Chương 5

7 1 0
                                    

Một đường tây hành, rốt cuộc ở ngày hôm sau chạng vạng đi tới ôm nguyệt sơn trang.

Ôm nguyệt sơn trang Thiếu trang chủ Hà Chi Li biết được Dung Ánh Tuyết an toàn tới rồi, lập tức ra cửa nghênh đón.

Ba tháng, gió nhẹ từ từ, gợi lên trước cửa một mảnh hoa lê thốc thốc lay động, gì Thiếu trang chủ chính là như vậy một thân màu nguyệt bạch áo dài, xuất hiện ở mọi người trước mặt, làm nhân tâm trung không khỏi nhớ tới: Quân tử như ngọc.

Hà Chi Li thấy Dung Ánh Tuyết liền vội la lên, “A Tuyết ngươi không sao chứ! Biết được ngươi gặp nạn tin tức ta thập phần lo lắng, đáng giận ta lúc ấy bị sự tình cuốn lấy không thể lập tức đi cứu ngươi, ngươi có thể trách ta?”

Này gì Thiếu trang chủ sinh khuôn mặt thanh tuấn, vóc người cao gầy, thật dài mặc phát tùy ý lên đỉnh đầu thúc khởi, thật dài mặc phát thẳng đến vòng eo. Xứng với một thân màu nguyệt bạch áo dài, có vẻ cả người khí chất ôn nhuận như ngọc, khiêm khiêm quân tử.

Dung cô nương mỉm cười lắc đầu, “Ta không có việc gì, đến kêu ngươi lo lắng. Lần này ánh tuyết có thể bình an không có việc gì, toàn muốn dựa vị này An Thanh Nghiên an công tử trợ giúp.”

Dung Ánh Tuyết hướng gì Thiếu trang chủ giới thiệu An Thanh Nghiên, Hà Chi Li mới nhìn đến An đại công tử, vẻ mặt kinh diễm, “Nguyên lai là an công tử cứu ánh tuyết, an công tử thật là thiếu niên anh kiệt, hiệp can nghĩa đảm a! Thật không biết muốn như thế nào cảm tạ ngươi mới hảo.” Hà Chi Li chân thành nói.

“Không cần không cần, kẻ hèn việc nhỏ gì đủ nói đến. Gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ, vốn dĩ chính là chúng ta bổn phận, Thiếu trang chủ không cần như thế để ý.”

An Thanh Nghiên đạm cười trả lời, Hà Chi Li càng thêm cảm thấy trước mắt này thanh y thiếu niên khí chất nổi bật, không giống người thường.

“Ở An công tử xem ra là kẻ hèn việc nhỏ, nhưng khắp nơi hạ cùng Thần Y Cốc xem ra liền không phải như thế, tại hạ tuy vô thông thiên hoàn toàn khả năng, nhưng cũng muốn vì an công tử làm một chuyện, lấy tỏ vẻ cảm kích chi tình.”

Này, này thật sự thật tốt quá, quả thực là buồn ngủ tới liền đưa gối đầu, như vậy liền tính tiểu gia không có Anh Hùng Đại sẽ thiệp mời, còn không phải giống nhau có thể nhẹ nhàng tham gia Anh Hùng Đại sẽ.

“Này, này như thế nào khiến cho.” An Thanh Nghiên ra vẻ nôn nóng nói, Hà Chi Li thấy An đại công tử như thế tươi mát thoát tục không làm ra vẻ ( lầm to ), lập tức cho nàng hảo cảm lại cất cao:

“An công tử chớ có chậm lại, Hà mỗ nếu là không thể vì an công tử hoàn thành một sự kiện, liền trước sau khó có thể tâm an. An công tử khó đến nhẫn tâm Hà mỗ ngày ngày đêm đêm khó có thể an tâm sao?”

Ngày ngày đêm đêm khó có thể an tâm? Này Hà Chi Li cũng quá thái quá đi, quả thực so tiểu gia còn khoa trương.

An Thanh Nghiên nho nhỏ chửi thầm sau, vẫn là lập tức dựa bậc thang mà leo xuống, “Nếu gì Thiếu trang chủ như thế, an người nào đó cũng liền không hề chối từ.”

[BHTT] [QT] Cô nương, chờ một chútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ