"Happy 5th Anniversary babe ! "
"Happy Anniversary din babe ! "
Anniversary namin nung araw na yun celebrate kaming mga kabarkada yung araw ding yun nasira yung relation namin .
Habang nagpaparty kami di ako mapakali kay Kenneth kasi kanina pa sya tingin ng tingin sa bestfriend ko si Sofia .
Oo bestfriend na kami almost 5 years na , at ayun di sya mapakali kaya kinausap ko sya .
"Psstt ! Oy , lalim ng iniisip mo ah ? " Sabi ko .
"Ah babe ! " sinabi nya na gulat na gulat .
"Ano kaba ? Dika mapakali ah ? May problema ba ? " Tanong ko .
"Umhhh . Wala naman " sabi nya na tingin ng tingin sa kung saan saan .
"Ok sige . "
Ako naman para bawas bawas sa pagiisip ko ng masama .
"Guys Lets party party ." lumakas ng sobra yung sound . Diko na napansin si Kenneth nakaalis pala sya bigla .
"Guys nakita nyo ba si Kenneth ." Tanong ko .
Sabi nung bestfriend "nagpunta dun sa sulok , uy friend mukang may problema yun puntahan mo na baka mag laslas ." Sira naman to si friend OA . Ako naman pinuntahan ko na .
"Sofia itigil na natin tong pagkukunwari kay Sam sobra na syang masasaktan ngayon ."
"Dapat lang sakanya yun Kenneth ." sabi ni Sofia .
"Hoy ! ano ba yan ? Anong pagkukunwari yang pinagsasabi nyo ? meron ba akong di alam ."
"Oo marami kang hindi alam tungkol kay Kenneth at tungkol sakin ." sabi ni sofia .
"5 years ka na naming niloloko Sam bakit ba ang tanga tanga mo at naniwala ka dito kay Kenneth HE IS MY BOYFRIEND ." halos mangiyak na ako nung sinabi ni sofia yun .
"Let me Explain Sam ."
Agad ko nalang syang sinampal at syempre di lang sya .
"Itinuring kitang kaibigan pero kung anong kinaganda mo ? tanong maganda kaba ? Ang pangit pa ng ugali mo ? ." Sabay sampap .
Walk out na ako pero wait there's more ?
I shall return de joke .
"Di tayo tapos ."
And cut ! Wahahaha . Ang drama na natin ngayon guys :)
Please vote .
BINABASA MO ANG
Ang Crush kong Pangit
Ficção AdolescenteSorry wala akong maisip pang Cover eh :) Anong gagawin mo kung yung taong mahal mo na dating pangit at ngayon ay gwapong gwapo at ang tingin lang pala sayo ay kaibigan ? At malalaman mo na lang na Inlove sya sa ibang tao ? Emegesh baka patayin ko...