Chương 3

11 1 0
                                    

Vũ nghỉ sau, An Thanh Nghiên dẫm sau cơn mưa không khí thanh tân từ tửu lầu ra tới, sửa sang lại ý nghĩ quyết định bước tiếp theo phương hướng.

An Thanh Nghiên một thân trúc màu xanh lá trường bào, đứng ở tửu lầu tiếp theo phái ngọc thụ lâm phong, dáng người tiêu sái. Chọc đi ngang qua thiếu nữ xấu hổ liên tiếp nhìn lén, An Thanh Nghiên sớm đã quen thuộc loại này đến từ muội tử buling buling~ xạ tuyến, thập phần bình tĩnh làm lơ này đó ái muội không rõ ánh mắt.

Quyết định vẫn là mượn dùng một chút Long Mặc Tân cấp bản đồ tới xác định lộ tuyến, rốt cuộc mới ra kinh thành không lâu An đại công tử đối cái này giang hồ thật là xa lạ, lộ tuyến gì đó, cùng một cuộn chỉ rối không có gì hai dạng khác biệt.

Nhưng mà ống tay áo trung vào tay chỗ chỗ trống nhắc nhở An Thanh Nghiên, cái này bản đồ…… Giống như, giống như, bị chính mình ném ở trong nhà.

“Ách, cái này……” An Thanh Nghiên thái dương bị này một cái chớp mắt đột nhiên bức ra một ít mồ hôi lạnh, sắc mặt cứng đờ.

Vì che dấu chính mình thân phận thật sự, bảo đảm càng ít người biết liền càng an toàn nguyên tắc, An Thanh Nghiên bên người là không có bên người thị nữ loại người này tồn tại, huống chi An Thanh Nghiên lần này nhiệm vụ đối nàng tới nói là trọng trung chi trọng.

An đại công tử nho nhỏ hoảng loạn một chút, “Xong rồi, xong rồi. Còn trông cậy vào lần này giang hồ chi lữ có thể cứu lại một chút tiểu gia ta thi rớt ở cha cùng sư phụ trong mắt hình tượng đâu, không nghĩ tới tiểu gia ta lộ còn không có bắt đầu đi bản đồ liền ném, thật là xuất sư chưa tiệp thân chết trước a!”

An Thanh Nghiên cảm thán một phen, liền bước đi hướng trên đường một vị tới gần chính mình người đi đường đi đến.

“Vị công tử này, xin hỏi ôm nguyệt sơn trang đi như thế nào a?”

Kia người đi đường nhất phái thư sinh giả dạng, sắc mặt dại ra vừa thấy giống như là đọc sách đọc choáng váng.

“Ôm nguyệt sơn trang? Chưa từng nghe qua.”

Thư sinh dại ra lắc lắc đầu.

“Kia công tử biết Lâm An thành là đi như thế nào sao?”

Thư sinh mở to hai mắt nhìn bừng tỉnh đại ngộ, “Tiểu công tử muốn đi Lâm An thành a, vậy ngươi muốn như vậy như vậy, lại như vậy như vậy đi, sau đó hướng tả quải cái cong, lại hướng hữu quải cái cong thẳng đi liền đến.”

An Thanh Nghiên cười cảm tạ cái này thư sinh chỉ lộ, chỉ là không biết vì sao này thư sinh lại giống như càng ngây người chút. ( thư sinh: Mẹ kiếp, trên đời này như thế nào sẽ có như vậy đẹp người! Ông trời quả thực bất công, bất công! )

An Thanh Nghiên dọc theo thư sinh chỉ phương hướng đi rồi một hồi, đi tới một mảnh hẻo lánh ít dấu chân người rừng cây.

“Di? Kế tiếp là đi như thế nào tới? Hình như là hướng hữu quải cái cong lại hướng tả quải cái cong đi? Đối, chính là như vậy.”

An Thanh Nghiên lại đi rồi một đoạn đường sau, phát hiện chính mình về tới phía trước đi qua địa phương.

“Ân, lạc đường.” An đại công tử thực xác định nói.

[BHTT] [QT] Cô nương, chờ một chútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ