*SOMEONE'S POV*
"lil sis we need to get close to the king's family and make them suffer!" saad ko sa kapatid ko.
"dont worry ate nicole is treating me as his bff now so i can make a move to make you and his brother be with you so we can proceed to the next plan" saad ng kapatid ko.
"i will make a move then and try to seduce damon king and be here lover" saad ko. I will make there life miserable papatayin ko ang mga anak ng king kapalit ng buhay ng mga magulang namin.___________________
*JANINE'S POV*
Nag kwentuhan lang kame ni Lei pagdating sa room dahil wala pa naman ang prof namin. Sobra niyang daldal positive thinker din siya kahit na palagi siyang nabubully sabi niya sakin sanay na daw siya sa araw araw na pam bubully ng mga ito sa kanya lalo na daw kapag wala ang bff niyang si Lian Chua. Absent daw ito ngayon dahil nag punta daw ito ngayon sa company nila my emergency daw.
"JJ bukas nlang kita papakilala kay Lian siguradong matutuwa yun, salamat nga din pala JJ ha simula ngayon bff na din kita kayo nila lian ang protector ko" saad ni Lei JJ nalang daw tawag niya sakin para daw maikli masyado daw mahaba ang janine ei.
"ou ba bff, you know what kailangan mo din matuto na lumaban sa kanila hindi naman kasi kame lagi nandito ei kailangan mo matuto lumaban at pahalagahan ang sarili mo, hindi ka ba nag sasasawa na sinasaktan palagi kahit wala ka naman ginagawang masama sa kanila"saad ko willing ako turuan at i change ang anyo niya dahil maganda naman siya ei yung pananamit lang at saka yung malaking eye glases niya plus yung braces niya ang tatanggalin maganda na siya.
"pag iisipan ko yan bestieJhay" saad nito at saka pumasok na ang prof namin
*discuss "
"discuss "
"discuss "
*Krrrrrrrinnnng *
Hai salamat tapos na din ang lesson inayos lang namin ni Lei ang mga gamit at sabay na lumabas ng room papunta na ako ng parking ng magsalita si Lei.
"so panu bestieJhay una na ako andiyan na kasi ang driver namin ei" saad nito at kumaway pa tumango lang ako at kumaway pabalik at saka nag patuloy sa pag lakad papuntang parking lot.
Pag dating ko sa parking lot may narinig akong dalawang babae na nagtatalo sila yung nambubully kanina kay Lei ah.
"sige na naman kasi Nicole ei ibibigay mo lang naman to sa kuya mo tapos ok na dami mo pang arte ei" saad ni girl1 na mukhang clown sa kapal ng make up
"hindi nga kasi pwede Neil kahit naman kasi anung gawin natin hindi naman madali yun kilala ko si kuya siguradong itatapon niya lang din yan katulad ng lagi niyang ginagawa sa binibigay ni ate tania saka ilang beses na din natin tinatry diba nakita din mismo ng mata mo na tinapon niya lang diba"saad ni girl2 na maganda at mahahalataang model dahil sa tindig niya at paglakad.
*thuuuudd*nagulat nalang ako at naka upo nalang bigla yung girl2 sa sahig na ngayon ay umiiyak
"*hik*sorry Neil hindi na mauulit sorry talaga *sniff* pero wag naman na yan oh *sniff*magagalit nanaman kasi si kuya damon ei plzzzz"
"tsk ito lang naman pinapagawa ko sayo ahhh!! Hindi mo pa magawa! Wala kang silbi! Simula bukas hindi na kita bff at hindi kana kasali sa Golden Demon Gang!" saad ni girl1 at umalis.
"*sniff* wag naman ganun Neil alam mo naman na wala akong kaibigan ei Neil. Plsss"sigaw ni girl2 at tumayo
Lumapit ako kay girl2 at yinakap ito sabay sabing
"wag kana umiyak hindi mo dapat iniiyakan ang mga ganung tao mukha naman kasing hindi ka nila itinutiring bilang isa sa kagang nila at kaibigan base sa narinig ko mukhang utusan ang labas mo sa kanila girl maganda ka hindi mo sila kauri dahil mukha silang hitong clown dahil sa kapal ng make up"saad ko ndi ito sumagot tanging iyak lang ang maririnig mo sa kanya. Ng kumalma na siya ay tinanggal na niya ang pagkakaakap sa akin at tinignan ako at ngumiti.
"salamat po ate, Nicole Kyle King nga po pala name ko" saad nito at iniabot ang kamay. Tinanggap ko naman iyon ng may ngiti sa mga labi.
"Janine Jewish Heussaff, may sundo ka ba?" saad ko tumingin ito sa paligid at tumingin ulit sakin ng medjo malungkot.
"iniwan na po ata ako ni kuya wala pa naman po yung driver namin umuwi po ng bicol" saad ni nicole
"gusto mo bang ihatid na kita? Kaso may dadaanan lang ako sa company namin tapos mag groceries pa ako ok lang ba sa iyo?" tanung ko.
"ok na ok po ate Jj ok lang po bang jj nalang po tawag ko sayo?" saad ni nicole.
"ate jhay nalang parang pang lalake kasi kapag jj ei" saad ko tumango naman ito at ngumiti.
____________
Plss vote and comment thanks
BINABASA MO ANG
The Possessive Mafia Lord (slow Update)
Romance"i will never ever fall in love to another woman your the only woman that i fall in love we well see each other again and by that time i promise to be with you my whole life and be your husband and best buddy i love you". Saad ni tantan habang tumut...