Rút thăm hôm nay buổi chiều, thời tiết sáng sủa, ánh mặt trời ấm áp, phong mang theo hoa lê ám hương lặng yên mà đến. Thốc thốc hoa lê cẩm thốc ôm nguyệt sơn trang, sơn trang đại điện trước giá nổi lên lôi đài.
Mặt khác môn phái tỷ thí tạm thời không nói, trước tới giảng một giảng An Thanh Nghiên An đại công tử tình huống. An Thanh Nghiên người mặc màu đen trường bào, cổ áo, cổ tay áo cùng vạt áo thượng đều văn thượng đỏ như máu mạn đà la đa dạng hoa văn. Tóc dài như mực lụa lẳng lặng rũ ở nàng trên vai, trên lưng. Nàng làn da trắng nõn mỹ lệ, dưới ánh nắng chiếu xuống cho người ta một loại tinh oánh dịch thấu cảm giác.
Cho nên đương An đại công tử dưới chân vận công thân như nhẹ yến bay đến màu đỏ rực đế án trên lôi đài khi, mọi người đều bị này màu đen cùng huyết hồng cùng thuần trắng khác thường mỹ thật sâu chấn động.
An đại công tử từ dưới lôi đài vận khởi khinh công nhảy mà thượng, màu đen trường bào lúc này bay phất phới, một đầu tóc dài bừa bãi quấn quanh bay múa. An Thanh Nghiên khóe miệng ngậm cười, đáy mắt sáng như sao trời. Môi đỏ mặc mắt, góc cạnh rõ ràng cho người ta một loại sắc bén khí thế. Quả nhiên là công tử như ngọc, thiên hạ vô song.
Trận đầu tịch linh phái phái ra một cái đầy người dữ tợn, lỏa lồ vai phải đại mập mạp. Có vị này phụ trợ, an người nào đó tươi mát thoát tục, ngọc thụ lâm phong khiến cho mọi người càng thêm rõ ràng nhận thức đến.
“Nơi nào tới miệng còn hôi sữa tiểu tử? Cũng dám tới cùng ngươi tịch linh phái đại gia tỷ thí võ công? Thật là không biết sống chết!”
Đại mập mạp hừ lạnh một tiếng nói, An Thanh Nghiên chẳng qua là cái danh điều chưa biết thiếu niên, đại béo vẫn chưa đem nàng để vào mắt.
“Tại hạ chính là phái Tiêu Dao đơn truyền đệ tử An Thanh Nghiên, tiền bối nói không tồi, tại hạ đích xác tuổi trẻ, chỉ là có thể cùng trên giang hồ lừng lẫy nổi danh tịch linh phái cao thủ giao thủ, thật sự là tam sinh hữu hạnh. Nếu có chỗ đắc tội, mong rằng tiền bối thứ lỗi, thỉnh!”
An Thanh Nghiên dứt lời làm một cái thỉnh thủ thế, đại béo toại cả người cố lấy cương khí, dòng khí ở hắn đầy đặn thịt thịt hạ không ngừng len lỏi.
“Ha!”
Đại béo vung tay một trận đồng thau làm thành tiểu lục lạc hướng về An đại công tử vọt tới, lệnh người ngạc nhiên chính là này đó lục lạc thế nhưng một tiếng không ra, như là ách giống nhau, nhưng lại thế không thể đỡ thập phần sắc bén.
Nếu là An đại công tử thân thủ thoáng chậm chút, liền sẽ bị này đó không gọi tiểu Linh nhi khảm nhập thịt, nhốt đánh vào huyệt trung không thể động đậy, cuối cùng mặc người xâu xé.
Nhưng là An đại công tử từ trước đến nay thân pháp lanh lợi, nhẹ nhàng một tránh liền tránh thoát lần này công kích.
Đại béo thấy một kích không thành, trong mắt có chút ngạc nhiên, nhưng là giây tiếp theo trong mắt ngạc nhiên liền bị lạnh thấu xương chiến ý bao trùm. Một kích không thành vậy lại đến một kích đó là, đại béo dùng trong tay nội lực đem khảm nhập lôi đài trung tiểu Linh nhi hút tới tay trung, càng thêm nhanh chóng cùng dùng sức lại lần nữa bắn về phía An Thanh Nghiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cô nương, chờ một chút
General FictionCô nương, chờ một chút Hán Việt: Cô nương, đẳng nhất hạ Tác giả: Phấn Sắc Miên Hoa Đường Tình trạng: Hoàn thành Số chương: . Chương 15 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Chủ công Chú ý: Tiểu tác giả ở chỗ này cùng thích cô nươn...