Ngày thứ hai trời trong nắng ấm, lam lam không trung bay mấy mạt nhàn nhạt vân, ôn nhu phong lôi cuốn phồn hoa hương khí mặt tiền cửa hiệu mà đến.
An Thanh Nghiên chính là ở như vậy thời tiết, một bộ huyền y, đón gió mà đứng. Mặc phát ở trong gió nhẹ dương, thon chắc thân hình bị huyền y tinh tế câu họa ra tới, như ngọc ngón tay chính nhéo một chi thuý ngọc sáo, du dương tiếng sáo cứ như vậy tùy ý tại đây phiến trong thiên địa rong chơi lên. Bên hông một mạt màu đỏ hệ mang treo một khối không lớn không nhỏ ngọc bội.
Mềm nhẹ bạch y nhẹ nhàng phúc ở Dung Ánh Tuyết trên người, có vẻ nàng dáng người lả lướt đáng yêu. Thật dài mặc phát rũ đến vòng eo, người kia mặt mày như họa, da thịt trắng nõn trong suốt.
“An công tử, hồng Kỳ Sơn mỗi đến lúc này, sau núi đều sẽ mọc đầy hồng kỳ thảo, hồng hồng hoa nhi nối thành một mảnh, như là một mảnh thiêu đốt ngọn lửa, trông rất đẹp mắt.”
Hồng Kỳ Sơn ở Lâm An ngoài thành, mà ôm nguyệt sơn trang đang ở này hồng Kỳ Sơn thượng.
Dung cô nương sáng như sao trời cười rộ lên, đảo loạn An Thanh Nghiên An đại công tử trong lòng một hồ xuân thủy. An đại công tử không cấm buông bên môi sáo ngọc, đáp “Ân, này cánh hoa hải đích xác diễm lệ bức người, làm người không cấm sa vào trong đó, liền như…… Liền như Dung cô nương giống nhau, luôn là làm nhân tâm say không thôi.”
An Thanh Nghiên bất tri bất giác nói ra trong lòng nói, có lẽ là này phong cảnh quá mỹ, lúc này gió nhẹ vừa lúc thổi qua hai người bên cạnh, giống như làm hai viên lửa nóng trái tim bởi vậy mà càng thêm thân mật lên.
An đại công tử nhìn ngồi xổm trong biển hoa đầy mặt đỏ bừng Dung cô nương, chỉ cảm thấy ngực hơi nhiệt, này nhiệt khí tựa hồ vẫn luôn thoán thượng nàng đầu, làm nàng cả người như trụy mây mù trung giống nhau hốt hoảng.
Tựa máu tươi giống nhau màu sắc và hoa văn vây quanh một vị vào nhầm nhân gian tiên tử, nhiệt liệt diễm lệ đụng phải thanh đạm xa xưa thanh lệ, như vậy tương phản mãnh liệt mỹ, làm nhân tâm khẩu va chạm. Có lẽ qua hồi lâu lúc sau, An đại công tử vẫn như cũ sẽ nhớ kỹ ngày này hồng kỳ thảo hương, này hương khí tựa nhiệt tình mà lại tựa thanh nhã.
Dung cô nương mỗi hái được vài cọng hồng kỳ thảo liền trộm xem một cái đang ở thổi sáo, một thân huyền y An đại công tử, tự cho là cái này động tác nhỏ không người phát hiện bình yên tự nhiên tiếp tục trích thảo. Chỉ chốc lát sau liền hái được một rổ, “Hảo, hôm nay liền trích này đó hảo, chúng ta ngày mai lại đến đi.”
An Thanh Nghiên tự nhiên không có dị nghị, hai người đang chuẩn bị hồi ôm nguyệt sơn trang. Đúng lúc này, một cây tiễn vũ phá không mà đến, thẳng hướng về Dung Ánh Tuyết như ngọc hoàn mỹ cổ vọt tới.
“Cẩn thận!”
An Thanh Nghiên ôm lấy Dung cô nương né tránh này chi tên bắn lén. Liền tại đây giây tiếp theo, bỗng nhiên lại có rất nhiều mũi tên chi bay tới, hình như mưa tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cô nương, chờ một chút
General FictionCô nương, chờ một chút Hán Việt: Cô nương, đẳng nhất hạ Tác giả: Phấn Sắc Miên Hoa Đường Tình trạng: Hoàn thành Số chương: . Chương 15 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Chủ công Chú ý: Tiểu tác giả ở chỗ này cùng thích cô nươn...