Sam's POV.
"Ohh!! Sya anak matulog ka na ah?? Saan ka nga pala matutulog? Sa tabi ba ni kenneth?" -Mother ni Kenneth.
"Naku hindi po ah." -ako
"Ehh saan? Wala nang Vacant kasi naka reserve na yung iba sa bisita bukas? -Mother ni Kenneth
Grabe? Tabi kami matutulog? I can't imagine that!!
"Sige na nga po!! No choice nanaman eh." -ako
"O sya iha, Maiwan na kita dun nga pala yung kwarto ni Kenneth ah." Sabi ni tita habang tinuturo yung pinaka dulong kwarto.
"Sige po salamat po tita, Salamat po." - Sam
"Mom nalang tawag mo sakin iha." -Mother ni Kenneth or Elisa.
"P-p-p-ooo?" -Sam
"Just Kidding, pero kung willing kang tawagin akong mom, Sige it's ok Iha." -Sabi ng mommy ni Kenneth tsaka umalis.
Grabe talaga ang bait ng nanay nya.
Pero wait? San nga daw ulit? Ah oo nga pala dun nga pala sa dulo. Kinakabahan akong magpunta dun.
"Tok!! Tok!! Tok!!"
"Sino yan?" Sigaw nya.
"Sino pa edi yung Pinakamaganda mong Girlfriend!!" Biro ko.
"Ahh. Alam ko na." Binuksan nya na yung pinto and?? Ghadd? Magkatabi kaming matutulog tapos boxers lang sya??
Nakakaawkward naman. Haha. Choosy ko naman makikitulog ka lang Sam.
"Nga pala maligo ka muna." Sabi nya.
"Tinabi ko pa naman yung mga luma mong short and t shirts eh." Abot nya sakin yung damit tsaka short.
Bakit walang panty tsaka bra? Wala ba ako dito nun? Halah ayoko matulog ng walang bra't panty noh.
"Ummhh. Ikaw nalang kumuha ng bra tsaka panty dun sa drawer." Nahihiya nyang sabi sakin.
"Ah ok. Ako nalang maglalaba nito para di ka maawkwardan tsaka ako narin maglalagay sa drawer." Sabi ko. Ang kapal ko naman kung sila pa maglalaba diba? Haha. Buti nga may kahihiyan pa ako eh. Di tulad ng iba.
Nakapasok na ako C.R. tinanggal ko na yung t-shirt,Short,Bra, and panty. Ghaaddd. Meron pala ako ngayon diko naalala. Tsaka di pa ako nakabili kanina. Ano na bang gagawin ko?
"Kenneth?!!" Sigaw ko.
"Oh? Bakit anong nangyari?" Wow infairness nagaalala ah.
"Umhh. Pwede mo ba akong bili ng napkin?" Ngayon ko na kakapalan. Haha.
"Uh? Wala ka bang extra?" Suss. To naman? Mag papabili ba ako kung meron ako?
"Wala eh."
"Sige! Sige! Pupunta lang ako ng Supermarket." Sabi nya then alis agad agad.
Kenneth's POV.
Nako. Bakit ako pa God? Never akong bumili ng napkin feeling ko awkward talaga.
Nakakita na ako ng Whisper... Teka? With Wings ba? Yaan mo na... Then ayun habang binabayaran ko yung Napkin Halos lahat yata ng Tao nakatingin? LORD!! SANA KAININ NALANG AKO NG LUPA NGAYON!!
Nagmadali nalang akong umuwi.....
"Babe oh!" Abot ko. Bumukas agad yung pinto.
"Thanks!!" Sabi nya.
Sam's POV
Hayy salamat nakaligo din nakapag palit na din. Ang tagal ko sa C.R. Nakakahiya nga si Kenneth pa yung Bumili ng Napkin ko.
"Thanks ulit sa pagbili ng Napkin ah." Sabi ko.
"Wala yun." Sabi nya.
Then ayun Nag laro lang ako sa CP ko ng Clash of Clans. Bwiset nga e. 2 pa Sumugod sakin.
(Qoutes): Ang Clash of Clans parang relationship. Pag hindi mo tinitignan yung Base mo Maraming Aatake. HAHHAHAHA.. May Pinaghuhugutan?
Salamat at dinalaw na rin ako ng antok ko -,-
The Next day.....
Nagigsing ako sa sobrang lakas ng Alarm sa gilid ko. Pag kagising na pag kagising ko. Goshhh.. Nakayakap na ako kay Kenneth. Buti nalang Tulog pa sya. Bumitaw agad ako. Syempre alam mo na? Baka mahuli tayo. Nakakaawkward kasi e. Tagal naming di nagagawa to.
FLASHBACK..
Dati lagi akong nasa bahay nila. Dun din ako natutulog minsan.
Paggising ko sa Umaga ngiti agad nakikita ko sa taong mahal ko. Eng Serep leng se Feleng.
May nakahanda na agad ng Pagkain sa harapan ko. Sinusubuan nya pa nga akong kumain e. (Mainggit kayo please?)...
Hinahatid nya pa ako sa School Every Morning..
END OF FLASHBACK..
Naramdaman kong kumukulo na yung dragon ko. (Dragon sa tyan).
Parang gusto ko ng Bacon with egg and Rice. Ahh. Iniisip ko palang nagugutom na ako.
Kailangan ko ng Kumain.. Lumabas ako ng Kwarto pumunta ako sa kusina at nag hanap ng Bacon sa Ref. at BINGO ayun nga nakita ko na rin sya at meron pang egg. Magsasaing na rin ako. Inuna ko munang palambutin yung bacon. At habang pinapalambot nag saing na ako. at nag init sa kawali ng mantika. At ayon nag prito na ako. Nung una lumihab. Nako lagot. Hindi pala mantika yun.
Nilagay ko agad sa lababo at nilagyan ng tubig..
HOOOOHH. Mag susunod pa ako dito sa bahay nila. E kulang pa ngang pangbayad yung Kamatayan ko. Lagot talaga ako.
Tinapon ko na sa lababo yung nilagay kong Ka etchosan na lumilihab na yan. Pati katawan ko lilihab sa takot. nag hanap nalang ako ng Oil at sa wakas nakita ko din.
Nag start na akong mag Prito.
Cheneng tapos na din akong magprito pati yung Kanin luto na. Hay. Ang sarap kumain.
Nagulat ako kasi may humawak sa likod ko ng ewan. Nagulat talaga ako. kasi pag ako lang mag isa marami akong iniisip na nakakatakot kaya pag nagulat ako matatawa ka.
Nakita ko ang lalaking masungit nakakatakot yung muka nya. Parang Hindi nakakain ng 1 year.
"Bakit ikaw lang nag luto??? DAMOT!!" Sabi ni Kenneth. Oo si Kenneth pala yun.
Para syang batang di nabigyan ng Lollipop.
Nagpunta sya sa kusina at may kinuhang Ewan ko ba..
Pag lapit nya sakin tinabihan nya akong umupo.
Uhhh. QUARTER POUNDER WITH CHEESE AND COLESLAW. Favorite ko yan!!
"Ohh? Bakit nakatulala ka ngayon?" Sabi nya.
"Wala lang." Sabi ko.
"Naiingit ka noh?" Sabi nya.
"E kasi fav-." Diko natuloy yung sasabihin ko kasi hinarang nya yung isang daliri nya sa bibig ko.
"Uh Uh Uh. Oo na Favorite mo to." Sabi nya at ginawan nya ako.
"Gosh Late na pala tayo?" Sabi nya at hinila nya ako.
Wait di ko pa natatapos foods ko T_T .......
A/N: Abangan nalang yung next :)
BINABASA MO ANG
Ang Crush kong Pangit
Подростковая литератураSorry wala akong maisip pang Cover eh :) Anong gagawin mo kung yung taong mahal mo na dating pangit at ngayon ay gwapong gwapo at ang tingin lang pala sayo ay kaibigan ? At malalaman mo na lang na Inlove sya sa ibang tao ? Emegesh baka patayin ko...