*Nicole's POV*
Pagkatapos namin dumaan ni ate jhay sa company nila ay dumaan na din kame sa mall para makapag grocery mag arcade din kame ang gaan ng loob ko kay ate jhay sobrang bait niya at sobrang ganda nag kwentuhan din kame ng kung anu ano.
"Nicole?" tawag sakin ni ate jhay
"po" sagot ko saka tumingin kay ate na nakangiti
"if you have any problem nandito lang ako. Kahit anu pa yan pwede mong sabihin sakin lalo na kapag kailangan mo ng tulong sa mga bully mong ex gang at bff" sabi ni ate jhay na seryosong nagmamaneho habang sinasabi ang mga yun. Napangiti nalang ako at tumango.
"salamat po ate" saad ko at huminto na ang kotse napatingin ako at di namalayan na nandito na pala ako sa amin.
"pasok ka muna ate? Papakilala kita kay mom at dad" saad ko at saka lumabas ng kotse. Sumunod lang sa akin si ate jhay.
"manang san po sila mom at dad?" tanung ko sa isa sa mga katiwala namin.
"nasa sala po maam nanunuod po ng balita" saad nito at saka yumuko nagpaalam na may gagawin pa nag pakuha muna ako sa kanya ng maiinom at makakain man lang nila mom at ate jhay saka kame dumiretso ng sala. Nakita namin dun si mom at dad na naglalambingan.
"im home mom dad" saad ko at hinila si ate palapit kaila mommy.
"mom si ate Jhay po pala" saad ko.
"Janine Jewish Heussaff po mam" saad ni ate jhay sabay lahad ng kamay.
"Lloyd Drake king and this is my wife Natalie Nicole king nice to meet you iha" saad ni daddy habang nakikipag kamay kay ate jhay
"so you are the only daughter of Mr and Mrs Heussaff" saad ni mommy
"opo" saad ni ate jhay
"i heard about the new partnership of the Lee Corporation" saad ni daddy.
"Actually po Lee Corp is on the bridge of bankruptcy. Me and the daughter of Mr Lee is a good friend of mine so i help them hanggang sa kaya na po nila" saad ni ate jhay ang bait talaga ni ate jhay.
"Being the Legendary Heir of Heussaff is the most privilege right iha" saad ni mommy
"ahmmm not at all my mom and dad told me to be just me help others if they needed all the privileges that i have is because of hard work maam not just i am the heir of the heussaff business, mas gusto ko po na pinag hihirapan ko po kung anu po yung nakukuha ko. "saad ni ate jhay wow
"Siguradong proud sayo ang mga magulang mo dahil napalaki ka nilang hindi umaasa sa kung anu ang meron sila" saad ni daddy ngumiti lang si ate jhay
"ahmmm i am sorry Mr and Mrs king but i really need to go, i have a paper work that needed by the investors tomorrow morning sorry again but i have to go, its really nice to meet you Mr and Mrs king Nicole."saad ni ate jhay yumuko hinatid ko si ate jhay hanggang sa kotse niya.
" thanks ulit ate kita nalang po tayo sa campus pag my time salamat po"saad ko ng makita kong malayo na ang kotse ni ate jhay ay saka lang ako pumasok dumiretso ako sa kwarto ko at nahiga tinignan ko lang ang kisami ng kwarto ko at napaisip. Bakit nga ba naging bulag ako? Bakit hindi ko nakita na gusto lang nila akong kaibigan dahil mayaman at famous ako sa campus? Siguro dahil sa kagustuhan ko na magkaron ng kaibigan?Ever since lagi nalang ako nasa bahay actually now lang ako nakakalabas at nakapag aral sa school dahil home study ako simula nuong bata pa ako. My Mafia kasi ang parents ko ang king at queen bosses of all mafia boss. So my kuya Damon is the prince and obviously i am the princess so being the princess they thought i am the wickedness of the king so my parents decided na ihome study nlang ako and keep me at our mansion. So being keep at the shadows of death i dont have a friend i am just reading books training for self defense like hand and hand bottle target shooting. Hindi ko namalayang nakatulog na pala ako.
BINABASA MO ANG
The Possessive Mafia Lord (slow Update)
Romance"i will never ever fall in love to another woman your the only woman that i fall in love we well see each other again and by that time i promise to be with you my whole life and be your husband and best buddy i love you". Saad ni tantan habang tumut...