác phát run.

"Là ta."

Nghe thấy đối phương quả thật là Mạc Tuấn Ninh, Lương Tu Ngôn nhẹ nhàng thở ra, nhưng lập tức trở nên càng thêm khẩn trương.

"Ta...... Ta muốn nói với ngươi......" Bởi vì thanh âm thật gấp, Lương Tu Ngôn căn bản không có cách nào chỉnh cho nói hết lời, cậu đi đến trên sân thượng, hít thật sâu vào một hơi, mới làm cho chính mình trấn định xuống, "Hôm nay trong trò chơi phát sinh chuyện, thực xin lỗi."

Lương Tu Ngôn cố lấy dũng khí nói hết, đầu kia điện thoại đáp lại cậu chỉ là sự lặng yên thật lâu, thế là trái tim lại treo ở giữa không trung.

"Alo, ngươi còn đó chứ?"

"Lương Tu Ngôn......"

Nghe được Mạc Tuấn Ninh mở miệng kêu tên mình, lưng Lương Tu Ngôn cũng không tự giác hơi cứng lại.

"ừ ừ, ta đây."

"Ta chỉ hỏi ngươi một câu, chọn ta hay Mạc Hạo Vũ?"

Không biết vì sao, nghe nói như thế, mắt Lương Tu Ngôn không hiểu sao cay cay. Rõ ràng không nhìn thấy vẻ mặt đối phương, không nghe ra khác thường của đối phương, nhưng cậu từ chính trong lời nói đơn giản này, cảm nhận được nỗi cam chịu của Mạc Tuấn Ninh.

Lương Tu Ngôn nghiêm túc suy nghĩ, nhớ lại đủ loại trong trò chơi, qua một lúc lâu sau, mới trả lời: "Học trưởng, tin tưởng ta, ta thật sự thích ngươi, điểm này ta cho tới bây giờ vốn không có lừa gạt ngươi, cho dù lúc Mạc Hạo Vũ hỏi ta, ta cũng nói với y như vậy, nhưng ta cũng không muốn nhìn thấy dáng vẻ khổ sở của Mạc Hạo Vũ." Nói tới đây, cậu tạm dừng một lát, nghĩ nghĩ mới lại nói tiếp, "Ta không có biện pháp cự tuyệt cùng y làm tình."

"Ngươi nói rõ cho ta biết, chỉ có thể cùng người yêu thích làm tình."

"Đúng vậy, cho nên ta nghĩ......"

VÕNG DU CHI DÂM ĐÃNG NHÂN SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ