Chapter Ten : Pimples

49 3 2
                                    

Sam's POV

"Hay Nako ! Nakakabwisit na talaga tong mga pimples na to meron nanaman ako ! " Sabi ko sa harap ng salamin .

Mala Diary ng Panget lang :)

"Makapunta na nga ng Mercury ." Nagbihis na ako ng pang alis .

..............

"Umhhh . Eskinol, Eskinol, Ayun nakita ko na rin at eto na ang bulak ." Nakita ko na .

Sa isip isip ko bilhan ko kaya si Dave ? Osige masaya to !

"150 po mam . " Sabi ng Cashier girl .

Nag abot na ako ng cash then uwi .

.............

Pahid pahid na ako bago pumasok ng school at syempre dinala ko din yung 2 eskinol tsaka yung 2 bulak .

...........

Nasa loob na ako ng school lakad lakad , and ayan na nakita ko na si crush , ang gaan sa kalooban na nakita ko si crush .

"Hayyyyy ." Tumutulo na yung laway ko sa sobrang tulala .

"Hoy ! Hoy ! Ano kaba tulalang tulala ka dyan ." Sigaw sakin ni Dave

Nahurt ako joke .

"Ahh . Ay nako , dimo sinabi ikaw pala si flash ang bilis mo ." Loko ko nalang .

"Bakit ba tulala ka ? " Tanong nya .

"Ah . Wala ibibigay ko na sana tong Eskinol sayo , araw arawin mo yan para mawala yung pimples mo ." Sabi ko .

"Thanks sige gagawin ko yung para sayo sige bye ." Sabi nya at iniwan akong tulala na nakatingin nanaman sa kawalan .

Biglang nagbell siguro 5mins akong tulala .

"Hay . Malalate na ako ayyyyy ." binilasan ko yung takbo ko para di na ako malate Hingal na hingal na ako .

...........

Ang sarap sa feeling na naabot mo yung isang bagay sa crush mo sana gamitin nya .

Next naman yung hair nyang parang alambre sa tigas.

Please support this :)

Ang Crush kong PangitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon