Ôm nguyệt sơn trang thượng hoàng hôn dần dần hướng tây áp đi, “Các vị nói không sai, Thần Y Cốc thật là y thuật xuất thần nhập hóa, nói vậy Thần Y Cốc cốc chủ sở y thư hẳn là cũng là trên đời khó vừa thấy tuyệt thế y thư.”
An đại công tử An Thanh Nghiên như thế nói, phòng trong một môn chi cách Dung cô nương không nghĩ tới An Thanh Nghiên sẽ nói như vậy, để ở khinh bạc hoa lê mộc thượng tay cứng đờ.
An Thanh Nghiên dừng một chút có tiếp tục nói, “Chỉ là, Thần Y Cốc y thư vốn dĩ hẳn là vì Thần Y Cốc sở hữu, điểm này không cần tại hạ nhiều lời, các vị cũng là biết đến đi.”
Nghe được An đại công tử nói, Dung cô nương mới nhẹ nhàng mà đem trong lòng treo lên kia khối đại thạch đầu buông, trong khoảng thời gian ngắn nói không rõ trong lòng cuồn cuộn đi lên cảm xúc đến tột cùng là cái gì, chỉ biết là nó năng Dung Ánh Tuyết ngực nóng lên.
An đại công tử đứng ở Dung cô nương trước cửa, nhất phái bình tĩnh thong dong, huyền sắc trường bào sấn nàng cả người có chút gầy yếu, nhưng này phân gầy yếu lại cho nàng thêm một mạt suy nhược mỹ cảm, xứng với nàng kia thanh tuyệt tuấn dật khí chất làm người xem qua khó quên.
An Thanh Nghiên ánh mắt như kiếm đảo qua chỗ, mọi người sôi nổi né tránh tầm mắt, An đại công tử thu hồi ánh mắt, “Một khi đã như vậy, Thần Y Cốc y thư đến tột cùng muốn xử trí như thế nào, hẳn là còn không tới phiên các vị quyết đoán đi?”
An người nào đó một phen lời nói rõ ràng hù ở này đàn thoạt nhìn chính là tứ chi phát đạt đầu óc đơn giản võ lâm hào kiệt, chỉ là này nhóm người trung lại độc hữu một người vẫn cứ ngoan cố nhéo y thư không bỏ.
“An công tử lời này không tồi, Thần Y Cốc y thư thật là thuộc Thần Y Cốc sở hữu, chỉ là —— nếu y thư truyền lưu có thể tạo phúc nhân thế, Thần Y Cốc cần gì phải tàng tư đâu?” Người áo xám như cũ không thuận theo không buông tha.
An đại công tử quyết đoán bị khí cười, An đại công tử cho tới nay đều lấy vô sỉ tự cho mình là thả vui mừng tự nhạc, lại không nghĩ thế nhưng sẽ có người vô sỉ đến loại tình trạng này.
Tiểu công tử đột nhiên tươi cười tựa như xuân phong phất liễu làm mọi người trước mắt sáng ngời, làm người bỗng nhiên có điểm quên mất hiện tại tình hình khẩn trương.
“Vị này xuyên áo xám phục công tử, không biết các hạ sư thừa gì phái? Tên họ là gì? Các hạ một khi đã như vậy vì người trong thiên hạ suy nghĩ, nói vậy nhất định là vị đại anh hùng.” An đại công tử khóe miệng tươi cười dấu diếm sát khí.
“Kẻ hèn tên huý thật sự là không đáng giá nhắc tới, cùng với chú ý vì không đáng nói đến kẻ hèn, chi bằng dò hỏi một chút Dung cô nương y thư việc hay không là thật, hiện tại chẳng biết có được không xin cho cô nương vừa thấy.”
Người áo xám nhẹ nhàng tránh đi an người nào đó thử, cái này làm cho An đại công tử ngửi được một tia thập phần không tầm thường hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cô nương, chờ một chút
General FictionCô nương, chờ một chút Hán Việt: Cô nương, đẳng nhất hạ Tác giả: Phấn Sắc Miên Hoa Đường Tình trạng: Hoàn thành Số chương: . Chương 15 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Chủ công Chú ý: Tiểu tác giả ở chỗ này cùng thích cô nươn...