3

18 0 0
                                    

*JANINE POV*

Krrrrrrrinnnng

Its lunch time niligpit ko muna ang aking mga gamit pagkatapos kong ayusin ang gamit ko ay nag tungo ako sa canteen hindi pa ako nakakapasok ng canteen ay my babaeng humila ng aking buhok nagulat man ay hinawakan ko ng mahigpit ang braso ng babae.
"ang kapal ng mukha mo para tumabi kay king!" pasigaw na sabi ng babaeng may hawak ng aking buhok hinigpitan ko pa ang pagkakawak ko sa braso niya agad naman nyang nabitawan ang buhok.
"ouchhhhh" maang nyang sabi habang hawak ang braso nya. Tumayo ako ng deretso habang inaayos ang buhok ko.
"tsk kilalanin mo muna kung sino ang kinakalaban mo babaeng nasubsob sa harina, your wasting my time tsk!" at naglakad na papasok sa canteen pumila ako saglit at umorder ng coke float and vegetable salad at nag hanap ng mauupuan.
Ng makahanap ako ay umupo na ako at kumain alangan namang tumayo lang ako diba tanga lang my upuan naman. Habang kumakain ako napansin ko ang isang nerd na naglalakad at mukhang naghahanap ng mauupuan napinsin ko na may babaeng nakaupo na biglang nilawit ang paa para mapatid si miss nerd. Agad naman akong tumayo lumapit ako dun sa nerd at ng malapit na siyang mapatid kinuha ko ang pag kain niya sa right hand ko at ipinulupot ko naman sa bewang nya ang left arm ko at tinignan ang babaeng naglawit ng paa nya para mapatid si miss nerd.
"are you ok miss?" tanong ko kay miss nerd. Tulala naman siyang tumango sakin dahan dahan ko naman siyang tinayo at inilapag saglit ang pagkain niya sa table at tinapunan ng tingin ang babae
"bakit mo ginawa yun? Bakit mo siya gustong mapatid at mapahiya?" saad ko? I hate this ayaw ko sa lahat ang nambubully at binubully.
"tsk pabida! Ei anu naman sayo? We want some fun! Gagawin namin ang gusto namin wag ka nalang makeelam! Kasi hindi mo kilala ang kakalabanin mo pakelamera!."saad ni clown¹ apat kasi sila at itong kausap ko ang mukhang lider nila so uso pala dito ang gang.
" fun? You want some fun. Ok edi bibigyan kita ng dahilan para matuwa"saad ko at kinuha ang shake niya at saka binuhos sa kanya. Kita ang gulat sa mukha nila naghahanap siya ng fun i will give him some fun. Funny for me not form him hahaha
" what the fuck you will pay for this uhhgggggghhh" sabay takbo tsk duwag. Tinignan ko yung nerd at ngumiti saka tumalikod na para bumalik sa table ko kinuha ko lang ang bag ko dahil tapos naman na ako kumain paalis na sana ako ng habulin ako ni nerd.
"thank you by the way my name is Lei Kim" sabay lahad ng kamay tinanggap ko naman iyon at ngumiti.
"Janine heussaff" saad ko ngumiti naman ito pabalik
"friends? Isa lang kasi ang may gusto makipag kaibigan sa isang nerd na katulad ko at pinagtityagaan ako." saad niya ngumiti naman ako
"friends" saad ko
"pwede bang sabay na tayo magkaklase naman tayo ei dun ko nlang kakainin tong food ko" saad nya
"sure" at bumalik na kame sa klase.
_______________
Sorry maikli bawi nalang si author sa susunod pls vote and comment salamat

The Possessive Mafia Lord (slow Update) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon