Chapter Twenty Five: Muling ibalik

24 0 0
                                    

Chapter Twenty Five : Muling Ibalik ?

Kenneth's POV .

“Tahan na Sam nandito lang ako sa tabi mo di kita pababayaan .” Sabi ko kay Sam na umiiyak parin dahil nga sa bwisit na Dave na yun .

“Walangya silang dalawa magsama sila ! Alam ko naman kung sino may pakana nito eh ! Yung demonyitang si Sofia ! Di naba sa titigil ? .” Sabi nya habang naggigigil .

“Pshuuu . Tama na .” Sabi ko sakanya .

“Di pa ako tapos sakanya .” Sabi nya .

Actually nandito parin kami sa park nakaupo .

“tara sa ice cream parlor ?” Sabi ko sakanya .

“Talaga ? Libre mo ? Go lang ng go paglibre .” Sabi nya sakin at nagpunta na kami sa malapit na ice cream parlor .

….................

Ice Cream Parlor .

“Umhh. Akin yung Strawberry And Chocolate with Sprinkles yun lang .” Order nya sa babae .

“Umhh. Akin ano .. Ganun na din .” Syempre gusto ko pareho kami .

…..............

Sam's POV .

Habang nagkwekwentuhan kami ni Kenneth Dila lang ako ng dila sa ice cream ko .

“Kenneth kamusta na nga pala yung Mom mo ?” Panimula ko ng Kwentuhan .

“Ok lang nasa England ngayon kasi sya eh may inaasikasong trabaho you ? Kamusta mom mo ?” Sabi nya sakin .

“Ok lang din ayun OFW parin sya .” Sabi ko sakanya .

Nagulat ako ng parang may bakal akong nadidilaan ? Ano yun ? Kaya kinuha ko yun gamit yung dila ko .

“Umhh. Ano to ? May prize ? Ring ?” Sabi ko kasi yung nakuha ko ay sing sing .

“Kenneth tig- .” Diko na nasabi yung sasabihin ko kasi nawala si Kenneth sa harap ko kaya tumayo ako para hanapin sya pero may nag blind fold sakin .

Naramdaman ko yung kamay nya at naramdaman ko rin na pumunta sya sa harapan ko . At may nagtanggal na ng blind fold sa likod ko pagkatalikod ko ang nakita ko Crew lang .

OMG di pwedeng Crew lang yung Boyfriend ko . But wait there's more pag harap ko nakaluhod na sakin si Kenneth . Uhhhhh . How Sweet naman .

“Umhhh . Sammantha Torres . Will you be my Girlfriend or My Wife ?” sabi nya sakin .

Wait eto na ba yung panaginip ko pero sa park yun ah . Pweee . Di na bale ayos na rin to .

“Y-y-y-yes .” Sabi ko na sobrang utal na .

Nagsigawan yung mga tao sa likod ko pati na rin pala sa paligid .

Ang saya ko ngayong araw na ito.

End.

15 Votes

Ang Crush kong PangitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon