Tác giả có lời muốn nói: Này văn đã hố!!! Chớ điểm!!!
"Nghe nói mười năm trước, an tướng phủ cháy, bất hạnh thiêu chết an Thừa tướng năm ấy tám tuổi đích nữ an mạt vũ, an Thừa tướng cực kỳ bi thương, theo người chứng kiến xưng an Thừa tướng trong một đêm già nua rất nhiều, từ nay về sau an Thừa tướng vì kỷ niệm ái nữ, liền vì an mạt vũ song sinh ca ca An Thanh Nghiên ban tự mặc cùng, lấy này lạo gửi thương nhớ." Tửu lầu một vị lắm mồm thư sinh đối đồng bạn nói
"An Thừa tướng đến nay đều không có cái thứ ba hài tử, chỉ sợ là cùng phu nhân cùng nhau đắm chìm ở vong nữ bi thống trung vô pháp tự kềm chế. Ai, thật là người nghe thương tâm người nghe rơi lệ a." Trận này đối thoại một cái khác vai chính cũng vẻ mặt tiếc hận gật gật đầu.
Đề tài trung vong nữ An Thanh Nghiên, ngồi ở tửu lầu lầu hai nhìn dưới lầu này hai cái thư sinh thật lâu, bọn họ đối thoại nàng nhưng thật ra cũng một chữ không lậu nghe thấy được, nàng tự giễu cười cười, cầm lấy trước mắt chén rượu một ngụm buồn, "Hừ, kỷ niệm vong nữ! Cũng không biết là ai ngày lễ ngày tết thời điểm liền cùng ta bên tai lải nhải ta cái kia sớm chết đại ca, ta xem...... Bọn họ càng hy vọng chết chính là ta!"An Thanh Nghiên phẫn hận nhìn chằm chằm lê bàn gỗ thượng một toàn bộ gà nướng, duỗi tay liền ninh xuống dưới một khối to chân gà, hóa bi phẫn vì lực lượng mồm to ăn lên.
Một cái đùi gà xuống bụng sau, An Thanh Nghiên tuột huyết áp đầu cuối cùng là thanh tỉnh rất nhiều, nàng lại nhớ lại thế gia công tử lễ nghi, thong thả ung dung ăn lên.
An Thanh Nghiên ngồi ở tửu lầu lầu hai dựa cửa sổ vị trí, nếu tới sớm nói, là có thể ở cái này vị trí nhìn đến mặt trời mọc. Chỉ là hiện tại chẳng những là giữa trưa, hơn nữa bên ngoài còn rơi xuống không nhỏ vũ. Nước mưa chặt chẽ tương liên, mơ hồ ngoài cửa sổ cảnh sắc. Trên bệ cửa một giọt nước mưa nhỏ giọt ở cửa sổ lăng thượng, bắn khởi một chút nước mưa bay đến An Thanh Nghiên giống như chạm ngọc mu bàn tay thượng, lạnh lẽo xúc cảm làm nàng nhớ tới một cái đồng dạng làm người băng băng lương lương người -- Ma giáo rồng bay các các chủ Long Mặc Tân.
"Ngươi là không có quyền lợi làm chuyện ngươi muốn làm, bao gồm quyết định thân phận của ngươi. Phải biết rằng ngươi duy nhất có thể làm sự, chính là nghe lệnh cùng ta, ta nguyên tưởng rằng chuyện này, mười năm trước ngươi bái ta làm thầy thời điểm sẽ biết."
Cái kia một thân hắc y quanh thân rét lạnh nam nhân nhéo lên nàng cằm, ánh mắt ở nàng trên mặt băn khoăn, liệt miệng cười ra một cái thận người tươi cười. Nàng đến nay đều nhớ rõ cái loại này bị rắn độc theo dõi, trơn trượt lạnh băng ghê tởm lại lực bất tòng tâm cảm giác.
An Thanh Nghiên nhăn lại mặt, buông xuống kẹp lấy thịt, hảo hảo ăn uống lập tức đi cái thất thất bát bát.
Nàng nhìn về phía ngoài cửa sổ vũ cảnh, trong mắt phiên nổi lên làm người thấy không rõ khí sương mù.
Kỳ thật không có vài người biết Long Mặc Tân là trước Hoàng Hậu di tử, cũng chính là Đại Chu Hoàng trưởng tử.
Thế nhân đều cho rằng Hoàng trưởng tử sớm tại hai mươi sáu năm trước liền cùng bị độc chết trước Hoàng Hậu cùng chết ở lãnh cung, lại không nghĩ Long Mặc Tân bị minh huyết giáo giáo chủ nhìn trúng, cứu ra tới bồi dưỡng thành người thừa kế. Vì thế mới có hiện tại rồng bay các các chủ Long Mặc Tân, ( đúng rồi, Long Mặc Tân mười năm trước bằng vào chính mình gần mười sáu tuổi tuổi tác xuất sư, còn tiếp quản minh huyết giáo, cũng đem minh huyết cải cách giáo dục vì rồng bay các, hoàn toàn không màng khí tẩu hỏa nhập ma minh huyết giáo trước giáo chủ. )
Long Mặc Tân mười năm tiến đến kinh thành tìm được an Thừa tướng, hy vọng an Thừa tướng có thể trợ giúp hắn đoạt được hoàng quyền, nhưng là hắn lại là muốn dùng thay đổi triều đại phương thức bước lên ngôi vị hoàng đế, mà không phải hướng người trong thiên hạ chứng minh thân phận, hắn muốn một cái họ Long vương triều, mà không phải họ mặc, đúng rồi trước Hoàng Hậu họ Long, Đại Chu hoàng tộc họ mặc.
An Thừa tướng vốn dĩ vừa nghe Long Mặc Tân kỳ thật là trước Hoàng Hậu hài tử là tưởng đáp ứng giúp hắn, ai thành tưởng tiểu tử này lại là như vậy đại nghịch bất đạo.
An Thừa tướng lập tức cự tuyệt, cũng mặc kệ chính mình cùng Long Mặc Tân cữu cữu long phi tướng quân anh em kết bái tình nghĩa, lập tức đuổi người. ( long phi tướng quân rất sớm thời điểm liền chết trận sa trường. )
Chỉ là xảo chính là lúc ấy chúng hoàng tử cũng tới rồi tranh Thái Tử chi vị lúc, cứ việc an Thừa tướng vẫn luôn bảo trì trung lập thái độ không nghiêng không lệch, lại không nghĩ vẫn là đắc tội Hoàng Hậu, bị Hoàng Hậu thiết kế phòng cháy thiêu nhà cửa, hại chết an Thừa tướng duy nhất nhi tử.
An Thừa tướng hận từ trong lòng khởi, ác hướng gan biên sinh, quay đầu liền đáp ứng rồi Long Mặc Tân cái này hiểm chi lại hiểm hợp tác. Hắn nghĩ thầm dù sao Long Mặc Tân chảy vốn chính là hoàng gia huyết mạch, chỉ là đổi cái quốc hiệu mà thôi sao, chính mình như vậy hẳn là không tính phản quốc.
Chỉ là không có con vợ cả an gia, về sau không có con nối dõi tiến vào triều đình, chiếm cứ một vị trí nhỏ, an gia cũng liền cơ hồ không có gì tương lai. Nhưng mà bị cừu hận che đậy hai mắt an Thừa tướng, lại bỗng nhiên não động mở rộng ra, quyết định làm an mạt vũ nữ giả nam trang, thế thân chết đi An Thanh Nghiên tiếp được an gia trách nhiệm. Đối này, lúc ấy tuổi chỉ có tám tuổi an mạt vũ không hề sức phản kháng, vì thế chuyện này cứ như vậy không có bất luận cái gì dị nghị bị quyết định ( an mạt vũ: Cũng không! ).
"Kỳ thật, sư phụ nói không sai. Hiện giờ an gia mặc kệ như thế nào đã muốn chạy tới hôm nay này một bước, ta cùng an gia đều đã thân bất do kỷ, chỉ có thể như vậy tiếp tục đi xuống đi." ( sư phụ chỉ chính là Long Mặc Tân, mười năm trước Long Mặc Tân liền thu An Thanh Nghiên làm đồ đệ. )
An Thanh Nghiên lại rót chính mình một chén rượu, cúi đầu nhắm hai mắt cẩn thận phân biệt rõ một chút trong miệng lại khổ lại cay rượu. "Ta đã sớm minh bạch chính mình tình cảnh, chỉ là nói nói đều không được sao? Sư phụ thật là trước sau như một bất cận nhân tình."
Vũ còn tại hạ, tí tách tí tách, ngoài cửa sổ bị nước mưa ướt nhẹp không khí phác gục An Thanh Nghiên cái mũi thượng, nàng dùng sức hít một hơi, lại tiếp tục uống rượu. Tuy rằng nàng biết chính mình cùng Long Mặc Tân luyện võ công cũng đã ngàn ly không say, nhưng nàng vẫn là tưởng lại uống mấy khẩu rót rót khổ tâm.
-----------------------------------
Tiểu kịch trường:
An Thanh Nghiên: Ta liền chính mình là nam hay là nữ đều không thể khống chế sao!
Tác giả ( âm hiểm cười ): Đúng vậy đâu, thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cô nương, chờ một chút
General FictionCô nương, chờ một chút Hán Việt: Cô nương, đẳng nhất hạ Tác giả: Phấn Sắc Miên Hoa Đường Tình trạng: Hoàn thành Số chương: . Chương 15 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Chủ công Chú ý: Tiểu tác giả ở chỗ này cùng thích cô nươn...