2

23 0 0
                                    

*JANINE POV*

Hi i am Janine Jewish Heussaff the heir's of Heussaff Group and Company
yup meron kaming airline, hotels, restaurant and malls sa ibat ibang bansa pang 2nd billionaire all over the world and i am 21 year old top 1 model all over the world tapos ako ng tatlong kurso unang kurso ko ay business management which is 2 years course with masteral degree na sya kase 6months ko lang inaral yung dapat ay 2 years mahigit sa harvard ako nagtapos bilang cumlaude pangalawang course ko ay doctorate which i take for 3 and half year's sa harvard din ako nagtapos bilang suma cumlaude at pangatlo is Architecture sa paris na ako ng take ng course 2years course nagtapos ako bilang cumlaude meron din akong ibang kinuha pa like fashion designer 2 and half months and chef for 3 and half months i am not a nerd or what in fact i am a goddess and now here i am in our school taking up masteral degree yup masteral pwede naman na doon nalang ako mag masteral sa Paris kung saan ko tinapos ang Architecture course ko kaso my mom and dad want me to handle our company while taking up my masteral degree here in the Philippines so here i am currently here at the Philippines to study while handling our business here.

THIS IS MY UNIFORM HERE IN H

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

THIS IS MY UNIFORM HERE IN H. R UNIVERSITY

So i am now in the door knocking..
Knock. Knock...
Then pumasok ako sa loob tinanung ako ng teacher kung ako ba yung transferred.. I said yes obvious naman diba haist.

"Introduced yourself"
"hi i am Janine Jewish Heussaff  21 yrs old" yan lang ang sinabi ko tapos pinaupo na ako ng prof. namin naupo ako sa pinaka dulo sa tabi ng bintana at nakinig. Mayamaya lang nagtilian sa labas ng clasroom namin at my pumasok na mga estudyante na maangas nagsitilian na din ang mga kaklase ko at dahil sa wala akong pakeelam hindi ko pinansin ang mga pumasok at patuloy na tumingin sa prof namin kahit sobra nilang ingay hai... Studyante ba talaga ang mga tao dito? Mukha kasi silang mga taga gubat mga kalahi ni tarzan seriously kala mo mga nakalulon ng mega phone ei grabe bwesit. Tumahimik lang ang buong klase ng maka upo na ang apat at katabi ko pa sila haizt malas siguradong mapag iinitan ako ng mga fan ng mga ito mamaya away to kainis...

The Possessive Mafia Lord (slow Update) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon