Tư Đồ trống trơn tuyệt trần mà đi, mọi người mới phản ứng lại đây, “Này người áo xám thế nhưng là thần trộm Tư Đồ trống trơn!”
Gần đây trên giang hồ thần trộm Tư Đồ trống trơn thanh danh thước khởi, khắp nơi đều truyền lưu Tư Đồ trống trơn thần trộm sự tích, chỉ là Tư Đồ trống trơn mỗi lần trộm đi đồ vật chỉ là thưởng thức mấy ngày liền sẽ cấp người mất của còn trở về, giống như là vì hảo chơi.
“Nếu người này là Tư Đồ trống trơn, các vị hẳn là sẽ không lại tin tưởng hắn nói đi!”
Mọi người hai mặt nhìn nhau, đều lược cảm xấu hổ.
“An thiếu hiệp nói chính là, ta chờ thật là có mắt không tròng, thế nhưng tin vào Tư Đồ trống trơn nói tới bức bách Dung cô nương, thật sự là hổ thẹn a! Cáo từ!” Có người đi đầu đi, lục tục mọi người đều đi rồi, lại còn một mảnh yên lặng cấp này phiến tiểu viện.
Chỉ là Tư Đồ trống trơn cuối cùng câu nói kia làm an công tử có chút để ý, “An gia tiểu công tử là có ý tứ gì? Chẳng lẽ…… Hắn biết ta thân phận?”
An Thanh Nghiên phía sau cửa phòng, lúc này mới nhẹ nhàng khai.
Dung Ánh Tuyết một thân thắng tuyết bạch y nhu thuận lại phiêu dật, sấn đến Dung cô nương nét mặt thù sắc.
An công tử rũ mắt ôn nhu nhìn nàng, này ôn nhu tới quá tự nhiên, chỉ là an công tử lại không biết. Dung cô nương lặng lẽ ngẩng đầu nhìn nàng một cái, càng cảm thấy đến trên mặt khô nóng.
Hai người cứ như vậy ăn ý giằng co trong chốc lát.
“Dung cô nương ngươi không sao chứ?” An Thanh Nghiên An đại công tử đầu tiên mở miệng.
“Ta không có việc gì, đa tạ an công tử thay ta đuổi đi những người đó.” Dung cô nương lắc đầu.
“Chuyện nhỏ không tốn sức gì mà thôi, có thể vì Dung cô nương bài ưu giải nạn, thật sự là vinh hạnh của ta.” Dung Ánh Tuyết nghe được An công tử nói như vậy, trong lòng có chút mạc danh vui sướng, nàng nhìn An đại công tử đôi mắt cũng sáng rất nhiều.
“An công tử, ngươi giúp ta nhiều như vậy, còn kêu ta Dung cô nương liền quá xa lạ đi? Không bằng về sau ngươi gọi ta Ánh Tuyết đi!”
“Hảo nha! Vậy ngươi cũng muốn gọi ta Thanh Nghiên.” An Thanh Nghiên trong lòng vì thế có chút vui mừng, chỉ là nàng nghĩ tới cái kia ngốc tử Hà Chi Li cũng là như vậy xưng hô Dung Ánh Tuyết, trong lòng vui mừng liền phai nhạt đi rất nhiều.
“Đúng rồi, những người đó nói như thế nào không có gặp qua ngươi đâu? Ngươi không phải tới giúp gì thiếu chủ cứu trị người bị thương sao?”
“Cái này là bởi vì ôm nguyệt sơn trang vốn dĩ liền thỉnh rất nhiều đại phu hỗ trợ, mà ta là làm khách nhân tới sơn trang chơi, nếu có những cái đó đại phu không có cách nào thời điểm mới dùng đến ta. Cho nên kỳ thật ta trước nay đều không có phái công dụng, cho nên bọn họ chưa thấy qua ta cũng là hẳn là.”
“Nếu bọn họ không có gặp qua ngươi, ngươi đệ nhất mỹ nhân danh hiệu là như thế nào tới?” An công tử cảm thấy đây là cái rất có ý tứ vấn đề, khóe miệng không khỏi hơi hơi nhếch lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cô nương, chờ một chút
General FictionCô nương, chờ một chút Hán Việt: Cô nương, đẳng nhất hạ Tác giả: Phấn Sắc Miên Hoa Đường Tình trạng: Hoàn thành Số chương: . Chương 15 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Chủ công Chú ý: Tiểu tác giả ở chỗ này cùng thích cô nươn...