[fanfic][ExO](Người, Tiên &Vampire) Giới hạn giữa thiên thần &Ác quỉ

8.5K 249 16
                                    

Chap 1 _GIỚI THIỆU

Ma cà rồng là một loại sinh vật tồn tại bằng cách ăn những gì tinh túy nhất trong cuộc sống (thường là máu) của sinh vật sống và cả sinh vật đã chết..

Họ có hình dáng của con người nhưng cách sống thì khác hẳn.Đó là những con người lạnh lùng đôi lúc rất đáng sợ, và họ không thể hiểu được "yêu" là gì?

Trong fic là sự hội tụ của 3 lớp người: Tiên, Người và Vampire.

Gồm 6 nhân vật chính: Xiumin, Luhan, Chanyeol và Chen, Sehun, Beakhyun.

*Xiumin: là Vampire lạnh lùng ít nói...Khoác bên ngoài là lớp vỏ của hot boy đẹp như một thiên thần và hiện là sinh viên của trường đại học nghệ thuật Seoul.

Những ai biết được bí mật của cậu đều phải chết....Và 1 bí mật ẩn chứa sau lớp vỏ thiên thần ấy cậu là 1 con ma cà rồng khát máu người và giết người không chớp mắt..

*Luhan: Lạnh lùng vô cảm và rất khó gần.
Cậu ta và Xiumin chính là 2 con quỉ khát máu là những con ma cà rồng vô cảm..Luhan có 1 vẻ ngoài vô cùng đẹp như 1 con búp bê, bất kì con người nào gặp cậu 1 lần chắc chắn sẽ yêu từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng đáng tiết búp bê xinh đẹp không hề có trái tim, những người đem lòng yêu cậu tất cả đều phải chết vì sự mê muội đó.
Luhan là hội tụ giữa Vampire và tiên.

Nếu ai đã quen với hình tượng Luhan ngây ngô trong sáng ở các fic khác, thì ở Fic này bạn sẽ thấy một Luhan hoàn toàn mới về hình tượng..

Luhan ở fic này rất kiêu ngạo,vô cảm và sẽ không bao giờ làm chuyện gì nếu không có lợi ích cho bản thân, luôn coi mọi thứ là đồ chơi của cậu. Bạn sẽ thấy một hình tượng Luhan mới mẻ.

Nhưng mà Hunhan thì vẫn là Hunhan có thể bạn sẽ đặt câu hỏi tại sao Luhan ở fic này manly như vậy mà lại là couple hunhan thì cái đó chính là 1 bí ẩn của câu truyện mình sẽ cho nó biến hóa ở những Chap gần cuối..

*Chanyeol: Là ma cà rồng là em trai của Xiumin nhưng lại mang bản tính lương thiện. Bị mất trí và lưu lạc được 1 người có tên là Beakhyun mang về nuôi, Chanyeol coi Beakhyun chính là chủ nhân của mình..

--------------------------

*Chen: là sinh viên đại học năm 2 của đại học Seoul.Cậu là 1 người vô cùng dễ thương và đáng yêu và đem lòng yêu thầm tiền bối của mình là Xiumin..

*Sehun: Học sinh cấp 3 là hot boy và là người thân thiện dễ gần với mọi người, được rất nhiều nữ sinh yêu thích....
Ngay từ lần đầu tiên cậu đã đem lòng yêu Luhan nhưng đáng tiếc luôn bị Luhan phũ phàng và lợi dụng nhưng cậu vẫn cứ kiên trì mặt dày bám theo..
Sehun là em họ của Baekhyun.

*Baekhyun: Bạn học của Chen là người nhỏ nhắn đáng yêu có giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc..
Baekhyun là đại diện của tiên.

Trong 1 lần tình cờ cậu đã cứu 1 người xa lạ vì lòng tốt nên cậu đã đem người lạ đó về cho sống chung nhà với mình. Kể từ đó cậu ta chính là bùa hộ mệnh của cậu, luôn bảo vệ cho cậu mỗi khi cậu bị ức hiếp..

Couples: Xiuchen, hunhan, Chanbaek.

Giới hạn giữa Thiên Thần &Ác Quỷ(Người, Tiên, Vampire)Where stories live. Discover now