*JANINE POV *
This is it pansit another day for school so now papunta kame now ng mga bff ko sa principals office so wait pakilala ko muna sila sa inyo..
Lian Chua
-4rd billionaire in Asia top4 model in Asia sa course bachelor of business management salutatorian ang joker sa barkada one of the most overprotective sa akin shes 21 and half years old.Christine Tan
-5th billionaires in Asian top3 model in Asia doctorate masteral degree salutatorian ang kikay ng barkada the supportive and shopaholic girl samin 22 yrs old.Jewel Lee
- 5th billionaire in the Asia top5 model in Asia architectural degree salutatorian the boyish and war Frick ng barkada 22yrs old.So ito na nga andito na kame sa hallway papunta na sa room kase nakuha na namin yung mga sched nila at ayun na nga magkakaklase kame halata naman diba ei hindi mo naman mapapahiwalay sakin ang mga ito lalo na ngayon na hinahanap ako ng mga kaaway ng parents ko sa business namin. Ewan ko ba kase sa kanila hindi sila masiyahan sa kung anung meron sila. Gusto nila kanila lahat hindi naman pwede yun teh panu naman yung mga tao na gusto din yumaman at nag sisikap naman diba.
So move on tayo so andito na kame sa tapat ng pinto at mukhang late na kame so here we go again. Si Christine na ang kumatok at nagbukas ng pinto.
"wow pre sexy"
"pre sakin yung isa ang kinis"
"miss anu pangalan nyo?"
"miss? Akin ka nalang"
Tskkkk ayan nanaman ang mga bubuyog hindi na nawala yan sanay na kame sa mga ganyan ei ilang course ba naman ang tinapos ko. At isa pa sino ba naman ang hindi makakapansin sa ganda ng mga kasama ko
(author - nakuuu nakuu pa hamble pa ba teh?)
Si author ei noh wag ka maingay ok! Tsk aga aga ei nambubusit ka.
(author - init ng ulo ni Janine ha ooohhh wag na mainit ulo balik na tau)
"you my now introduce yourself" Our professor says.
"Lian Chua 21 and half years old"
"Jewel Lee"
"Christine Tan 22 yrs old"
"ok you my take your seat now" deretso kame sa dulo at sabay sabay na naupo. The boring day is finally started tskk sumumsob nalang ako sa table ko alam kona naman yan mas masarap pa matulog tssskk.
____________
sorry for the boring update plssss vote and comment po maraming salamat
BINABASA MO ANG
The Possessive Mafia Lord (slow Update)
Romance"i will never ever fall in love to another woman your the only woman that i fall in love we well see each other again and by that time i promise to be with you my whole life and be your husband and best buddy i love you". Saad ni tantan habang tumut...